Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Vào ngày 16/6/2018 vừa qua, giới mê xe tại Việt Nam khá bất ngờ khi siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis 'hàng hiếm' tại Việt Nam bất ngờ bị bắt gặp đỗ trên con đường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên chiếc siêu xe này được cho lăn bánh.

Bắt gặp siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis "hàng hiếm" tại Việt Nam

Siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis 'hàng hiếm' tại Việt Nam.

Trước đó, cộng đồng mạng lại từng có dịp xôn xao khi đại gia siêu xe Cường Đô la bay ra Hà Nội để xem chiếc siêu xe McLaren 720S màu đỏ Memphis. Thậm chí, vài ngày sau đó, xuất hiện trong đoạn livestream của bạn gái là Đàm Thu Trang trên mạng xã hội, doanh nhân phố núi nửa đùa nửa thật mình đã tậu McLaren 720S.

Được biết, người điều khiển siêu xe McLaren 720S màu đỏ trên đường phố Hà Nội vào chiều qua từng là trưởng đoàn của hành trình Car & Passion 2018. Như vậy, phải sau gần 2 tháng 'đập thùng' tại cảng Hải Phòng, McLaren 720S thứ 2 tại Việt Nam mới lăn bánh trên đường phố.

Siêu xe 720S sở hữu thiết kế hoàn toàn mới nhưng vẫn mang nét đặc trưng của thương hiệu McLaren. Cản trước làm từ sợi carbon, đèn pha tích hợp dải LED định vị, nắp ca-pô được làm thấp hơn phần vòm bánh xe. Cửa mở ngược tương tự 650S, mâm xe 5 chấu kép, cụm đèn hậu dạng LED tạo hình cong mềm mại như trên 570S.

Màn hình cảm ứng 8 inch, phía sau vô-lăng là màn hình TFT có độ phân giải cao.

Ở bên trong, ghế ngồi được bọc da cao cấp với những đường chỉ may tương phản nổi bật. Các trang bị tiện nghi tập trung hết vào vị trí người lái. Trung tâm bảng điều khiển là màn hình cảm ứng 8 inch, phía sau vô-lăng là màn hình TFT có độ phân giải cao. Hệ thống âm thanh cao cấp, ghế ngồi thể thao, vô-lăng bọc da ốp carbon,...

Siêu xe Mclaren 720S sở hữu khối động cơ M480T Twin-Turbo V8 4.0L sản sinh công suất tối đa 709 mã lực, mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 2,9 giây, 0 – 200 km/h trong 7,8 giây và tốc độ tối đa đại 341 km/h. Hệ thống phanh trên 720S có khả năng giảm tốc độ từ 200 kmh/h về 0 chỉ trong vòng 4,6 giây trên quãng đường 117 mét.

Tại thị trường Mỹ, giá siêu xe McLaren 720S xuất xưởng lên tới 291.564 USD. Theo giới kinh doanh xe nhập, nếu đóng thuế đầy đủ, giá trị của siêu xe này sau khi ra biển trắng tại Việt Nam có thể lên tới trên 22 tỷ đồng. Rất có thể, sau lần xuất hiện này, McLaren 720S 'màu độc' này sẽ được đưa về 'làm dâu' và sớm lăn bánh tại TP HCM.

Theo Kiến thức

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Đại gia Campuchia tậu siêu xe Mclaren 720S màu cam nổi bật

McLaren 720S là 1 trong những chiếc siêu xe hàng hot trên thế giới và riêng tại khu vực Đông Nam Á, tình trạng các đại gia đua nhau tậu siêu phẩm này chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây nhất, 1 chiếc McLaren 720S màu cam nhám đã cập bến Campuchia.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam về dinh cơ trưởng đoàn Car Passion

Sau khi 'ghé' Đà Nẵng để 'nghỉ chân', siêu xe McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam đã chính thức vào tới Sài Gòn để bàn giao cho chủ nhân ở Sài Gòn.

McLaren 720S màu cam này từng sở hữu của 1 doanh nhân chơi xe đỉnh nhất Việt Nam

Trong bộ áo cam bóng cùng mâm độ HRE màu bạc, chiếc siêu xe McLaren 720S này nhanh chóng gợi nhớ cho các bạn trẻ mê xe về người chủ đầu tiên là 1 doanh nhân chơi siêu xe đỉnh nhất Việt Nam.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới

Sau hơn 7 tháng về nước, cuối cùng McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam đã tìm thấy nhà mới, siêu xe Anh Quốc đang trên đường vào Sài Gòn để bàn giao cho chủ xe.

McLaren 720S hỏng ngay sau 1 ngày mua do chủ nhân không làm chủ được tốc độ.

Theo Sở Cảnh sát quận Fairfax, người đàn ông sinh sống ở Virginia đã đâm chiếc McLaren 720S của mình ào một gốc cây. Điều đáng nói, siêu xe McLaren 720S màu đen gặp nạn chỉ sau một ngày được bàn giao cho chủ nhân mới.

Thêm một chiếc McLaren 720S vừa nhập tịch Việt Nam đón Noel

Mới đây, đã có thêm một chiếc McLaren 720S vừa cập cảng nước ta, xe mang ngoại thất màu cam nổi bật. Sau một chiếc màu xám và một màu đỏ về nước thì đây là chiếc 720S thứ 3 'nhập tịch' Việt Nam.

McLaren 720S màu đỏ độc nhất Việt Nam bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn

Từ sau khi tìm được chủ nhân, McLaren 720S hàng hiếm tại Việt Nam chăm 'đi chơi' hẳn, mới đây, siêu xe thể thao Anh Quốc vừa bị bắt gặp trên đường phố Sài Gòn, đi cùng còn có Ferrari F12 màu đỏ nổi bật.

McLaren 720S độ công suất 835 mã lực bất ngờ xuất hiện ở Hà Nội với ngoại thất thú vị

Bộ áo xanh của xe đã được lột bỏ và để lộ ra màu sơn đỏ nguyên bản cùng với Sao Vàng bên hông xe. Chiếc siêu xe McLaren 720S bị bắt gặp nằm trên xe chuyên dụng trong lúc thời tiết Hà Nội có mưa.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.