Morgan Plus 4 phong cách cổ điển, lắp ráp hoàn toàn thủ công đầu tiên về Việt Nam

Morgan Plus 4 mang phong cách cổ điển, lắp ráp hoàn toàn thủ công, giá bán tại Anh từ 67.000 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng).
Morgan Plus 4 phong cách cổ điển, lắp ráp hoàn toàn thủ công đầu tiên về Việt Nam

Morgan Plus 4 (hay +4)

Morgan Plus 4 (hay +4) là mẫu xe thể thao mui trần hai cửa với phong cách cổ điển. Thiết kế đầu xe dài với nắp ca-pô có hai hàng khe gió và mở ra ở giữa theo kiểu cánh chim. Đèn pha tròn và đèn xi-nhan tách biệt bên dưới. Lưới tản nhiệt cỡ lớn vuốt nuột và ôm trọn phía đầu xe.

Xe sử dụng mui mềm màu đỏ tương phản với màu sơn trắng ở ngoại thất. Hệ thống đèn hậu cùng kiểu tròn đơn giản nhưng tinh tế; Plus 4 có bánh xe dự phòng; vành nan hoa độc đáo.

Plus 4 có bánh xe dự phòng; vành nan hoa độc đáo

Morgan Motor Company thành lập năm 1910, có trụ sở tại Malvern, Worcestershire (Anh) và hãng có tổng cộng chưa tới 200 người. Mỗi năm, Morgan xuất xưởng 1.300 xe và đều lắp ráp thủ công. Danh sách chờ với mỗi xe khoảng 6 tháng. Morgan Plus 4 đầu tiên về Việt Nam sử dụng động cơ GDI 2.0 của Ford. Công suất xe 154 mã lực, mô-men xoắn cực đại 201 Nm, hộp số 5 cấp của Mazda.

Nội thất bọc da tông đỏ chủ đạo cùng màu với mui xe. Ngoài ra là các bề mặt và chi tiết ốp gỗ. Vô-lăng 3 chấu kiểu cổ điển, không tích hợp bất cứ tính năng gì như trên xe hơi hiện đại. Bảng điều khiển với một loạt đồng hồ tròn đơn giản.

Vô-lăng 3 chấu kiểu cổ điển, không tích hợp bất cứ tính năng gì như trên xe hơi hiện đại

Ghế da với tựa đầu thêu logo Morgan màu trắng nổi bật. Nội thất của Plus 4 cũng giống những chiếc Morgan khác, với mục đích phục vụ những người đam mê trải nghiệm lái, không màng tiện nghi nên không có những tính năng giải trí và công nghệ hiện đại. Tuy nhiên xe vẫn có điều hòa nhiệt độ và đầu CD.

Trước Plus 4, vào năm 2011 từng có chiếc Morgan đầu tiên về Việt Nam. Đó là mẫu Aero SuperSports sử dụng động cơ BMW V8 có dung tích 4.799 phân khối, công suất 367 mã lực, mô-men xoắn 501,7 Nm.

Với hơn 100 năm lịch sử, xe hơi Morgan được biết đến do thường sử dụng gỗ trong kết cấu (thân gỗ, khung nhôm) cho những sản phẩm thời kỳ đầu. Thiết kế tổng thể của các mẫu xe cũng gần như không đổi trong suốt nhiều năm.

Theo VnExpress

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Morgan công bố loạt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 110 năm thành lập

Được đặt tên là 110 Anniversary, các phiên bản đặc biệt này đều có những thay đổi nhỏ về màu sơn, trang bị và các logo đặc biệt gắn trên thân. Bắt đầu từ ngoại thất, khách hàng có thể lựa chọn những màu sắc mới thuộc dòng Classic Range và Metallic

Xe điện Morgan EV3 sẽ chính thức đi vào sản xuất từ cuối năm 2018

Morgan EV3 được ra mắt vào 2015 dưới dạng mẫu thử nghiệm. Trong lần xuất hiện gần đây nhất, chiếc xe trông có vẻ như một phiên bản giới hạn của Selfridges Edition.

Ford sẽ chỉ sử dụng 5 nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp trong thời gian tới

Tăng Thái Hậu, Giám Đốc Phát Triển Sản Phẩm của Ford, đã phát biểu trong Hội Nghị Ôtô J.P. Morgan 2018 diễn ra ở New York và cho biết kế hoạch phát triển các nền tảng khung gầm mới. Theo đó, ông cho biết hãng xe này sẽ cắt giảm 25,5 tỷ USD chi phí

Apple Car sẽ đưa Apple trở thành công ty giá trị lớn nhất thế giới

Mặc dù Apple vẫn đang rất kín tiếng về tham vọng sản xuất ô tô của mình, nhưng cả thế giới đều biết 'ông lớn' này đang nghiên cứu về xe ô tô tự lái.

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Mitsubishi Triton Ralliart 2022: Phiên bản đặc biệt có kiểu dáng thể thao theo phong cách xe đua

Mitsubishi Triton Ralliart 2022 được phát triển dựa trên mô hình của Triton GLX 2.5L và được lấy cảm hứng thiết kế từ những giải đua xe tầm cỡ thế giới như World Rally Championship và Dakar Rally.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh BMW M2 Competition hoàn toàn mới

Đáng chú ý nhất phải kể đến động cơ. Thay cho động cơ turbo đơn, 6 xy-lanh, 3.0 lít của M2, BMW đã sử dụng động cơ twin-turbo, 6 xy-lanh, 3.0 lít của các mẫu M3/M4, và được điều chỉnh lại để cung cấp 405 mã lực/mô-men xoắn 550 Nm.

Xế cổ Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello được đưa về Việt Nam

Ngoài hai siêu phẩm một thời của Ferrari, trong lô xe hàng hiếm cập bến cảng Tân Vũ, Hải Phòng mới đây còn có nhiều chiếc xe cổ của các hãng như Aston Martin, Mercedes-Benz…

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá thiết kế BlackBerry Motion: Không quá đặc biệt, vẫn đậm chất BlackBerry

Thương hiệu BlackBerry đang dần bị quên lãng theo thời gian, đó là lý do chiếc điện thoại mới nhất của hãng – BlackBerry Motion dù ra mắt từ tháng 10 năm ngoái, nhưng vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với nhiều người.

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.