Aston Martin DBS Superleggera 2019 chính thức được vén màn tại một sự kiện bí mật

Được vén màn trong một sự kiện bí mật ở Gaydon vào đầu tuần này, Aston Martin DBS Superleggera đã gây ấn tượng với tất cả những người may mắn được nhìn thấy nó đầu tiên.

Aston Martin DBS Superleggera 2019 chính thức được vén màn tại một sự kiện bí mật

Một bức ảnh rò rỉ duy nhất từ sự kiện ra mắt đặc biệt của Aston Martin DBS Superleggera đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, với mặt trước, mui xe và khoảng sáng gầm xe, tất cả đều ở một cấp độ khác so với những bộ phận tương tự trên DB11 hay DB11 AMR.

Tuy nhiên, động cơ của DBS Superleggera mới là thứ mà chúng ta thực sự muốn khám phá. Mặc dù không hề có thông tin nào về mặt này nhưng nhiều chuyên gia cho rằng khối động cơ tăng áp kép V12 5,2 lít sẽ sản sinh ra ít nhất 700 mã lực và tối đa là 750 mã lực.

Kỹ sư trưởng về hệ truyền động của AM, ông Brian Fitzsimons cho biết động cơ AE31 12 xi-lanh có khả năng cho ra tối đa 820 mã lực, nhưng con số đó là quá cao đối với DBS mới, nó tạo một khoảng cách rất lớn so với sức mạnh 630 mã lực của DB11 AMR. 

Sẽ được tung ra thị trường với cả hai phong cách coupe và Volante mui vải, DBS Superleggera 2019 sẽ được trình làng trước công chúng vào cuối tháng này, dưới hình thức là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin (không tính Valkyrie vì tới năm 2019 Valkyrie mới được đến với thị trường).

Như đã tiết lộ, Aston Martin DBS Superleggera sẽ được trang bị bộ lốp Pirelli siêu dính, hệ thống phanh carbon-gốm và các cải thiện khí động học hỗ trợ cho lực ép. Ngoài ra, cỗ máy mới của AM còn sở hữu một khoang cabin cải tiến toàn bộ. 

Từ một nguyên mẫu rất gần sản xuất bị phát hiện hồi tháng trước, có thể thấy nội thất của siêu xe Aston Martin mới cũng được lấy cảm hứng chủ đạo từ người anh em DB11, với một số thay đổi nhỏ như các viền cửa điều hòa sợi carbon.

DBS Superleggera Volante được trang bị vô lăng tích hợp lẫy sang số tự động, cụm công cụ đo, núm điều khiển xoay và bàn di chuột bắt nguồn từ Mercedes-Benz để kiểm soát hệ thống thông tin giải trí mới.

Các ghế ngồi hỗ trợ hơn cũng là một tính năng mới đáng chú ý, nó góp phần cải thiện trải nghiệm lái xe của người cầm vô lăng. 

Có vẻ DBS mới sẽ không có được hộp số sàn, trang bị này sẽ được dành cho Vantage mới. Chiếc xe dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 như một mẫu xe năm 2020, đi kèm với tùy chọn động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng ít mạnh mẽ.

Đó là cỗ máy M256 kết hợp cùng bộ EQ Boost như trên Mercedes-AMG CLS 53, cho ra 429 mã lực và 520Nm mô-men xoắn cực đại, chưa kể 21,5 mã lực và 250Nm từ hệ thống hybrid nhẹ.

Quay trở lại với DBS Superleggera, vị vua mới của danh mục sản phẩm nhà Aston Martin chính là sự thay thế của Vanquish thế hệ thứ hai - chiếc Super Grand Tourer chính thức ra mắt năm 2012 và là mẫu xe kế nhiệm của DBS V12 và V12 Vanquish thế hệ đầu tiên.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-dbs-superleggera-2019-duoc-ra-mat-trong-mot-su-kien-bi-mat.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin DBS Superleggera 2019 để lộ khoang cabin khác biệt

Tuy nhiên đây chưa phải mẫu xe hàng đầu của thương hiệu xe thể thao Anh Quốc, vị trí đó thuộc về DBS Superleggera sắp tới, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn với khối động cơ tăng áp kép V12.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên.

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera.

Aston Martin đang phát triển phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn dành cho DBS Superleggera

Trả lời phỏng vấn của trang Motoring (Úc) tại buổi công bố toàn cầu của DBS Superleggera, một Giám đốc cấp cao của Aston Martin đã gợi ý rằng một phiên bản mạnh mẽ hơn của DBS hoàn toàn có thể được xây dựng.

Aston Martin chính thức công bố DBS Superleggera 700 mã lực

Trong quá khứ Aston Martin luôn là hãng sở hữu những thiết kế xe thể thao thuộc dạng đẹp nhất nhưng sức mạnh lại có phần lép vế so với đối thủ cùng phân khúc. Nhưng lần này đã có sự thay đổi: DBS Superleggera sở hữu động cơ V12 dung tích 5,5L tăng

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

DBS Superleggera là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin, nó chính xác là một chiếc GT siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và 'quái vật' tăng áp kép V12 ẩn nấp dưới nắp ca-pô.

Aston Martin sẽ hồi sinh biểu tượng DBS

Những người đam mê xe hơi và những người hâm mộ Aston Martin sẽ không quá khó khăn để biết rằng tên hiệu DBS đã đóng một vai trò lớn trong lịch sử của hãng sản xuất ôtô Anh Quốc. Ba ký tự này đã là một phần của thương hiệu trong gần 50 năm. Năm

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế