Hoa hậu Hương Giang mua Mercedes-Benz GLC 300 trị giá hơn 2 tỷ đồng

Mới đây hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Hương Giang đã chính thức gia nhập hàng ngũ sao Việt chơi xe Mercedes bằng việc 'rước về' một chiếc GLC 300 màu đen trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Hoa hậu Hương Giang mua Mercedes-Benz GLC 300 trị giá hơn 2 tỷ đồng

Được khán giả biết tới qua cuộc thi Việt Nam Idol, nhưng tên tuổi cô đã không dừng lại ở đó. Vừa qua, với sự cố gắng cùng nỗ lực của mình Hương Giang đã chính thức đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều câu chuyện. 

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 mà Hương Giang sở hữu có ngoại thất màu đen đi kèm với nội thất màu nâu sang trọng. 

GLC 300 tại Việt Nam sử dụng động cơ I4 2.0L đầy kinh tế, sản sinh 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Xe có thể chạm mốc 100 km/h chỉ trong 6,5 giây. 

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Xuân Hoàn

Nguồn : https://xehay.vn/hoa-hau-huong-giang-mua-mercedes-benz-glc-300-tri-gia-hon-2-ty-dong.html

TIN LIÊN QUAN

Á hậu Trà Giang sắm Mercedes-Benz GLC 200 màu xanh Brilliant đẹp mắt

Vào ngày 13/7 vừa qua, Á hậu Trà Giang đã được đại lý Mercedes-Benz Trường Chinh, quận Tân Bình, Tp.HCM bàn giao chiếc Mercedes-Benz GLC 200.

Hotgirl Milan Phạm tậu Mercedes-Benz C 250 giá hơn 1,7 tỷ đồng

Milan Phạm được công chúng biết tới qua một số tập phim của Phở như: 'Phim ảnh với thực tế', 'Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn', 'Phở công nghệ'... hay 'Anh Chàng Bốn Mắt', 'Vực thẳm vô hình', 'Luật giang hồ'. Cô còn xuất hiện trong MV âm nhạc

Mercedes Ben-z GLC 200 chính thức gia nhập gia đình Mercedes-Benz

Như vậy dòng Mercedes-Benz GLC tại Việt Nam sẽ có tất cả 4 phiên bản: GLC 200: 1,684 tỷ đồng; GLC 250 4Matic: 1,939 tỷ đồng; GLC 300 4Matic: 2,209 tỷ đồng; GLC 300 Coupe 4Matic: 2,899 tỷ đồng.

Mercedes-Benz GLC250 độ thành GLC63 AMG với chi phí gần 200 triệu đồng

Một chủ xe Mercedes-Benz GLC 250 ở Bắc Giang mới đây đã quyết định chi mạnh tay để nâng cấp chiếc GLC 250 của mình bằng việc thay thế toàn bộ ngoại hình bên ngoài sang phiên bản GLC 63 bằng bộ bodykit hàng thửa, đi kèm là bộ mâm xe hàng hiệu AMG

Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ giá hơn 1 tỷ đồng

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG đời cũ đã được chủ nhân ‘’thửa’’ riêng một ‘’bộ cánh’’ với tên gọi Tomato Red có giá hơn 1 tỷ đồng.

Diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou tậu Mercedes-Benz E200 dịp sinh nhật

Vừa qua, nam diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou đã tự thưởng cho mình món quà sinh nhật 25 tuổi đầy ý nghĩa, một chiếc Mercedes-Benz E200 có giá khoảng 2,1 tỷ đồng.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Hotgirl Milan Phạm tậu xế sang Mercedes-Benz C 250 giá hơn 1,7 tỉ đồng

Trong khi nhiều người nổi tiếng chọn dòng E-Class phong cách thương gia thì hotgirl Milan Phạm chọn chiếc C-Class cũng của Mercedes-Benz có thiết kế trẻ trung hơn và giá bán cũng 'dễ chịu' hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Hướng dẫn format USB Pendrives bằng Command Prompt

Theo mặc định, thông thường người dùng Windows có thể Format ổ cứng, thẻ nhớ hay USB bằng cách click chuột phải vào đó rồi click chọn tùy chọn Format.

Giao diện sắc màu hài hòa với RockoX v1.3

Được đầu tư khá nhiều thời gian vào bố cục, màu sắc giao diện RockoX được giới phân tích đánh giá khá cao. Thiết kế giao diện trẻ trung, không quá rồi phù hợp xây dựng Website đồ họa, website teen...

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Cách kích hoạt tính năng bảo vệ ảnh đại diện Facebook nhanh chóng

Bảo vệ ảnh đại diện (Profile Picture Guard) là tính năng bảo mật do Facebook phát triển, nhằm giúp người sử dụng hạn chế tối ta tình trạng sử dụng 'chùa' ảnh đại diện của tài khoản cá nhân. Tuy nhiên, tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.