Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Suzuki Swift Sport Red Devil nổi bật với chương trình sơn ngoại thất đỏ Burning Red đặc biệt sẽ được sản xuất giới hạn trong 100 chiếc và bán ra tại Úc.

Suzuki Swift Sport Red Devil đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng

Đầu năm nay, một phiên bản sản xuất giới hạn có tên Suzuki Swift Sport BeeRacing đã được giới thiệu ở châu Âu. Và bây giờ các khách hàng ở Úc cũng sẽ được hưởng một món quà tương tự với Swift Sport Red Devil.

Suzuki Swift Sport Red Devil mới được làm mới khá nhiều chi tiết ở kiểu dáng bên ngoài, một trong số đó là bộ cánh màu đỏ Burning Red vô cùng ấn tượng, màu sơn này kết hợp với các tem decal kiểu carbon trên nắp ca-pô, cản trước, các tấm thân 3/4 phía trước, các cửa ra vào và các cột C. 

Ngoài những tính năng cập nhật kể trên, nội thất cũng như cơ khí của Swift Sport Red Devil đều giống với Suzuki Swift Sport tiêu chuẩn. 

Điều này có nghĩa là Red Devil được trang bị động cơ xăng tăng áp K14C Boosterjet 1,4 lít 4 xi-lanh sản sinh ra 137 mã lực tại 5.500 vòng/phút và 230Nm mô-men xoắn cực đại ở 2.500 - 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe qua hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

Suzuki Swift Sport Red Devil trang bị số sàn có giá ở 29.156 AUD (~ 498 triệu VNĐ), trong khi phiên bản số tự động 6 cấp lại đắt hơn 2.000 AUD (~ 34 triệu VNĐ). 

Tại Úc, sẽ chỉ có 100 chiếc Red Devil được sản xuất, những chiếc hatchback đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý Suzuki ở Úc trong tháng 7 năm nay. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: indianautosblog

Nguồn : https://xehay.vn/suzuki-swift-sport-red-devil-da-san-sang-cho-cac-don-dat-hang.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift Sport 2018 hé lộ thông tin và diện mạo hoàn chỉnh

Suzuki đã khẳng định rằng thế hệ mới nhất của Swift Sport sẽ được “đặt lốp” tại Triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tháng Chín năm nay.

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift bổ sung phiên bản thể thao với sức mạnh được nâng cấp vượt trội

Suzuki vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe Swift nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Suzuki Swift Sport, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L Booster Jet, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ SHVS

Suzuki Swift Sport 2018 chỉ nặng 970 kg chính thức trình làng

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, cuối cùng Suzuki Swift Sport 2018 cũng chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017 với những...

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift Sport 2018 chỉ nặng 970 kg chính thức trình làng

Sau hàng loạt thông tin rò rỉ, cuối cùng Suzuki Swift Sport 2018 cũng chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt 2017 với những nâng cấp đậm tính thể thao cùng hàng loạt những công nghệ hiện đại.

Suzuki Swift Sport 2018 bị rò rỉ nhiều thông tin trước thềm Frankfurt 2017

Mới đây, một vài hình ảnh tài liệu của Suzuki Swift Sport 2018 đã bị rò rỉ trực tuyến trước thềm ra mắt chính thức. Những hình ảnh mới tiết lộ danh...

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Chia sẻ 5 công cụ giúp tùy biến trang tab mới trên trình duyệt web trở nên hữu ích hơn

Nếu đã quá nhàm chán với giao diện màu trắng mặc định khi mở tab mới trên trình duyệt web, 5 tiện ích sau đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn với rất nhiều công dụng hữu ích mỗi khi bật tab mới.

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Hướng dẫn thêm tùy chọn “Check for Updates” vào Windows Context Menu

Windows 10 đang dần chuyển đổi từ Control Panel sang ứng dụng Settings mới. Trong ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng kiểm tra các bản cập nhật mới bằng cách điều hướng tới Update and Security -> Windows Update, sau đó

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.