Lexus ra mắt 2 phiên bản giới hạn GS F và RC F

Lexus với ký tự F cũng tương tự như BMW với ký tự M - biểu trưng cho những phiên bản hiệu suất cao của từng dòng xe nhất định.

Cách đây đúng 10 năm, Lexus cho ra mắt thị trường chiếc xe IS F đánh dấu bước chân đầu tiên của hãng vào thị trường xe thể thao sang trọng. Chiếc xe trang bị động cơ V8 lúc bấy giờ đã trở thành đối trọng hoàn hảo với BMW M3 danh tiếng.

Sự thành công của IS F đã làm tiền đề để Lexus thúc đẩy phát triển dòng xe thể thao hiệu suất cao của riêng mình, nối tiếp là chiếc siêu xe LFA với động cơ V10, GS F sedan và RC F coupe.

Lexus ra mắt 2 phiên bản giới hạn GS F và RC F

Lexus GS F 10th Anniversary

Lexus RC F 10th Anniversary

Và để đánh dấu cột mốc đầu tiên này, Lexus đã cho ra mắt 2 phiên bản limited của GS F và RC F với các thay đổi bắt mắt về hiệu năng cũng như nội ngoại thất. Chiếc RC F phiên bản kỷ niệm sẽ được bán ra với giá 80.810 USD, cao hơn 16.000 USD so với phiên bản thông thường.

Với 16.000 USD chênh lệch này khách hàng sẽ có một chiếc xe được trang bị gói tăng hiệu suất động cơ Performance Package, đèn pha Tripple Beam, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Intuititive Park Assist và thêm vào đó là nội thất bọc da phối hai màu xanh trắng không có trong bất cứ tùy chọn nào ở phiên bản thông thường. Chiếc GS F thì rẻ hơn một chút, 'chỉ' 89.350 USD tức cao hơn phiên bản thường vỏn vẹn 5000 USD.

Cả hai chiếc xe đều được trang bị bộ vành hàng hiệu BBS kích thước 19 inch phủ sơn đen bóng cùng lốp Michelin Pilot Super Sport. Cả GS F và RC F đều được khoác lên mình lớp sơn mang tên gọi Nebula Grey.

Cung cấp sy61c mạnh cho RC F và GS F là động cơ V8 dung tích 5.0L sản sinh công suất tối đa 467 mã lực, sức mạnh này được truyền tải đến hai bánh sau với sự hỗ trợ của hộp số tự động 8 cấp. Tại Mỹ sẽ chỉ có 240 chiếc RC F và 100 chiếc GS F được bán ra trên thị trường.

Khánh Đoàn

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Lexus đang phát triển một mẫu SUV hiệu năng cao ra mắt năm 2020

Xe SUV của Lexus phát triển dựa trên mẫu concept từng giới thiệu hồi đầu năm, trang bị động cơ V6 hoặc V8, công suất mạnh nhất 661 mã lực.

Hơn 61% doanh số Lexus trên toàn cầu là xe SUV

Đáng chú ý rằng, kết quả tổng hợp đã phản ánh một xu hướng mới về nhu cầu ngày càng tăng từ phía khách hàng với các dòng xe thể thao đa dụng SUV (Lexus gọi là xe đa dụng LUV – Lexus Utility Vehicle). Cụ thể, tổng cộng đã có 200.880 chiếc xe LUV

Loạt ảnh chi tiết Lexus RX phiên bản 7 chỗ

Lexus vừa vén màn phiên bản RX L với thay đổi quan trọng nhất là thêm hàng ghế thứ 3, qua đó có thể chở tới 7 hành khách.

Lexus mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với RX Sport

Không chỉ rục rịch chuẩn bị cho buổi ra mắt dòng RX ba hàng ghế mới tại Triển lãm Los Angeles năm nay, Lexus cũng đã mở rộng dòng sản phẩm của mình tại châu Âu với phiên bản Sport mới.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất

Theo trang Spyder 7 của Nhật, thế hệ tiếp theo của Lexus IS sẽ hồi sinh biến thể F hàng đầu - cao cấp và hiệu suất nhất.

Lexus GS F thế hệ mới sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L

Ngày nay, thị trường xe hiệu suất đang ngày càng trở nên sôi động hơn. Sau Mercedes, Audi và Porsche, Lexus quyết định tung ra một...

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.