Lamborghini Aventador SV Roadster khác biệt hơn khi phủ màu gold

Lamborghini Aventador SV Roadster xuất hiện cuối năm 2015, và được bán ra thị trường đầu năm 2016 với giá khởi điểm hơn 500.000 USD tại thị trường Mỹ. Gói độ mới của Lamborghini có thể biến siêu xe này thành tác phẩm nghệ thuật thực thụ chỉ với một số thay đổi.

Lamborghini Aventador SV Roadster khác biệt hơn khi phủ màu gold

Lamborghini Aventador SV Roadster khoác màu gold đặc biệt.

Phần ngoại thất của Lamborghini Aventador SV Roadster được phủ lớp màu gold đặc biệt, khác với thân xe mạ chrome vàng chóe của nam ca sĩ Chris Brown ra mắt tháng trước. Màu gold tương phản với loạt điểm nhấn sợi carbon khiến cho siêu xe càng trở nên khác biệt.

Tùy theo nhu cầu người dùng, màu gold sẽ được phủ khắp xe hoặc chỉ xuất hiện tại một số điểm nhấn chủ chốt. Phần hốc gió trước và sau, cản trước và sau vẫn sử dụng chất liệu sợi carbon màu đen nguyên bản.

Ngoài bộ la-zăng, siêu xe Italy còn sử dụng bộ kit sợi carbon Novitec.

Đáng chú ý nhất là bộ mâm trước và sau được đánh bóng màu đồng (Polished Bronze) nổi bật, giống với màu từng xuất hiện trên concept Lamborghini Egoista. Tuy nhiên, cụm phanh vẫn giữ màu gốc giúp tăng độ tương phản màu sắc cho cụm bánh trước và sau.

Ngoài bộ la-zăng, siêu xe Italy còn sử dụng bộ kit sợi carbon Novitec tăng thêm khí động học cho cạnh bên và phần mặt trước. Về cơ bản, Lamborghini Aventador SV Roadster đã được tối ưu khí động học, Novitec chỉ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và hiệu suất hoạt động của xe.

Tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690Nm.

Phần nội thất của Lamborghini Aventador SV Roadster không có nhiều thay đổi. Các chi tiết màu gold xuất hiện dải rác ở phần vô lăng, ghế ngồi, bệ tì tay với mục đích tăng thêm tính thẩm mỹ. Ghế ngồi bọc da đen và alcantara cho sự sang trọng cần thiết với mẫu siêu xe giá hơn nửa triệu USD này.

Sức mạnh của Lamborghini Aventador SV Roadster đến từ động cơ nạp khí tự nhiên V12 6.5L, công suất 750 mã lực tại vòng tua máy 8.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690Nm, hộp số ISR 7 cấp, hệ dẫn động bốn bánh Haldex thế hệ IV. Xe chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử trên 350 km/h.

Theo Zing.vn

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Ngắm siêu xe Lamborghini Aventador LP 750-4 SV Roadster sơn Matte Gold đặc biệt tại Canada

Empire Auto - một đại lý xe sang ở Canada đã nâng tầm cá tính của siêu bò Aventador LP 750-4 SV Roadster lên một cấp độ mới bằng cách phủ lên toàn bộ thân xe một lớp sơn vàng Matte Gold hoàn toàn mới.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Lamborghini Aventador SV Roadster của Chris Brown thu hút mọi ánh nhìn trên phố

Chàng trai 29 tuổi đa tài đang là chủ sở hữu của một bộ sưu tập xe hơi hàng thửa độc đáo, bao gồm cả 'quái thú' Rezvani Beast và một vài chiếc Lamborghini Aventador. Trong đó, có một chiếc đã được sơn theo đôi giày thể thao yêu thích của anh chàng,

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Ấn tượng mạnh với Lamborghini Black Gold - một trong những chiếc Aventador SV cuối cùng được sản xuất

Một trong những chiếc Lamborghini Aventador SV cuối cùng đã được lăn bánh khỏi nhà máy và đến với Beverly Hills. Siêu xe...

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.