VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Dòng sản phẩm coupe SUV/crossover gần đây đang phát triển rất mạnh mẽ, đặc biệt trong tập đoàn Volkswagen. Sau màn ra mắt ấn tượng của Audi Q8 mới, VW có vẻ đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến khoang hành lý mất đi khá nhiều thể tích chứa hàng hóa.

Tất nhiên, những thay đổi trong thiết kế của Bentley Bentayga Coupe sẽ không chỉ dừng ở đó, vì phong cách cơ thể thứ hai của chiếc crossover sang trọng nhất nhì thế giới cũng có thể là một cái nhìn trước cho bản nâng cấp giữa chu kỳ của Bentayga. 

Do đó, chiếc coupe crossover mới có thể sẽ được trình làng với hệ thống chiếu sáng bên ngoài (đèn pha, đèn hậu, đèn ban ngày...) được làm lại và thanh cản va trước / sau cũng được tinh chỉnh, đi kèm là một số cập nhật thẩm mỹ ở bên trong xe. 

Về truyền động, hiện chưa thể rõ liệu Bentley sẽ làm gì để nâng cấp sức mạnh cho bản coupe crossover của Bentayga. Tuy nhiên, với tính cách độc đáo của xe, khả năng cao Bentayga Coupe sẽ sử dụng một bản cải tiến của động cơ xăng W12 vô cùng mạnh mẽ (ít nhất là ở thời điểm ra mắt ban đầu).

Đơn vị tăng áp kép này đang là trái tim của Bentayga hiện tại, sản sinh cho xe công suất 600 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, giúp chiếc crossover siêu sang có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 301 km/h. 

Ngoài Bentayga Coupe, hãng xe Anh Quốc cũng đang xem xét một phiên bản mạnh mẽ hơn nữa của chiếc Bentley Bentayga hiện tại, đó là Speed.

Bentley Bentayga Speed dự kiến sẽ mạnh mẽ hơn cả Lamborghini Urus (641 mã lực), ngoài ra xe cũng được thay đổi một vài tính năng trong cơ khí để đủ sức cạnh tranh với đối thủ đến từ Ý. Bentayga Speed có thể sẽ được ra mắt trong năm tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mot-chiec-bentley-bentayga-coupe-quyen-ru-se-duoc-ra-mat-trong-nam-2019.html

TIN LIÊN QUAN

Bentley Bentayga mạnh mẽ 700 mã lực và 1.060Nm mô-men xoắn cực đại nhờ Wheelsandmore

Như vậy, phiên bản độ của Bentayga đã gia tăng 101 mã lực và 160Nm mô-men xoắn so với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh của Bentayga nguyên bản giúp chiếc SUV dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,1 giây, trước khi cán tới vận tốc cực đại 301 km/h.

Bentley Bentayga mang vẻ đẹp thu hút khó cưỡng trên phố Sài Gòn

Sở hữu ngoại thất màu đen đầy lịch lãm và thu hút, chiếc Bentley Bentayga chính hãng này còn được tăng thêm phần hấp dẫn với gói độ carbon ở ngoại thất.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

Bentley Bentayga Speed mới sẽ sở hữu thay đổi lớn trong thiết kế

Trên thị trường hiện nay, Bentley Bentayga được bán trong ba phiên bản: một bản động cơ xăng V8, một bản động cơ dầu V8 và một bản V6 lai điện Plug-In Hybrid.

Ngắm Bentley Bentayga gắn ống thở của đại gia Trung Nguyên với màu sắc ngoại thất thú vị

Bentley Bentayga của đại gia Trung Nguyên mới đây đã gây 'sốc' trong cộng đồng chơi xe Việt Nam khi đăng tải hình ảnh gắn ổng thở Safari 'không giống ai'.

Bentley Bentayga màu xanh lục độc nhất Việt Nam ra biển trắng

Sau khi về nước được hai tháng, mới đây, chiếc SUV siêu sang Bentley Bentayga chính hãng của gia đình thiếu gia 9X Sài thành đã ra biển trắng và được bắt gặp trên...

Bentley Bentayga Field Sports phiên bản dành cho người yêu săn bắn

Nếu bạn từng muốn sở hữu một khẩu súng trường lắp ráp tại nhà máy trên chiếc Bentayga của mình thì nay The Crew đã hiện thực hóa điều này.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...