Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible là mẫu xe lai giữa SUV và mui trần ra mắt Việt Nam tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 sau gần 2 năm ra mắt thế giới. Với kiểu dáng lạ mắt, Evoque Convertible luôn gây được sự chú ý khi di chuyển trên đường phố.

Range Rover Evoque Convertible thu hút sự chý ý trên phố

Range Rover Evoque Convertible khác biệt so với bản coupe nằm ở phần mui mềm đóng mở hoàn toàn tự động. Phần mui mềm của Range Rover Evoque Convertible được điều chỉnh thông qua một nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm và có thể gập lại theo hình chữ Z giúp xe trở nên gọn gàng khi mở mui. Mui xe có khả năng đóng trong vòng 18 giây và mở trong vòng 21 giây ở vận tốc 48 km/h. 

Xe có tổng cộng 13 tùy chọn màu ngoại thất khác nhau, trong đó có 2 màu ngoại thất mới là xám Waitomo và trắng Baltoro Ice. 

Phần mui mềm của xe chỉ có duy nhất một màu đen gỗ mun. 

Xe được trang bị đèn pha Halogen tiêu chuẩn và tùy chọn đèn pha Xenon hoặc LED toàn phần thích ứng. Đuôi gió gắn liền phía sau xe, nằm trên dòng chữ Range Rover. Bộ mâm 5 chấu kép kích thước 20 inch. 

Không gian nội thất của xe không có sự thay đổi so với bản thường. Khoang cabin trang bị màn hình cảm ứng thông tin giải trí InControl Touch Pro 10,2 inch, trong khi Evoque tiêu chuẩn chỉ có màn hình 8 inch. Hệ thống âm thanh Meridian. Các tính năng nổi bật khác có thể kể đến như điều hòa tự động 2 vùng, đèn viền nội thất, cảm biến gạt mưa hay kính cửa sổ sau có sưởi. Bảng điều khiển không có khác biệt. Cần số vẫn là loại núm xoay đặc trưng của hãng. 

Ghế của Range Rover Evoque Convertbile sử dụng vật liệu da. Hàng ghế sau đủ rộng rãi cho những người trưởng thành khi mở mui, nhưng sẽ chật chội hơn khi đóng mui. 

Range Rover Evoque Convertible được trang bị riêng thiết bị bảo vệ khi lật RPD. Trong trường hợp xe bị lật, thiết bị RPD này sẽ tự động kích hoạt 2 thanh nhôm trong đúng 90 giây để tạo ra không gian bảo vệ người ngồi trong xe.

Xe sở hữu những công nghệ tiên tiến như thích ứng địa hình, hỗ trợ lên xuống dốc, giảm xóc khí nén điện tử. Bên cạnh phanh tay điện tử, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước sau và kiểm soát hành trình. 

Cung cấp sức mạnh cho Range Rover Evoque Convertible là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh kết hợp với hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, Range Rover Evoque Convertible có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 180 km/h. 

Tại Việt Nam, xe có giá chính hãng từ 3,5 tỷ đồng. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-range-rover-evoque-convertible-lang-thang-tren-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible cực hiếm xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu SUV mui trần Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam và sẽ được trưng bày tại triển lãm xe nhập VIMS 2017 tuần sau.

Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Range Rover Evoque Convertible 2017 đầu tiên về Việt Nam vừa được mở công tại một cảng xuất nhập khẩu ở Sài Gòn sẵn sàng chuẩn bị cho màn ra mắt tại VIMS 2017.

Range Rover Evoque Convertible sẵn sàng ra mắt tại Việt Nam

Phiên bản mui trần của Range Rover Evoque sau 2 năm ra mắt thị trường toàn cầu thì thời điểm hiện tại đã sẵn sàng được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt trong khuôn khổ VIMS 2017.

Chiêm ngưỡng mẫu SUV mui trần lạ mắt Range Rover Evoque Convertible giá 3,48 tỷ đồng

Tại Vietnam International Motor Show 2017 vừa khai mạc ở Sài Gòn, Jaguar Land Rover Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường phiên bản mui trần của mẫu xe Evoque thế hệ mới.

Range Rover Evoque thế hệ mới sẽ ra mắt tháng 10/2018

Hãng xe cho biết, Evoque thế hệ thứ 2 sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế ngoại thất. Theo Giám đốc Thiết kế cho Land Rover, không cần thiết phải thay đổi lại concept của xe. Ông cũng cho biết, mẫu Evoque mới sẽ không mất đi những ưu điểm

Hamann tung bản độ Range Rover Evoque Convertible

Hãng độ lừng danh Hamann Motorsport vừa giới thiệu mẫu độ cho crossover SUV mui trần Evoque Convertible thêm cách điệu.

Range Rover Evoque P300 HST ra mắt với giá hơn 1,6 tỷ đồng

Range Rover Evoque P300 HST mới chính thức ra mắt tại Vương quốc Anh, sở hữu loạt trang bị hiện đại có giá sau quy đổi là 1,6 tỷ đồng. Evoque P300 HST có ngoại hình được kế thừa từ Range Rover Sport HST 2021 mới. Mẫu xe này hiện có 11 tùy chọn màu

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm soát Windows Update của hệ điều hành

Windows Update, một tính năng của HĐH giúp cho máy tính tự động cập nhật các bản sửa lỗi, miếng vá bảo mật. Tuy nhiên, trong một số trường hợp tính năng này lại gây ảnh hưởng đến công việc và khiến người dùng khó...

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

Cách xóa dữ liệu, nội dung trùng lặp trong Excel

Để xóa các dòng, số liệu giống nhau, trùng lặp trong bảng số liệu trên Excel, chúng ta có thể sử dụng tính năng có sẵn như Remove Duplicate hoặc xóa thủ công thông qua phần Hightlight

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn