Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Theo số liệu VAMA tháng 5/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 470 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Mazda BT-50 tới hơn 5 lần.

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Sở dĩ bộ đôi Colorado và Trailblazer của Chevrolet bất ngờ thống trị phân khúc pickup và SUV 7 chỗ tại Việt Nam là do lô xe nhập khẩu từ Thái Lan thông quan sớm vào đầu tháng 5/2018 nên phần nào giải tõa cơn “khát” nguồn cung của 2 mẫu xe này trong khi các đối thủ khác trong phân khúc vẫn chưa thể nhập xe về.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trailblazer là mẫu SUV 7 chỗ vừa có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 4/2018 để cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Fortuner, Isuzu mu-X, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport. Chevrolet Trailblazer được bán ra với các phiên bản LT 2.5 4x2 MT, LT 2.5L VGT 4x2 AT và LTZ 2.8 4x4 AT có giá bán từ 859 triệu VNĐ-1,075 tỷ VNĐ.

Theo báo cáo VAMA, trong 164 xe Chevrolet Trailblazer bán ra trong tháng 5/2018, khách hàng tại miền Nam đặc biệt ưu chuộng mẫu xe này khi có tới 85 xe bán tại khu vực này, kế đến là khách hàng tại miền Bắc với 53 xe và khách hàng tại miền Trung 26 xe.

Trong khi đó, mẫu bán tải Chevrolet Colorado tiếp tục có doanh số tốt và ổn định trong thời gian gần đây. Trong 470 xe Colorado bán ra tháng qua, khách hàng tại miền Bắc đặc biệt ưu chuộng khi có tới 223 xe được bán tại đây, khách hàng miền Nam cũng ưu chuộng không kém khi cũng mua tới 182 xe, khách hàng tại miền Trung 65 xe.

Chevrolet Colorado hiện bán ra với các phiên bản LT 2.5 4x2 MT, LT 2.5 4x2 AT, LT 2.5 4x4 MT, LTZ 2.8 4x4 AT và High Country 2.8 4x4 AT có giá bán từ 624-839 triệu VNĐ.

Có thể thấy, trong tình thế các mẫu xe trong phân khúc SUV 7 chỗ và pickup tại Việt Nam “cung không đủ cầu” do vướng Nghị Định 116, việc GM Việt Nam nhanh chân đưa lô xe Trailblazer và Colorado về nước sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng, tạo sự thành công về doanh số cho 2 mẫu xe chủ lực của hãng.

Phan Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Chevrolet Trailblazer thế hệ mới đang được thử nghiệm tại Thái Lan

Tuy nhiên, giữa năm 2016, cả Isuzu và General Motor đã quyết định ngừng việc hợp tác sản xuất này vì GM muốn tập trung vào phân khúc thị trường cao cấp hơn, trong khi Isuzu muốn tiếp tục bán xe bình dân. Isuzu sẽ bắt tay với Mazda, hãng cũng vừa

Giảm giá thêm 50 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer rẻ nhất phân khúc SUV 7 chỗ

GM tiếp tục áp dụng mức giảm giá cho hầu hết các mẫu xe đang bán tại Việt Nam trong tháng 9. Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer được giảm giá tới 50 triệu đồng và là chiếc xe có giá bán rẻ nhất trong phân khúc.

Chevrolet Colorado vượt qua nhiều đối thủ để dẫn đầu phân khúc bản tải

Với 333 xe được bán ra trong tháng 7, mẫu bán tải Mỹ tiếp tục dẫn đầu phân khúc.

Những mẫu xe lắp ráp của Chevrolet đã ngừng phân phối tại Việt Nam

Trong báo cáo bán hàng của VAMA tháng 8, phần doanh số của Chevrolet thiếu một loạt xe lắp ráp trong nước gồm Cruze, Orlando, Captiva, với lý do tạm ngừng cung cấp. Hiện tại, hãng xe Mỹ chỉ còn phân phối Spark, Aveo, Colorado và Trailblazer tại

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer cạnh tranh Toyota Fortuner, thách thức các đối thủ

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào đầu tháng 8 tới, GM Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer. Đây là một mẫu SUV 7 chỗ dựa trên nền tảng của dòng bán tải Colorado.

Ford Everest sắp về Việt Nam với giá khoảng 850 triệu đồng

Chevrolet Trailblazer đang được tung ra thị trường Việt Nam với giá bán từ 859 triệu - 1.075 tỷ đồng. Với mức giá dự kiến cho lô hàng sắp nhập về Việt Nam, Everest đang có giá thấp hơn Trailblazer 9 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gửi file qua Zalo trên Android

Giờ đây, bạn có thể gửi và nhận những file thông thường như: PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn vô cùng nhanh chóng, mà không phải gửi mail như trước đây nữa. Tuy nhiên, Zalo mới chỉ hỗ trợ gửi file trên nền

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Hướng dẫn chi tiết các bước tạo tài khoản Gmail

Muốn sử dụng được dịch vụ Gmail bạn phải tạo tài khoản Google, tài khoản đó có thể dùng chung cho rất nhiều dịch vụ khác như: YouTube, Google+, Google Drive... Vậy các bạn đã biết cách tạo tài khoản Google chưa? Với

Hướng dẫn bạn 5 cách để ngăn Windows 11 cập nhật

Mặc định Windows 11 sẽ được tự động cập nhật trong nền. Tuy nhiên nếu vì lý do nào đó mà bạn không muốn nhận các bản cập nhật từ Microsoft thì dưới đây là cách để ngăn Windows 11 cập nhật.

3 cách giúp kiểm tra pin iphone bị chai

Cách làm này sẽ hơi mất thời gian một chút, cụ thể là có thể lên tới 2 ngày chờ đợi từ sever của Apple để phản hồi. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được một kết quả chuẩn xác về tình trạng pin của thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam

Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể

Đánh giá Lenovo Tab 4 10 - chiếc tablet 10 inch giá 4 triệu sắp ra mắt

Với mức giá công bố là 179 USD (khoảng 4 triệu đồng) chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng Lenovo Tab 4 10 có mức giá dưới 5 triệu đồng khi về Việt Nam, nếu vậy đây sẽ là một trong những chiếc máy tính bảng đáng chú ý nhất

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7