Ngắm 6 chiếc sedan 4 cửa sang trọng với 6 khoang nội thất đẳng cấp

Một đồ vật như thế nào thì được gọi là sang trọng, đó là khi nó có thiết kế tuyệt đẹp, đến từ một thương hiệu danh tiếng và rất đắt đỏ.

Ngắm 6 chiếc sedan 4 cửa sang trọng với 6 khoang nội thất đẳng cấp

Những chiếc xe hơi đẳng cấp chính là một trong số những hiện thân dễ hình dung của sự sang trọng. Và khi nhắc tới điều này, chúng ta không thể bỏ qua những cái tên như Bentley Mulsanne hay Rolls-Royce Phantom. 

Một vài ngày trước, trang Facebook Saudi & Arab Garage | ksa-lover-ksa đã đăng tải 6 bức ảnh của 6 chiếc sedan bốn cửa hạng sang từ 6 thương hiệu khác nhau, mỗi bức ảnh là hai góc độ của xe: một chụp 3/4 ngoại thất phía trước và phần còn lại cho thấy khoang cabin bên trong.

Trong khi, nhiều người nhận xét rằng thiết kế bên trong của hai 'ông lớn' trong thị trường xe sang - Bentley Mulsanne hay Rolls-Royce Phantom - trông có phần lỗi mốt, thì Lexus LS lại nhận được nhiều sự tán dương về tính hiện đại, hợp thời. 

Sở hữu diện mạo thể thao và thanh lịch, tuy nhiên, chiếc sedan 120.000 USD (~ 2,73 tỷ VNĐ) đến từ Nhật Bản vẫn có một điểm trừ là hệ thống thông tin giải trí có thiết kế không đẹp. Chủ đề bên trong xe toát lên vẻ trang trọng nhờ sự kết hợp da bọc màu đen và màu đỏ tía Burgundy.

Nói về những chiếc sedan hàng đầu thế giới, S-Class chắc chắn không thể không nằm trong danh sách này, đặc biệt khi nó là một phiên bản đặc biệt được xây dựng từ đội ngũ Maybach. 

Khoang cabin của S-Class nâng cấp gần nhất có không gian vô cùng ấn tượng với hai tông màu độc đáo, được viễn tưởng hóa nhờ hệ thống đèn nội thất mới lạ. Giống như những chiếc sedan của Bentley và Rolls-Royce, S-Class Maybach cũng được sản xuất rất hạn chế về số lượng. 

Tiếp theo, đừng quên BMW đã giới thiệu chiếc M760Li siêu sang vào năm ngoái, với khả năng tùy biến cực đỉnh, trong hình ảnh này chiếc xe được hoàn thiện trong màu sơn đen mờ, tuy nhiên nội thất lại có vẻ giống như mượn của 5 Series.

M760Li là một cỗ máy bốn cửa tuyệt vời, mặc dù nặng hơn hai tấn nhưng BMW M760Li vẫn tự hào khi nằm trong Top những chiếc sedan nhanh nhất thế giới. 

Cuối cùng là Audi A8 2018 vừa được trình làng năm ngoái. Khác với sự táo bạo trong thiết kế như Lexus, A8 mới sở hữu thiết lập màn hình kép trên bảng điều khiển.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/dau-dau-khi-dat-6-chiec-sedan-sang-trong-voi-6-khoang-noi-that-dang-cap-canh-nhau.html

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Bentley Mulsanne cũ được rao bán với giá 5,7 tỷ đồng

Mới đây, tại Hà Nội, một chiếc Bentley Mulsanne cũ đã được rao bán với giá bán chỉ 5,7 tỷ đồng.

Ngắm trọn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Rolls-Royce Phantom 2018 tại một đại lý ở London

Mới đây, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đã chính thức có mặt tại các showroom của RR ở London, sau khi trình làng trước công chúng vào...

Ngắm trọn vẻ đẹp tuyệt mỹ của Rolls-Royce Phantom 2018 tại một đại lý ở London

Mới đây, Rolls-Royce Phantom thế hệ mới đã chính thức có mặt tại các showroom của RR ở London, sau khi trình làng trước công chúng vào tháng trước.

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Siêu coupe Rolls-Royce Wraith cuốn hút không kém Phantom 2018

Mới đây, tại đại lý của Rolls-Royce tại Abu Dhabi đã tiết lộ một chiếc Wraith cực kỳ ấn tượng, nhắc nhở chúng ta rằng Phantom thế hệ...

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Siêu sedan sang trọng Aurus Senat của Nga vượt mặt Rolls-Royce Phantom về sức mạnh

Chiếc sedan siêu sang trọng là sản phẩm của một nhà sản xuất ô tô mới thành lập ở Nga có tên Aurus, thương hiệu này được điều hành bởi Viện Nghiên cứu Khoa học trung tâm và động cơ ô tô của Nga. Chiếc xe được đặt tên là Senat và nó sẽ có cả hai

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

THỦ THUẬT HAY

Cách chọn môn phái trong Tru Tiên 3D

Trong Tru Tiên 3D có tổng cộng 4 môn phái cho bạn lựa chọn, mỗi một môn phái lại có ưu và nhược điểm cũng như vị trí khác nhau trong một đội. Hãy cùng xem những tiêu chí của bạn đưa ra thích hợp với sự lựa chọn môn

Tất tần tật về RAM laptop và những điều bạn cần biết

Nếu chỉ sử dụng laptop cho các công việc như xử lý tài liệu, bảng tính, excel xem phim, nghe nhạc, đồ họa ở mức độ trung bình… thì laptop của bạn chỉ cần RAM 2 GB là đủ.

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Cách sửa lỗi "Ethernet doesn’t have a valid IP configuration" trên Windows

Do Router hay địa chỉ IP mà người dùng thường gặp lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP configuration' trên Windows. Khi gặp tình trạng này, các bạn nên sử dụng một số cách sửa lỗi 'Ethernet doesn’t have a valid IP

Cách LiveStream game trực tiếp trên Facebook Messenger

Như các bạn đã biết tính năng Instant Games được ra mắt cách đây hơn 1 năm, ban đầu chỉ có 20 game nhưng hiện tại đã là 70, giúp người dùng chơi game thoải mái mà không cần cài đặt. Tính năng Live Stream Game đã bắt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.