M760Li “Inspired by Nautor’s Swan” - Sự sáng tạo không giới hạn từ BMW Individual

Trong hơn 25 năm qua, bộ phận BMW Individual Manufaktur luôn chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ đặc biệt cho những khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc BMW độc đáo hơn hay thậm chí là một chiếc BMW xây dựng riêng theo cách của họ.

M760Li “Inspired by Nautor’s Swan” - Sự sáng tạo không giới hạn từ BMW Individual

Bộ phận cá nhân hóa của thương hiệu Bavarian đã tuyên bố rằng không chỉ có những chương trình sơn đặc biệt, việc cá nhân hóa những chiếc BMW mới từ BMW Individual là không có giới hạn. 

Để giới thiệu một loạt các khả năng mà BMW Individual có thể làm được, mới đây hãng xe Đức đã tung ra chiếc M760Li “Inspired by Nautor’s Swan”, một sản phẩm hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan. 

Chiếc 7-Series đặc biệt này được tạo ra để kỷ niệm 25 năm lịch sử của bộ phận BMW Individual, siêu sedan được hoàn thiện trong màu sơn đỏ Damask Red.

Với cảm hứng mạnh mẽ từ Nautor’s Swan, BMW Individual M760Li được trang bị một số nâng cấp tiên tiến, như các kẹp phanh độc đáo được hoàn thiện trong màu sơn cùng màu thân xe, và mỗi chiếc kẹp phanh đều có biểu tượng Nautor’s Swan. Phía sau chiếc sedan đặc biệt cũng được cập nhật hơn với logo Nautor’s Swan. 

Hầu hết các thành phần sang trọng mới đều được BMW Individual thực hiện trong khoang cabin. Một số cải tiến đáng chú ý nhất là da bọc Merino hai tông màu trắng khói và nâu Criollo Brown, các tấm gỗ Giá Tỵ (gỗ Teak), các khớp lót cao su mịn.

Loại cao su đặc biệt này cho phép các miếng gỗ mở rộng và co lại tùy theo sự thay đổi của nhiệt độ, tương tự như trên một chiếc du chuyền sang trọng. 

Bên cạnh đó, để khoang cabin thêm độc đáo và đẳng cấp, hãng sản xuất siêu du thuyền Nautor’s Swan đã chịu trách nhiệm cho việc trang trí nội thất, các ngưỡng cửa và thảm sàn, cùng nhiều tính năng độc đáo khác, giúp chiếc xe dễ dàng được phân biệt với mẫu xe tiêu chuẩn. 

Không chỉ xuất hiện ở bên ngoài, biểu tượng Nautor’s Swan cũng được thêu tinh xảo trên các tựa đầu ghế và đệm như ngầm khẳng định sự đóng góp không nhỏ của thương hiệu trên chiếc sedan đặc biệt này.

Sự sang trọng của xe được nâng cao hơn nữa nhờ các tấm che nắng, thảm sàn và ngưỡng cửa đều có thể bổ sung các tùy chọn cá nhân theo sở thích khách hàng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/m760li-inspired-by-nautors-swan-su-sang-tao-khong-gioi-han-tu-bmw-individual.html

TIN LIÊN QUAN

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về những chiếc du thuyền sang trọng - Nautor’s Swan.

BMW Individual M760Li - sang trọng và đẳng cấp tuyệt đối

BMW 7-Series là một dòng xe siêu sang của Đức, điều này càng trở nên đúng đắn khi BMW sẽ hợp tác với một công ty nổi tiếng chuyên về...

BMW M760Li Individual nổi bật với màu xanh dương đặc biệt - Long Beach Blue

Với sự chăm chỉ của mình, mới đây, bộ phận cá nhân hóa BMW Individual đã tung ra một phiên bản điều chỉnh tuyệt đẹp của M760Li.

Chiêm ngưỡng BMW M760Li màu xanh lá của đại gia đến từ Abu Dhabi

BMW Abu Dhabi nhận một đơn đặt hàng riêng dành cho khách hàng của chương trình BMW Individual và họ đã tạo ra một chiếc M760Li với màu sơn xanh lá Rallye Green rất đặc biệt.

BMW Individual tiếp tục khẳng định tài năng với phiên bản M3 Atlantis Blue Metallic

Đối với các chủ sở hữu tương lai của BMW muốn thêm cá tính riêng của mình và tạo nên sự độc đáo cho xế cưng, chương trình BMW Individual sẽ giúp các bạn hiện thực hóa mong ước...

BMW Individual M850i Night Sky ra mắt với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy

BMW M850i Night Sky là phiên bản đặc biệt, tác phẩm mới nhất được 'ra lò' từ bộ phận BMW Individual Manufaktur, với nhiều chi tiết độc đáo chưa từng thấy.

Chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa Alpina và BMW Individual trên 4 Series

Tất cả các tấm thân xe cũng như các chi tiết nhỏ xung quanh đều được hoàn thiện trong màu xanh lá Rallye Green.

BMW Individual 740Li M Sport Edition chính thức ra mắt tại Ấn Độ

BMW đã giới thiệu mẫu sedan hàng đầu của mình, Individual 740Li M Sport Edition tại Ấn Độ này với mức giá 14,290,000 Rupee (khoảng 4,4 tỷ vnđ). Chiếc sedan cao cấp có sẵn trong hai tùy chọn màu kim loại : Tanzanite Blue và Dravit Grey. Phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.