Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Mazda đã công bố các thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ, trước thềm ra mắt chính thức tại Nhật vào ngày 26 tháng sau.

Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Bắt đầu với cỗ máy ẩn dưới mui xe, Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít đã qua cải tiến mạnh mẽ, kết hợp cùng ống dẫn khí được tối ưu hoá, các đầu xi-lanh mới, các piston tinh chỉnh và các thanh kết nối khác biệt. Mazda cho biết những thay đổi kể trên được tạo ra với mục đích gia tăng hiệu suất và đồng thời giảm bớt trọng lượng cho xe. 

Động cơ được cập nhật cho ra sản lượng công suất mới tăng 15% hoặc thậm chí hơn. Mặt khác, mô-men xoắn cũng được hưởng lợi đáng kể từ việc cải tiến động cơ, Mazda gợi ý rằng phạm vi vòng tua máy được nâng lên, mức giới hạn mới nằm trong khoảng 6.800 - 7.500 vòng/phút. 

Mặc dù hãng xe Nhật Bản không công bố chính xác những con số sản lượng của MX-5 Miata 2019, nhưng một trang dữ liệu đã tiết lộ rằng chiếc roadster thể thao mới sẽ có công suất 181 mã lực và 205Nm mô-men xoắn cực đại. 

Nếu những con số này chính xác, MX-5 Miata mới mạnh mẽ hơn đáng kể so với phiên bản năm 2018 - 155 mã lực và 200Nm mô-men xoắn cực đại (tại Mỹ). 

Bên cạnh việc gia tăng sức mạnh, động cơ cập nhật của MX-5 Miata 2019 cũng thân thiện hơn với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu hơn. 

Không chỉ đơn vị SKYACTIV-G 2.0 lít được sửa đổi, Mazda cũng thực hiện nâng cấp cho khối động cơ SKYACTIV-G 1,5 lít, bằng cách ứng dụng công nghệ đốt từ động cơ 2.0 lít.

Trên MX-5 Miata 219, động cơ 1,5 lít sản sinh ra công suất 130 mã lực và 152Nm mô-men xoắn cực đại, tất nhiên nó cũng đã được cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu và khí thải CO2 ra môi trường. 

Ngoài động cơ, một số thay đổi đáng chú ý khác trên chiếc roadster mới của Mazda gồm có vô lăng ống lồng mới và màn hình TFT tinh chỉnh, khách hàng cũng có thể đặt mua phần mui mềm màu nâu, nội thất hoàn thành trong da thuộc và vành xe nhôm 16 inch với các điểm nhấn màu đen kim loại. 

Tại Nhật Bản, Mazda MX-5 Miata 2019 cũng được bổ sung nhiều công nghệ an toàn tiêu chuẩn khác. Ngay khi được bán ra vào tháng tới, MX-5 Miata 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 2.554.200 Yên (~ 528 triệu VNĐ), và cao nhất ở mức 3.812.400 Yên (~ 787 triệu VNĐ) đối với MX-5 Miata RF hàng đầu. 

 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-mx-5-miata-2019-cong-suat-181-ma-luc-va-205nm-mo-men-xoan-cuc-dai-ra-mat-tai-nhat.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda MX-5 Miata (ND2) 2019 sẽ có công suất 181 mã lực

Phiên bản này sẽ được gọi là ND2, chiếc Mazda roadster nâng cấp mới nhất sẽ được hưởng lợi từ khối động cơ SkyActiv-G 2.0 lít cải thiện lại, có thể cho ra công suất 181 mã lực và 205Nm mô-men xoắn cực đại.

Mazda MX-5 Miata 2022 ra mắt, bổ sung công nghệ đáng chú ý

Mazda MX-5 Miata phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) vừa được ra mắt tại Australia với một số tinh chỉnh về công nghệ nhằm mang đến cảm giác lái thể thao và an toàn hơn. Mazda MX-5 Miata 2022 Ở đời mới xe còn được bổ sung thêm màu sơn vàng

Mazda Miata lu mờ trước vẻ đẹp "khó cưỡng" của hotgirl "Bạc hà"

Vẻ đẹp ngây thơ của người mẫu có biệt danh dễ thương - Mint, bên cạnh chiếc xe thể thao mui trần Mazda Miata 2010 trắng ngọc trai mang tới sự dịu dàng và lôi cuốn 'khó cưỡng'.

Siêu xe Mazda MX-5 Miata lần đầu 'lộ diện'

Nguoiduatin - Mazda vừa cho ra mắt siêu xe thể thao MX-5 Miata với những cải tiến vượt trội khác hẳn với các phiên bản mui trần đang có trên thị trường.

[VIDEO] Mazda MX-5 Miata RF 2017 có thể đặt trước với giá 33.850 $

Phiên bản Miata RF tuyệt vời của Mazda cuối cùng cũng được bán ra. Mới đây hãng xe Nhật Bản đã công bố việc đặt hàng trước cho RF Launch Edition sẽ sắp được bắt đầu, tuy nhiên cơ hội sở hữu được một...

[VIDEO] Chiêm ngưỡng Mazda MX-5 RF mui cứng hoàn toàn mới

Mazda MX-5 RF (RF được cho là viết tắt của Retractable Fastback) mới được ra mắt là một thứ gần nhất mà chúng ta từng có với Miata Coupe. Không giống như những mẫu mui mềm, mui mới được hoạt động điện bằng một nút bấm lên tới vận...

Top 10 ô tô tốt nhất trong lịch sử thương hiệu Mazda

Theo bình chọn từ CarBuzz, dưới đây là Top 10 mẫu xe ô tô tốt nhất trong lịch sử của thương hiệu ô tô Nhật Bản Mazda : 1. Mazda R360 Coupe 1960. Mazda R360 Coupe 1960 2. Mazda Cosmo Sport 110S 1967. Mazda Cosmo Sport 110S 1967 3. Mazda RX-2 1970.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

Cách tạo tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung

Tin nhắn nhóm trên điện thoại Samsung hoạt động tương tự như nhóm chat trên Facebook Messenger, cho phép nhiều người trao đổi tin nhắn với nhau được dễ dàng hơn.

Hướng dẫn tải và sử dụng TeamViewer Portable trên máy tính

Đồng thời TeamViewer Portable còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình cũng như quay video màn hình tốc độ nhanh, tuy đây là phiên bản rút gọn nhưng vẫn mang đầy đủ tính năng của phiên bản chính, nên TeamViewer Portable ngày càng

Chơi game trên iPhone, iPad sử dụng iOS 11 đã Jailbreak không bị văng ứng dụng

Đối với những thiết bị sử dụng đã jailbreak thì nhược điểm lớn nhất chính là bị liệt vào danh sách không đảm bảo tin cậy theo quy định của nhà phát triển game. Mặc dù vẫn có thể tải về từ App Store những khi mở trò

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Liệu chiếc Ford Explorer có xứng đáng với mức giá hơn 2 tỷ đồng?

Nếu gia đình bạn đông người và thích đi chơi xa thì rất nên đầu tư cho một chiếc Crossover cỡ lớn như Ford Explorer. Bởi vì không gian cốp sau của Explorer khi ngồi đủ 3 hàng ghế có dung tích gần 600 lít, đủ để cả gia