Số lượng xe sang về Việt Nam rất ít

Trong khi các hãng xe đang vướng mắc vì Nghị định 116 làm lượng xe nhập khẩu không về đúng kế hoạch, nhiều showroom tư nhân vẫn có xe đưa về nước. Thực tế, nếu theo Nghị định 116, doanh nghiệp kinh doanh xe bên ngoài cũng không còn cửa vì các quy định phải có giấy uỷ quyền từ hãng ở nước ngoài. Theo những người làm nghề nhập khẩu xe lâu năm, có thể lách luật bằng một trong những cách phổ biến trước nay là về theo đường quà biếu, tặng.

Range Rover HSE 2018

Đây được xem là chiếc Range Rover HSE 2018 đầu tiên về Việt Nam, đáng chú ý xe không phải nhập khẩu bởi showroom chính hãng. Những quy định ở nghị định 116 khiến các hãng xe kinh doanh nhập khẩu gặp khá nhiều gián đoạn kể từ đầu năm, nhưng số lượng nhỏ giọt vẫn được các showroom nhập về cho khách.

Số lượng xe sang về Việt Nam rất ít

Range Rover HSE 2018 đầu tiên về Việt Nam.

Range Rover HSE 2018 là một trong 5 phiên bản được Land Rover bán ra thị trường, cấu hình, trang bị chỉ cao hơn bản tiêu chuẩn. So với đời trước, Range Rover HSE thay đổi nhẹ ở thiết kế ngoại thất, trong khi nội thất nâng cấp đáng kể. Bảng điều khiển trung tâm của xe thiết kế hiện đại, tương tự cách trang bị trên dòng xe Velar, với 2 màn hình hiển thị cảm ứng ở bảng táp lô. Phiên bản Range Rover HSE mới về Việt Nam trang bị động cơ xăng 3.0 V6, công suất 380 mã lực.

Lexus RX350L

Trong khi Lexus chính hãng chưa nhập được xe về bán kể từ đầu năm, nhiều showroom tư nhân đã nhanh chân đưa một số sản phẩm mới của thương hiệu này về bán. Phiên bản 7 chỗ RX350L ra mắt cuối năm ngoái tại triển lãm xe Los Angeles (Mỹ), hiện đã được một vài showroom đưa về phân phối.

Lexus RX350L được chào bán giá khoảng 5 tỷ đồng.

Hàng ghế thứ 3 là khác biệt lớn nhất so với bản tiêu chuẩn. Mẫu SUV của Lexus trang bị động cơ 3.5 V6, công suất 390 mã lực và mô-men xoắn cực đại 363 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Tại Việt Nam, các showroom tư nhân rao bán RX350L giá khoảng 5 tỷ đồng.

Rolls-Royce Wraith Black Badge

Ra mắt từ tháng 3/2016, Rolls-Royce Wraith Black Badge phải đến đầu năm nay mới được đưa về Việt Nam thông qua nhập khẩu tư nhân. Điểm đặc biệt của xe siêu sang này ở ngoại thất chủ yếu là màu đen, đến biểu tượng Flying Lady cũng mang màu đen bóng.

Rolls-Royce Wraith Black Badge đầu tiên tại Việt Nam.

Trong khi đó, nội thất xe người dùng có thể tuỳ chọn một số màu khác nhau, phiên bản về Việt Nam sở hữu nội thất bọc da đỏ. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 6.6 V12, công suất 623 mã lực và mô-men xoắn cực đại 870 Nm, hộp số tự động 8 cấp.

Lexus LX 570 Super Sport 2018

Từ tháng 1 đến nay, LX570 Super Sport 2018 đã được khá nhiều showroom đưa về bán. Đây là phiên bản dành cho thị trường Trung Đông, với một số thay đổi ở ngoại hình. Trong khi đó, các công nghệ an toàn và trang bị gần như không đổi.

Lexus LX 570 Super Sport 2018 được showroom tư nhân nhập về.

LX 570 Super Sport 2018 sử dụng động cơ 5.7 V8, công suất 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Dòng xe cao cấp của Lexus cạnh tranh với những đối thủ như Mercedes GLS, Audi Q7. Hiện tại, các showroom tư nhân chào bán dòng xe này với giá lên tới gần 10 tỷ đồng.

Theo VnExpress

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Ford Range Rover HSE Black Design Package đầu tiên cập bến Việt Nam

Giống như những chiếc Range Rover HSE đời mới về nước trước đó, chiếc Range Rover HSE Black Design này cũng được nhập khẩu bởi một công ty tư nhân, lần này là một doanh nghiệp có tiếng tại Hà Nội.

Range Rover 2018 đầu tiên về Việt Nam được chào bán với giá khoảng 400.000 USD

Range Rover 2018 ra mắt thế giới vào tháng 10/2017, chiếc xe mới được đưa về nước thuộc phiên bản HSE có giá và cấu hình cao hơn Range Rover 2018 tiêu chuẩn.

SUV Range Rover HSE 2018 chốt giá bán 8,9 tỷ đồng tại Việt Nam

Một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội tiếp tục mang về chiếc SUV hạng sang Range Rover HSE 2018, giá bán 8,9 tỷ đồng. Đây là phiên bản mới nhất của mẫu xe này, sau khi ra mắt toàn cầu vào tháng 10 năm ngoái.

Range Rover SVAutobiography sẽ được bán với giá từ 207.900 USD

Land Rover vừa công bố chi tiết giá mẫu SUV hạng sang đầu bảng Range Rover SVAutobiography tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Range Rover Autobiography LWB 2018 được rao bán với giá 14 tỷ đồng

Trong năm nay, đã có khá nhiều mẫu Range Rover đời mới được nhập khẩu tư nhân về nước để phục vụ nhu cầu mua sẵm của các đại gia Việt, tuy nhiên ấn tượng nhất có lẽ chính là chiếc Range Rover Autobiography LWB 2018 vừa được một công ty ở Hà Nội rao

Chiêm ngưỡng Range Rover HSE 2018 màu sơn đỏ mận mới về Việt Nam

Ngày càng có nhiều Range Rover đời mới được đưa về thị trường Việt, bao gồm cả chính hãng lẫn nhập khẩu tư nhân, và chiếc Range Rover HSE 2018 này thuộc diện thứ hai.

Range Rover Autobiography LWB 2018 chính hãng đầu tiên đặt lốp tới Việt Nam

Vì không thể ngồi yên chờ đợi nên các đại gia Việt cũng đã kịp tậu về một vài chiếc Land Rover Range Rover 2018 từ sớm, tất nhiên là thông qua những công ty nhập khẩu tư nhân.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...