Honda Việt Nam liên tiếp khai trương 2 đại lý mới tại miền Bắc

Ngày 09/06/2018, tại Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La, Honda Việt Nam chính thức khai trương đại lý Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La), đại lý ôtô Honda đầu tiên tại khu vực Tây Bắc. Đây là Đại lý ôtô Honda đạt tiêu chuẩn 5S thứ 28 trên toàn quốc.

Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) thuộc địa giới hành chính tỉnh Sơn La, tỉnh có diện tích lớn thứ 3 trên cả nước, sở hữu vị trí chiến lược quan trọng, có nhiều tuyến giao thông huyết mạch đi qua liên kết các vùng của khu vực Tây Bắc, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội và quốc phòng, an ninh của khu vực Tây Bắc.

Honda Việt Nam liên tiếp khai trương 2 đại lý mới tại miền Bắc

Tọa lạc tại Km 10, Quốc lộ 6 Sơn La – Hà Nội, Tổ 5, Phường Chiềng Sinh, Thành phố Sơn La, Tỉnh Sơn La, Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) có tổng diện tích xây dựng lên đến 13.000 m2, được thiết kế khang trang, hiện đại với 3 tầng, bao gồm: khu vực trưng bày xe, xưởng dịch vụ, phòng chờ khách hàng và khu vực hành chính văn phòng.

Và cũng mới đây, vào ngày 16/06/2018, tại Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình, Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý ôtô đạt tiêu chuẩn 5S thứ 29 trên toàn quốc, Honda Ôtô Ninh Bình.

Honda Ôtô Ninh Bình thuộc địa bàn tỉnh Ninh Bình ở cửa ngõ phía Nam của Bắc bộ, nằm trên tuyến giao thông huyết mạch Bắc – Nam với vị trí lợi thế gần thủ đô và vùng trung tâm kinh tế phía Bắc thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội.

Nằm trên Khu công nghiệp Phúc Sơn, Đường Trần Nhân Tông, Thành phố Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình, với tổng diện tích xây dựng lên đến gần 8.000 m2, Honda Ôtô Ninh Bình được thiết kế sang trọng, hiện đại với 3 tầng bao gồm: khu vực trưng bày xe, phòng chờ khách hàng, xưởng dịch vụ và khu vực văn phòng.

Cũng như các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc, Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) và Honda Ôtô Ninh Bình được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Honda với đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn cao, 100% theo tiêu chuẩn của Honda, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn 5S bao gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ(Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Với việc khai trương thêm 2 đại lý mới Honda Ôtô Hà Hường (Sơn La) và Honda Ôtô Ninh Bình, Honda Việt Nam đã tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý của hãng trên cả nước và đưa sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Honda tiếp cận nhiều hơn nữa đến khách hàng tại khu vực miền Bắc nói riêng và trên cả nước nói chung.

Phan Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Honda Ôtô Bình Định chính thức đi vào hoạt động, nâng tổng số đại lý miền Trung lên con số 6

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Bình Định, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên con số 21.

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Ngày 4/12, khai trương Honda Ôtô Thái Nguyên - Đại lý thứ 22 trên cả nước

Honda Ôtô Thái Nguyên nằm trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, 1 trong 10 tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh cao nhất trên cả nước, với vị trí địa lý trọng điểm là trung tâm chính trị, kinh tế của vùng trung du miền núi Đông Bắc

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Avancier gặp lỗi động cơ khiến mùi xăng lọt vào nội thất

Ngày 6/8 vừa qua, hãng xe Honda đã đưa ra thông báo triệu hồi tổng cộng 96.900 chiếc SUV 5 chỗ Avancier tại thị trường Trung Quốc. Nguyên nhân của chiến dịch triệu hồi này là do động cơ tăng áp 1,5 lít bị lỗi ở những vùng lạnh của Trung Quốc khiến

Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S tại Lào Cai

Ngày 18/08 vừa qua, tại TP Lào Cai – tỉnh Lào Cai, Công ty Honda Việt Nam chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Lào Cai, trong kế hoạch tiếp tục mở rộng hệ thống Honda Ôtô khu vực phía Bắc­, nâng...

Ngày 4/12, khai trương Honda Ôtô Thái Nguyên - Đại lý thứ 22 trên cả nước

Honda Ôtô Thái Nguyên đi vào hoạt động sẽ đem đến cho khách hàng ở Thái Nguyên và các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Honda.

Honda Việt Nam đạt kỷ lục doanh số ô tô năm 2017 đạt hơn 12.000 xe

Honda Việt Nam đạt kỷ lục doanh số ô tô năm 2017 đạt hơn 12.000 xe, tăng 6% so năm trước

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW X2 khác biệt cả về thiết kế và trang bị so với "đàn anh" X1

Về cơ bản BMW X2 là phiên bản thiết kế thể thao của người anh em X1. Không quá ngạc nhiên khi ngoại thất của X2 có ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn so với 'đàn anh' X1.

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu