Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Nếu bạn cảm thấy A6 chưa đủ năng động và mạnh mẽ, hãy chờ đợi phiên bản S6 sắp tới của Audi để được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp thể thao của một chiếc sedan hạng sang.

Nguyên mẫu Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng chủ đạo từ Prologue Concept, không ngạc nhiên khi nguyên mẫu thử nghiệm mới của Audi S6 xuất hiện với phần mặt trước và các cản sau mạnh mẽ hơn. 

Khác với A6 thông thường, cánh lướt gió phía trước của chiếc xe này lớn hơn rất nhiều, trong khi bốn ống xả đuôi xe cho thấy đây có vẻ là một phiên bản hiệu suất cao. 

Một điểm thú vị trên nguyên mẫu mới nhất của Audi S6 là sự vắng mặt của tấm lưới tản nhiệt với các thanh ngang đặc trưng của dòng S - như đơn vị trên Audi S5, cùng các ốp gương giả nhôm. 

Ngoài S6, Audi tất nhiên cũng sẽ cung cấp cho gia đình A6 một phiên bản RS6 mạnh mẽ hàng đầu. So với S6, RS6 sẽ được nhấn mạnh nhờ các thanh cản va tích cực hơn, bộ phanh lớn hơn, ống xả thể thao hơn, và chắc chắn trong cấu hình của RS6, trông chiếc xe sẽ cơ bắp và săn chắc hơn đáng kể, thậm chí nó còn có thể được lắp đặt các vòm chắn bùn rộng hơn. 

Audi S6 sắp tới sẽ là một đối thủ nặng ký với BMW M550i và E-Class AMG, chiếc sedan hiệu suất được hy vọng sẽ sở hữu khoang cabin hiện đại và cao cấp hơn, với vô lăng đáy bằng (biến thể S-Line) giống đơn vị trên phiên bản 55 TFSI mới, một bộ bàn đạp nhôm, các ghế ngồi thể thao, trang trí bằng sợi carbon, các lệnh đơn đặc biệt và các huy hiệu S6. 

Chưa hết, lái xe cũng như các hành khách còn được hưởng lợi bộ điều khiển thông tin chủ đạo của Audi, các hệ thống kết nối hiện đại và hỗ trợ lái xe tiên tiến, ánh sáng nội thất xung quanh và nhiều trang thiết bị cao cấp hơn. 

Về truyền động, Audi S6 2019 có thể được trang bị động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít từ cặp đôi RS4 và RS5, hoặc đơn vị tăng áp V8 4.0 lít chia sẻ với anh em họ Porsche Panamera Turbo, có thể cho ra khoảng 493 mã lực - ít hơn đáng kể so với con số 542 mã lực của Panamera Turbo. 

Nhưng S6 hoàn toàn mới chỉ cần từng đó cũng đủ mạnh mẽ hơn so với đối thủ BMW M550i hay Mercedes-AMG E-Class. Trong trường hợp sử dụng cỗ máy tăng áp kép, S6 2019 lại yếu thế hơn một chút với chỉ 444 mã lực - ít hơn 11 mã lực so với M550i.

Thế hệ mới của Audi S6 sẽ được công bố vào năm tới dưới hình thức là mẫu xe năm 2020, có thể tại một Triển lãm Ô tô Quốc tế lớn nào đó, tuy nhiên rất có thể hãng xe Đức sẽ công bố trực tuyến S6 2019 vào cuối năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-s6-2019-hoan-toan-moi-trut-bo-hau-het-nguy-trang-de-chay-thu-nghiem.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Audi R8 V10 Plus đời 2016 thu hút sự chú ý trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Siêu xe Audi R8 này sở hữu màu sơn đen cơ bản giống như chiếc R8 thế hệ thứ 2 đầu tiên đưa về nước. Audi R8 2016 được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2015 với hai phiên bản bao gồm R8 V10 mạnh 533 mã lực và R8 V10 Plus mạnh 602 mã lực, cả hai đều

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

ABT Sportsline độ Audi RS3 mạnh lên 453 mã lực

Hãng độ ABT Sportsline mới đây đã tung ra một chương trình điều chỉnh mới nhất dành cho Audi RS3 - ở cả bản Sedan và bản Sportback.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số