Mercedes-Benz sẽ bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG

Đối với bạn một chiếc C43 là không đủ mạnh mẽ, nhưng một chiếc C63 đầy sức mạnh thì lại quá đắt, và bạn cần một chiếc xe ở giữa để trung hòa C43 và C63. Mercedes-Benz đã nghĩ tới điều đó.

Mercedes-Benz sẽ bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG

Mới đây, một bản đăng ký nhãn hiệu mới từ Tổ chức sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) đã cho thấy Mercedes-Benz đang có ý định bổ sung cho dòng C-Class một thành viên mới, đó là C53 AMG.

Tất nhiên, chúng ta chưa thể biết được Mercedes-AMG C53 tương lai sẽ mạnh mẽ như thế nào nhưng chắc chắn các con số sản lượng đầu ra của C53 sẽ cao hơn so với C43 2019 mạnh 385 mã lực và ít hơn C63 cơ sở có 469 mã lực.

Ngoài ra, C53 có thể sẽ được ứng dụng hệ truyền động hybrid nhẹ tương tự như hai đàn anh cùng dòng sản phẩm 53 là E53 và CLS 53 lớn hơn, thiết lập này bao gồm một động cơ đốt trong 3.0 lít 6 xi-lanh thẳng hàng và một động cơ điện, cho ra tổng công suất 429 mã lực ở cả hai mẫu xe. 

Mô-men xoắn cực đại của C43 và C63 cơ sở tương ứng là 520Nm và 650Nm, lượng mô-men xoắn của C53 chắc chắn sẽ nằm trong khoảng này. Đặc biệt, mẫu xe AMG mới cũng có thể sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống EQ Boost để tăng lực mạnh mẽ hơn bản tiêu chuẩn.

Bên cạnh hệ truyền động được nâng cấp, Mercedes-AMG C53 cũng sẽ có một số tinh chỉnh nhẹ ở kiểu dáng và sự bổ sung của hệ thống ống xả quad hiệu suất với các đầu xả mới.

Thực tế, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã từng để lộ về mẫu xe AMG mới từ hai tháng trước khi tung ra một nguyên mẫu thử nghiệm C-Class Wagon với các ống xả tròn.

Nếu Mercedes-AMG C53 thực sự được đưa vào sản xuất, nó cũng sẽ không được ra mắt sớm vì C-Class mẫu xe năm 2019 vừa ra mắt, thay vào đó xe sẽ được trình làng trong năm 2019 dưới hình thức là mẫu xe năm 2020.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-dang-phat-trien-mot-mau-amg-moi-co-the-la-c53.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ hơn GLC250 4Matic - đã ra mắt ở thị trường này hồi đầu tháng...

Mercedes-Benz E-Class sẽ được bổ sung thêm động cơ V6 362 mã lực

Một bổ sung mới cho E-Class 2019 là phiên bản hiệu năng cao E53 thay thế cho E43 trước đây. Mercedes-AMG E53 2019 được trang bị công nghệ EQ Boost kết hợp cùng động cơ tăng áp kép 6 xy-lanh thẳng hàng 3.0L cho công suất 429 mã lực, mô-men xoắn tối

Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ đã được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ với tên gọi Tomato Red có giá hơn 1 tỷ đồng.

Bắt đầu mở bán Mercedes-Benz S 560 e PHEV "ăn xăng" chỉ 2,5 lít/100km

Từ ngày 10/10/2018, Mercedes-Benz đã bắt đầu mở bán phiên bản PHEV (Plug-in Hybrid) của dòng sedan đầu bảng S-Class, phiên bản S 560 e, với mức giá khởi điểm từ 96.065 euro tại thị trường Đức (chưa gồm 19% VAT) – cao hơn không nhiều so với bản S

Mercedes-Benz tung teaser đầu tiên của EQ A concept trước thềm Frankfurt

Tại Frankfurt sắp tới, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu chiếc xe điện concept đầu tiên có tên EQ dưới hình thức xe nhỏ gọn. Hãng xe Đức đã phát hành một bức ảnh chính thức của chiếc EV mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.