Ngắm bộ đôi Bentley Mulsanne Speed với màu ngoại thất xanh "Sequin Blue" và cam "Orange Flame" khác biệt

Trước đây, những chiếc Bentley Mulsanne Speed rất ít xuất hiện tại Việt Nam. Nhưng chỉ vài năm gần đây số lượng xe về Việt Nam tăng lên nhanh.

Ngắm bộ đôi Bentley Mulsanne Speed với màu ngoại thất xanh "Sequin Blue" và cam "Orange Flame" khác biệt

Được biết, đây là chiếc Mulsanne Speed thứ 8 được nhập về. Trong đó có 6 chiếc nhập khẩu tư nhân và 2 chiếc nhập chính hãng. Hai chiếc Mulsanne Speed 2016 khiến người đối diện thích thú với màu ngoại thất xanh 'Sequin Blue' và cam 'Orange Flame' khác biệt. 

Về tổng thể, Mulsanne Speed có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5.575 x 2.208 x 1.521 mm. Trục cơ sở dài 2.266 mm.

Đầu xe vẫn rất quen thuộc với cụm đèn pha bo tròn, lưới tản nhiệt màu đen bao quanh bởi đường nẹp chrome sáng bóng, biểu tượng 'Flying B'. 

Hai bên thân xe nổi bật ở la zăng 21 inch trong khi đuôi xe ấn tượng với cặp ống xả thể thao hình oval làm từ thép không gỉ. 

Logo phiên bản Speed được dập nổi trên nẹp kim loại phía dưới 2 lỗ thông gió 2 bên sườn xe. 

Về nội thất, Mulsanne Speed 2016 vẫn lấy sự tinh tế, đẳng cấp làm chủ đạo. Xe có nội thất bọc da cao cấp, ốp gỗ óc chó, logo thương hiệu thêu tay,... Giữa 24 màu nội thất, chiếc xe màu xanh Sequin Blue được lựa chọn màu trắng, trong khi đó chiếc màu cam Orange Flame sở hữu nội thất màu đen. 

Bảng điều khiển trung tâm ốp gỗ, trang bị màn hình cảm ứng, 3 đồng hồ báo mức nhiên liệu, thời gian, nhiệt độ dung dịch làm mát kiểu dáng tròn cổ điển. 

Một số trang bị tiện ích có thể kể đến trên Speed như hệ thống âm thanh cao cấp, với 14 loa Naim, công suất 2.200 W, bộ phát wifi, tai nghe Bluetooth. 

Bentley còn trang bị hệ thống giải trí với màn hình riêng biệt cho hàng ghế sau, ngoài ra còn có hệ thống điều hòa và massage riêng biệt với họa tiết hình kim cương, tựa đầu ghế ngồi thêu logo Bentley. Một số chi tiết độc đáo trên xe như gạt tàn ở cánh cửa sau, bàn đạp hợp kim, rèm che nắng điều khiển điện,... 

Được ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm Paris 2014, Mulsanne Speed 2016 được giới thiệu là xe siêu sang nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa 305 km/giờ. 

Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ tăng áp V8 dung tích 6.75 lít cho công suất 530 mã lực tại vòng tua 4.200 vòng/phút, mô men xoắn 1.100 Nm tại 1.750 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu sau cho khả năng bứt tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,9 giây. 

Bộ đôi Bentley Mulsanne 2015 màu độc nhất Việt Nam được trưng bày tại Sơn Tùng Auto - 568 đường Láng. 

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-bo-doi-bentley-mulsanne-speed-mau-doc-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản...

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản giới hạn mới của Mulliner.

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Cận cảnh Bentley Mulsanne EWB 2017 vừa cập cảng Hải Phòng

Vào chiều qua, một chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã được khui công tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng. Chiếc Mulsanne EWB 2017 lần này là chiếc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.