Soi dàn xế 'khủng' của các ngôi sao World Cup 2018

Là một trong những siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo còn khiến nhiều người hâm mộ với thú chơi siêu xe. Bộ sưu tập của thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha có nhiều siêu xe mà bất cứ tín đồ tốc độ nào cũng khao khát. Trong bộ sưu tập hiện tại của Ronaldo, Chiron là siêu xe đắt giá nhất, mới nhất. Cỗ máy tốc độ này trang bị động cơ 8.0 W16, công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây.

Soi dàn xế 'khủng' của các ngôi sao World Cup 2018

Cristiano Ronaldo sở hữu siêu xe Chiron đắt giá nhất, mới nhất.Lionel Messi sở hữu nhiều xế hộp đắt giá. Ngôi sao Argentina thường được nhắc đến cùng siêu xe Ferrari F430 Spider. Xế hộp mui trần Ferrari F430 Spider trang bị động cơ 4.3 V8 nạp khí tự nhiên, công suất 483 mã lực và mô-men xoắn cực đại 465 Nm, đi cùng hộp số tự động 6 cấp, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây. Giá của siêu xe này khoảng 180.000 USD.

Lionel Messi sở hữu siêu xe Ferrari F430 Spider.

Antoine Griezmann, tiền đạo của đội tuyển Pháp, hiện sở hữu siêu xe McLaren 675 LT. Xe trang bị động cơ 3.8 V8, tăng áp kép, công suất 675 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.

Antoine Griezmann tiền đạo sở hữu siêu xe McLaren 675 LT.

Lewandowski, một trong những nhân tố quan trọng của Ba Lan tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh, sở hữu siêu xe Ferrari F12 Berlinetta. Đối thủ của Lamborghini Aventador sử dụng động cơ 6.3 V12, công suất 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.

Lewandowski Ba Lan sở hữu siêu xe Ferrari F12 Berlinetta.

Luis Suarez không sở hữu siêu xe đắt giá, tuy nhiên ngôi sao của Uruguay cũng lựa chọn xế hộp thiên về khả năng vận hành. Audi RS6 Performance trong garage của Suarez trang bị động cơ 4.0 V8, tăng áp kép, công suất 605 mã lực, mô-men xoăn cực đại 750 Nm, hộp số tự động 8 cấp, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Luis Suarez sở hữu xe Audi RS6 Performance trong garage.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật hàng đầu trong giới túc cầu hiện nay, Eden Hazard là nhân tố quan trọng của đổi tuyển Bỉ tại kỳ World Cup này. Mercedes GT R AMG là lựa chọn của cầu thủ số 10. Xe thể thao 2 cửa của Mercedes trang bị động cơ 4.0 V8 BiTurbo, công suất 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Eden Hazard đổi tuyển Bỉ Mercedes GT R AMG.

Tiền đạo Harry Kane, người ghi 2 bàn thắng vào lưới Tunisia, giúp đội tuyển Anh có trận mở màn World Cup 2018 thuận lợi. Trong garage của Harry Kane hiện tại có chiếc Jaguar F-Pace, dùng động cơ 3.0 V6 công suất 380 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, hộp số tự động 8 cấp, tăng tốc 0-100 km/h trong 5,5 giây.

Tiền đạo Harry Kane hiện tại có chiếc Jaguar F-Pace.

Mesut Ozil và đội tuyển Đức có trận ra quân không được như kỳ vọng của người hâm mộ tại kỳ World Cup năm nay. Tiền vệ sinh năm 1988 hiện sở hữu xe thể thao Mercedes AMG, động cơ 6.2 V8, công suất 571 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm, hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây.

Mesut Ozil sở hữu xe thể thao Mercedes AMG.

Paul Pagba, tuyển thủ Pháp tại World Cup 2018, sử dụng xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge. Xe 2 cửa của Rolls-Royce trang bị động cơ 6.6 V12 tăng áp kép, công suất 632 mã lực, mô-men xoắn cực đại 870 Nm, hộp số tự động 8 cấp, tăng tốc 0-100 km/h trong 4,5 giây.

Paul Pagba tuyển thủ Pháp xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge.

Andres Iniesta, tiền vệ ngôi sao của Tây Ban Nha, hiện sở hữu siêu xe Bugatti Veyron và khá nhiều dòng xe khác. Siêu xe từng mệnh danh “Ông hoàng tốc độ” sở hữu động cơ 8.0 W16, công suất 1.200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm, hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép, tăng tốc 0-100 km/h trong 2.5 giây.

Andres Iniesta tiền vệ Tây Ban Nha sở hữu siêu xe Bugatti Veyron.

Theo VnExpress

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Messi sở hữu những xe gì trong bộ sưu tập của mình?

Chiếc xe được xem là niềm tự hào của Messi bởi vẻ quyến rũ cùng sức mạnh của nó khiến cho bất kỳ ai cũng bị lôi cuốn. Trong 5 năm sản xuất, Ferrari F430 có nhiều phiên bản khác nhau: F430 Spider, F430 Challenge, F430 Scuderia và các phiên bản xe

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari F430 Spider đang tân trang đón Tết

Tại Việt Nam Ferrari F430 phiên bản mui trần chỉ có 3 chiếc. So với phiên bản coupe, Ferrari F430 Spider chỉ có khác biệt ở phần mui xếp có thể đóng mở thông qua một nút điều khiển bên trong khoang lái.

'Soi' dàn siêu xe khủng của sao World Cup 2018 - Cristiano Ronaldo

Bugatti Chiron là mẫu xe mới nhất mà Cristiano Ronaldo tậu về garage của mình. Siêu xe Bugatti Chiron sinh ra để kế nhiệm 'ông hoàng tốc độ' Veyron. Chiron dùng động cơ W16 8.0L với 4 bộ tăng áp, cho công suất 1.479 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

“Hàng hiếm” Ferrari F430 Spider tái xuất trên đường phố Sài Gòn

Ferrari F430 Spider từng là cái tên đình đám ở thời điểm phong trào chơi siêu xe manh nha xuất hiện ở Việt Nam giai đoạn 2007-2012. Mặc dù có tuổi đời hơn 10 năm nhưng “siêu ngựa” vẫn không hề có dấu hiệu “xuống sắc”.

Cận cảnh bộ sưu tập siêu xe 7 triệu đô đáng "thèm khát" của Cristiano Ronaldo

Thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay trở nên gay cấn hơn do gần như các tờ báo lớn đều đưa tin về việc Cristiano Ronaldo sau 9 năm sống dưới 'mái nhà' Real Madrid đã đến đầu quân cho Juventus với mức lương 35,2 triệu đô mỗi năm, tăng 6 triệu đô

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

[VIDEO] Cristiano Ronaldo bổ sung Bugatti Chiron vào bộ sưu tập siêu xe của mình

Ngày 28/9/2017, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên Instagram của mình hình ảnh siêu xe Bugatti...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.