Các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đạt mức tăng trưởng 45% trong tháng 5

Ngày 11/06/2018, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) đã công bố tổng doanh số bán hàng tháng 5/2018. Theo đó các mẫu xe Toyota bán ra trong tháng đạt 4.752 chiếc. Con số này không bao gồm xe Lexus và các mẫu xe nhập khẩu, ước tính giảm khoảng 8% so với cùng kỳ năm 2017. Tuy nhiên, các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) của TMV bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis vẫn đạt mức tăng trưởng 45%.

Các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam đạt mức tăng trưởng 45% trong tháng 5

Corolla Altis bán được 540 xe, tăng gần gấp đôi, 91% so với 2017

Cụ thể, ở phân khúc xe du lịch mẫu Vios của TMV vẫn tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường, với 2.286 xe được bán. Hai mẫu xe lắp ráp trong nước khác là Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh khả quan. Trong đó Corolla Altis bán được 540 xe (tăng gần gấp đôi, 91%) và Camry bán được 423 xe (tăng 40%).

Toyota vios dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường, với 2.286 xe được bán

Ở phân khúc xe thương mại (CV) Innova cũng đạt được kết quả bán hàng ấn tượng với 1.503 xe, tăng trưởng tới 60% so với cùng kỳ năm 2017. Đây đồng thời cũng là doanh số cao nhất của mẫu xe này trong vòng gần hai năm qua.

Innova đạt kết quả bán đạt 1.503 xe, tăng trưởng tới 60% so với cùng kỳ năm 2017

Toyota vốn là thương hiệu được ưa thích tại thị trường Việt Nam. Mặc dù trong tháng 5 TMV không phân phối bất cứ mẫu xe nào dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) nhưng các mẫu xe sản xuất và lắp ráp ở trong nước vẫn không ngừng tích cực tăng trưởng tham gia vào thị trường ô tô sôi động của Việt Nam.

Bảng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 05/2018

Thu Hằng

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe Toyota tháng 6/2017: Không giảm giá bất kỳ mẫu xe nào

Trong tháng 6 này, Toyota không giảm giá bất cứ mẫu xe nào ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, hãng xe Nhật Bản đã thực hiện chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe lắp ráp trong nước như Camry, Corolla Altis, Vios và Innova.

Tháng 7, doanh số xe lắp ráp Toyota tại Việt Nam tăng 50% so với cùng kỳ năm trước

Theo Toyota Việt Nam (TMV) công bố, tổng doanh số bán hàng các mẫu xe Toyota trong tháng 7/2018 đạt 4.270 xe (không bao gồm Lexus), tương đương số bán của cùng kỳ năm 2017. Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota Vios tiếp tục dẫn đầu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7/2018

Trong đó, tổng doanh số bán của các mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) bao gồm Vios, Innova, Camry và Corolla Altis tăng trưởng tới 50% so với cùng kỳ năm ngoái, các mẫu xe cũng đều giữ vị trí cao trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất tháng 7/2018.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

Doanh số xe Toyota lắp ráp trong nước tăng hơn 30% trong quý I/2018

Đối với phân khúc xe du lịch, Vios lại tiếp tục dẫn đầu với doanh số 6.239 xe, tăng trưởng ấn tượng 50%, Corolla Altis và Camry cũng đạt kết quả kinh doanh tích cực, lần lượt: 1.421 và 1.072 xe, tăng trưởng 40% và 25% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh số bán các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota Việt Nam tăng 45%

Mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp trên toàn thị trường với 2.286 xe được bán ra, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Điều này chứng tỏ sức hút không hề thuyên giảm của mẫu xe này trên thị trường Việt.

Toyota Corolla Altis bất ngờ lọt vào danh sách 10 xe ô tô bán chạy nhất tháng 7/2017

Mới đây, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã công bố báo cáo bán hàng tháng 7/2017. Từ những con số thống kê trong báo...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục kết nối Wi-Fi chậm hoặc không ổn định

Kết nối không dây của bạn có ổn không? Wi-Fi của bạn có thể bị chậm. Vấn đề này khá phổ biến trong các khu chung cư hoặc khu dân cư mật độ cao. May mắn thay, vấn đề này không khó khắc phục.

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

Smarty Uninstaller: Công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm đang miễn phí bản quyền chính chủ

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với công cụ hỗ trợ gỡ bỏ phần mềm Your Uninstaller! Tuy nhiên thay vì sử dụng một phiên bản 'bẻ khóa' và tiềm ẩn nhiều mối nguy hại cho thiết bị của mình, TCN xin chia sẻ cùng bạn đọc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán