TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Porsche 911 Turbo thế hệ 992 mới sẽ được ra mắt trong năm nay, và như một lời chia tay với chiếc xe hiện tại TechArt quyết định tung ra một phiên bản điều chỉnh đặc biệt cho Turbo S 991.2.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2. 

Ở dạng tiêu chuẩn, Porsche 911 Turbo S có sức mạnh 580 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại, tuy nhiên, sau khi được trang bị gói tăng lực Techtronic từ TechArt, chiếc 911 Turbo S đặc biệt mạnh mẽ tới 640 mã lực và 880Nm mô-men xoắn cực đại. 

Nhờ đó, chiếc xe độ có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,7 giây, nhanh hơn 0,2 giây so với nguyên bản. Tốc độ tối đa cũng được mở rộng lên mức 338 km/h, nhỉnh hơn so với con số 330 km/h tiêu chuẩn. 

Một khối động cơ mạnh mẽ hơn sẽ kéo theo khá nhiều thay đổi trên xe, bao gồm cả việc cho ra những âm thanh ấn tượng hơn, tuy nhiên điều đó chỉ đúng khi chiếc xe độ được trang bị một hệ thống ống xả phù hợp. 

TechArt hiểu rõ điều đó, vì vậy hãng đã lắp đặt cho “GTsport 1 of 30” hệ thống ống xả thể thao biến thiên mới được phủ bởi Titan với viền ống sợi carbon, cho phép phát ra những tiếng gầm cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, TechArt cũng hạ bớt gầm cho hệ thống treo (30mm), các bánh xe nguyên bản đã được thay thế bằng các la-zăng hợp kim hai tông màu 20 inch Formula IV Race của TechArt, bọc ngoài là các lốp cao su Michelin Pilot Super Sport. 

Và tất nhiên, Porsche 911 Turbo S cũng được hưởng lợi với một bộ thân xe khí động học, sợi carbon được sử dụng rất rộng rãi, chi tiết muỗng hút gió ở ngay boong phía sau khiến chiếc xe trở nên khá lạ mắt. Xe được lắp đặt một vô lăng mới có đường kính nhỏ hơn để củng cố tính thể thao cho xe từ bên trong. 

Như tên gọi GTsport 1 of 30, TechArt sẽ chỉ sản xuất 30 gói điều chỉnh đặc biệt nói trên cho 911 Turbo S thế hệ hiện tại, mỗi gói có giá bán lẻ là 29.991 Euro (~ 803 triệu VNĐ), đã bao gồm 19% VAT, tất nhiên chưa bao gồm giá xe 190.700 USD (~ 4,33 tỷ VNĐ). 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/techart-chao-tam-biet-porsche-911-turbo-the-he-hien-tai-voi-goi-gtsport-1-of-30.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

Chỉ cần "giày" của HRE, Porsche Panamera Turbo đã có ngay một diện mạo mới

Nếu bạn đang sở hữu một trong những chiếc xe sang 4 cửa thể thao và nhanh nhất thế giới, việc sử dụng những 'chiếc giày' tùy chỉnh trọng lượng nhẹ sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn...

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

TechArt - công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất

Sau rất nhiều bản độ thành công, giờ đây, TechArt - hãng độ nổi tiếng nước Đức đã được công nhận là một trong những công ty điều chỉnh nội thất xe Porsche tuyệt vời nhất.

Porsche Cayenne độ TechArt ứng dụng những giải pháp khác thường

Ở bên ngoài, TechArt đã trang bị cho Cayenne một gói bodykit do hãng thiết kế, khiến chiếc xe thể thao hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Những điểm nhấn của bộ kit thân xe này bao gồm cản trước với cánh gió 2 tầng ốp bên dưới, nắp ca-pô bằng sợi

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Panamera Sport Turismo mới nhận được gói nâng cấp Grand GT

Gói Grand GT cho phép khách hàng lựa chọn từ nhiều phong cách cá nhân hóa và tùy chọn hiệu suất khác nhau, bao gồm sơn thân xe - chiếc Panamera Sport Turismo độ Grand GT của TechArt tại Geneva sẽ được hoàn thiện trong màu xanh lá Racing Green.

Porsche 911 GT3 mới nhất nhanh chóng lột xác sau khi qua tay TechArt

TechArt sẽ giới thiệu gói nâng cấp mới nhất của công ty dành cho Porsche 911 GT3 mới tại Triển lãm Essen Motor Show.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.