BMW tung ra Alpina B7 Exclusive Edition độc quyền tại Canada

Canada là một thị trường không được nhiều nhà sản xuất ô tô quan tâm, nhưng BMW không nằm trong số đó, ngược lại hãng xe Đức muốn khai thác các khách hàng tiềm năng ở Canada.

BMW tung ra Alpina B7 Exclusive Edition độc quyền tại Canada

BMW đã quyết định tung ra một phiên bản độc quyền dành cho thị trường Canada, đó là chiếc Alpina B7 Exclusive Edition 2019. Chiếc sedan sang trọng được cá nhân thủ công tỉ mỉ, với mục đích cung cấp sự thoải mái đặc biệt và độc quyền cao nhất cho khách hàng. 

Ngoài ra, hãng xe Đức cho biết Alpina B7 Exclusive Edition 2019 còn được tạo ra để củng cố quan hệ đối tác thú vị giữa BMW và hãng độ Alpina danh tiếng, cũng như tình yêu với những chiếc xe sang trọng và hiệu suất mạnh mẽ của thị trường Canada. 

Về mặt thẩm mỹ, phiên bản giới hạn của B7 sẽ được bán ra trong ba lựa chọn màu sơn độc quyền: đen Black Sapphire Metallic, đen Individual Frozen Black và xám Individual Frozen Grey. 

Tổng cộng sẽ có 21 chiếc Alpina B7 Exclusive Edition 2019 được sản xuất, chia đều trong ba màu sắc ngoại thất kể trên, mỗi chiếc sẽ được đi kèm với một tấm kim loại tinh tế khắc tên xe, màu sơn và số thứ tự sản xuất. Chiếc xe được sử dụng để quảng cáo trong bài viết này được hoàn thiện trong sắc đen Black Sapphire và có số thứ tự là “1 of 7. 

Dù sở hữu màu sơn nào, phong cách bên ngoài của B7 Exclusive cũng được làm mới với tấm lưới tản nhiệt phủ đen Deep Black tương phản thú vị, viền lưới hình quả thận kép cũng được hoàn thiện trong lớp crôm đen bóng, đi kèm là các bánh xe 21 inch Deep Black bọc gọn trong các lốp xe hiệu suất cao. 

Chủ đề tối màu tiếp tục được Alpina áp dụng trong khoang cabin của B7 Exclusive Edition mới, với da bọc màu đen BMW Individual Full Merino bao phủ toàn bộ không gian bên trong, kết hợp cùng những đường chỉ khâu tương phản tạo điểm nhấn. 

Chiếc xe hàng độc cũng được trang bị vô lăng Alpina và các thảm sàn Alpina mới có các chi tiết màu xám đậm nổi bật, như thường lệ hãng độ Đức cũng đánh dấu chủ quyền bằng cách in nổi logo Alpina lên các tựa đầu ghế. 

Sức mạnh của B7 mới đến từ một động cơ tăng áp kép V8 4,4 lít sản sinh công suất 600 mã lực và 799Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,7 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 310 km/h. 

Alpina B7 Exclusive Edition 2019 sẽ có mặt tại một số đại lý đặc biệt ở Canada theo sự lựa chọn của BMW vào tháng tới. Giá bán của phiên bản độc quyền mới chắc chắn sẽ cao hơn chiếc B7 2018 có giá khởi điểm từ 158.500 USD (~ 3,6 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-gioi-thieu-ban-alpina-b7-exclusive-edition-doc-quyen-manh-600-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

Alpina tiết lộ XD3 2019 được xây dựng dựa trên X3 mới nhất của BMW

Alpina trang bị cho XD3 mới khối động cơ dầu diesel 4 tăng áp 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng, kết hợp cùng phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao, sản sinh công suất 388 mã lực và 770Nm mô-men xoắn cực đại.

Alpina B5 Biturbo mới sẽ được ra mắt tại Geneva 2018

Không nói đến sức mạnh hay gia tốc, vận tốc tối đa của chiếc wagon là điều khiến chúng ta ấn tượng nhất với 323 km/h. Theo Alpina, đây là kỷ lục đối với một chiếc xe gia đình, so với Jaguar F-Type SRR, Alpina B5 mới thậm chí còn tuyệt hơn rất nhiều.

BMW Alpina đổ bộ Trung Quốc với phiên bản coupe B4 tăng áp kép

Thị trường Trung Quốc sẽ được đón nhận một loạt xe BMW hiệu suất mới như lời Alpina đã thông báo về việc mở rộng thị trường ra Cộng Hoà Nhân Dân Trung Hoa.

Alpina lên kế hoạch cho XD4 và XB7 dựa trên BMW X4 và X7

Hãng độ xe đến từ California – Alpina đang có những kế hoạch với các sản phẩm mới nhà BMW là chiếc X4 và X7 sắp ra mắt.

Mercedes-AMG G63 và G65 Exclusive Edition sẽ được trình làng tại Frankfurt sắp tới

Bên cạnh Project ONE 1.000 mã lực, Mercedes-AMG mới đây đã công bố kế hoạch trình làng hai mẫu xe G63 và G65 Exclusive Edition tại Frankfurt năm nay.

Alpina XD3 mới - phiên bản hiệu suất của BMW X3 sẽ được ra mắt trong năm sau

Hiện tại, hãng điều chỉnh Alpina đang nỗ lực để hoàn thành việc nâng cấp BMW X3, để tung ra thị trường một phiên bản crossover cao cấp - XD3 mới.

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp