Audi S7 2019 bất ngờ xuất hiện với một cơ thể ''nude hoàn toàn''

Nguyên mẫu thử nghiệm mới nhất của Audi S7 2019 đã gây bất ngờ xuất hiện với một cơ thể ''nude hoàn toàn''.

Audi S7 2019 bất ngờ xuất hiện với một cơ thể ''nude hoàn toàn''

Chiếc sedan sang trọng không chút ngụy trang khoe ra toàn bộ những đường cong quyến rũ chảy từ trước ra sau, bao gồm cả một mui xe cơ bắp và thể thao với các đường gân rõ rệt.

Sự mạnh mẽ và cường tráng của Audi S7 được tách biệt với những chiếc A7 tiêu chuẩn bởi hệ thống xả bốn pô ở đằng sau. 

Trong khi đó, mặt trước của S7 mới trông tích cực hơn rất nhiều nhờ các hốc hút gió nổi bật hơn ở hai góc, tuy nhiên, lưới tản nhiệt của xe vẫn chưa lộ diện hoàn thiện vì còn phải tích hợp các cảm biến.

Mặc dù không có hình ảnh nội thất nào được chụp lại, nhưng khả năng cao khoang cabin của Audi S7 2019 sẽ được thiết kế tương tự như trên A7 tiêu chuẩn, gồm các ghế ngồi ôm thân tốt hơn và huy hiệu độc đáo. 

Các thông tin về hệ truyền động của S7 tiếp theo cũng rất hiếm hoi, nhiều tin đồn cho rằng chiếc sedan hiệu suất của Audi sẽ sử dụng một trong hai động cơ khác nhau: Biturbo V6 2,9 lít hoặc V8 4.0 lít.

Trong đó, đơn vị V6 2,9 lít sẽ được mượn từ Porsche Panamera 4S, trên chiếc sedan nhà Porsche, thiết lập này cho ra công suất 440 mã lực. Nếu duy trì sản lượng tương tự, S7 mới có thể chỉ cần 4,5 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h. 

Hiện tại, Audi cũng đang sử dụng động cơ này cho chiếc RS5 mạnh 450 mã lực của mình. Mặt khác, cỗ máy V8 lớn hơn được dự kiến sẽ cho ra khoảng 460 mã lực cho S7 2019.

Theo nhà sản xuất, Audi S7 thế hệ mới sẽ được trình làng vào cuối năm nay, sau đó nó sẽ được bán ra vào năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/audi-s7-the-he-moi-ru-bo-toan-bo-nguy-trang-de-lo-dien-mao-cuon-hut.html

TIN LIÊN QUAN

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm ít ngụy trang của Audi A4 sedan facelift

Để đáp trả hai hãng xe đối thủ, Audi cũng đã lên kế hoạch cho một phiên bản A4 cập nhật giữa chu kỳ, mặc dù thế hệ hiện tại của Audi A4 chỉ vừa mới được công bố 3 năm trước.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Bắt gặp nguyên mẫu mới nhất của Audi R8 2019 chạy thử nghiệm

Khác với nguyên mẫu màu vàng được trông thấy hồi đầu tháng 5, chiếc xe mới sở hữu màu sơn đỏ, với các bộ phận ngụy trang tương tự, nhưng có thêm một số chi tiết mới đáng quan tâm.

Audi SQ8 thế hệ mới chạy thử nghiệm trên đường phố công cộng không ngụy trang

Các nguồn tin cho rằng nhóm sản phẩm mà Audi Q8 đang ngự trị sẽ sớm được mở rộng với hai phiên bản phái sinh là SQ8 và RS Q8. Một nguyên mẫu thử nghiệm gần đây của SQ8 đã tiếp tục chứng minh tính đúng đắn của tin đồn trên.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...