BMW X3 mạnh mẽ lên đến 414 mã lực nhờ Dahler

Sau bản nâng cấp dành cho BMW X1 thế hệ mới nhất hồi đầu năm nay, giờ đây Dahler tiếp tục chăm sóc thế hệ thứ ba của BMW X3 với một số nâng cấp tương tự.

BMW X3 mạnh mẽ lên đến 414 mã lực nhờ Dahler

Về mặt thẩm mỹ, BMW X3 thế hệ G01 này sở hữu một cái nhìn đầy 'đe dọa' nhờ các bánh xe hợp kim trọng lượng nhẹ mới, các huy hiệu Competition Line, hệ thống ống xả tùy chỉnh với bốn ống làm bằng thép không gỉ, các vỏ gương chiếu hậu mới cùng nhiều bộ phận được sơn đen hoàn toàn, ví dụ như khung lưới tản nhiệt. 

Ngoài ra, diện mạo của chiếc crossover trông còn khỏe khoắn và thể thao hơn đáng kể nhờ hệ thống treo được hạ thấp gầm. Có thể thấy, phiên bản làm mới X3 của Dahler phù hợp với huy hiệu M40i hơn so với nguyên bản. 

Ở dạng tiêu chuẩn, BMW X3 M40i thế hệ thứ ba mạnh mẽ 355 mã lực và 500Nm mô-men xoắn cực đại, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,8 giây. 

Tuy nhiên, sau khi qua tay hãng độ Dahler, X3 được tăng lực lên con số 414 mã lực và 630Nm mô-men xoắn cực đại, mặc dù không được công bố khả năng chạy nước rút, nhưng chắc chắn X3 của Dahler sẽ nhanh hơn chiếc xe tiêu chuẩn đáng kể, có thể chỉ cần 4,5 giây (hoặc ít hơn) để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. 

Như vậy, bản độ Dahler X3 M40i thậm chí có thể tiệm cận với X5 M - chiếc crossover hiệu suất M hàng đầu của BMW, với sức mạnh 567 mã lực và 750Nm, X5 M chỉ cần 4,2 giây để hoàn thành bài thử tăng từ 0 - 100 km/h. X5 M nặng hơn 465 kg so với X3 M40i. 

Ngoài gói độ dành cho biến thể X3 M40i hàng đầu, Dahler cho biết công ty có thể sửa đổi nhiều phiên bản khác của BMW X3 hoàn toàn mới, tuy nhiên, hãng độ không đi sâu vào chi tiết khi chia sẻ về điều này. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/hang-do-dahler-nang-cap-bmw-x3-manh-me-414-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

BMW X3 được tăng công suất lên tới 414 mã lực

Trong khi chờ đợi bản X3 M Performance chính hiệu xuất hiện, hãng độ Dähler Design & Technik GmbH đã có những nâng cấp cho BMW X3 hiện tại, tăng công suất lên tới 414 mã lực và mô-men xoắn 629 Nm.

Qua tay Dahler Design & Technik, BMW X2 trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn

Hãng độ đến từ Thụy Sĩ, Dahler Design & Technik, đã giới thiệu một chương trình điều chỉnh toàn diện cho các biến thể 118i, 120i, 18d và 20d của BMW X2 2018. Sau các nâng cấp, bốn phiên bản này nhận được sức mạnh lần lượt là 158, 223, 174, và

BMW M4 Competition Package "vượt mặt" M4 GTS chỉ bằng một "cú chạm" của Dahler

Sau khi qua tay hãng điều chỉnh Dahler, BMW M4 Competition Package không chỉ có diện mạo đặc sắc hơn mà còn mạnh mẽ hơn cả M4 GTS.

BMW 440i mạnh mẽ ngang ngửa phiên bản M4 khi qua tay của Dahler

Nếu bạn muốn một chiếc BMW 440i, nhưng vẫn mong muốn chiếc xe thể thao hơn, bạn có thể tìm đến hãng độ Dahler.

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy...

"Gặp mặt" BMW X3 M40i "bằng xương bằng thịt" trên đường phố

BMW X3 thế hệ thứ ba đã được tiết lộ từ khoảng ba tuần trước, và có lẽ đây là lần đầu tiên một chiếc M3 thương mại mới được nhìn thấy trên đường phố công cộng.

BMW sẽ giới thiệu X4 M40i M Performance 2019 tại Triển lãm New York 2018

Là phiên bản thể thao nhất của BMW X4, M40i M Performance mới sở hữu một diện mạo hung hăng hơn, khoảng cách giữa các bánh xe rộng hơn, trọng tâm thấp hơn và tính khí động học vượt trội hơn tất cả các biến thể khác trong gia đình X4.

BMW chính thức trình làng 3 phiên bản khác của Z4

Mẫu xe đầu tiên trong số này là BMW Z4 sDrive20i Roadster 2019, trong khi chiếc xe thứ hai là BMW Z4 sDrive30i Roadster 2019 và cuối cùng là Z4 M40i 2020. Khác với First Edition, ba phiên bản mới sẽ không bị giới hạn về số lượng sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.