Bắt gặp Suzuki Jimny đơn độc "lang thang" trên đường phố

Sau khi phát hiện hàng tá chiếc Jimny 2019 ở đằng sau nhà máy của Suzuki, mới đây, một chiếc Jimny đơn độc đã được trông thấy khi 'lang thang' trên đường phố.

Bắt gặp Suzuki Jimny đơn độc "lang thang" trên đường phố

Từ những hình ảnh chụp lại được, có thể thấy đây là một sản phẩm đã hoàn chỉnh. Chiếc xe mới không còn cần đến bất cứ nguỵ trang nào, điều này có nghĩa là Jimny 2019 đã rất sẵn sàng để được công bố và tung ra thị trường toàn cầu.

Bên cạnh thiết kế hình hộp đặc trưng tạo nét thể thao và khoẻ khoắn cho xe, Jimny 2019 còn gây ấn tượng khi sử dụng khung gầm bậc thang truyền thống. 

Với kiểu khung gầm này, Suzuki Jimny giờ đây có thể được lắp đặt hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian - giúp chiếc SUV cỡ nhỏ tăng cường khả năng off-road, thậm chí Jimny mới còn có thể đi tới những nơi mà Nissan Juke không dám đến. 

Nhìn chung, Jimny thế hệ mới trông vẫn hơi giống với mẫu xe tiền nhiệm, với phong cách pha trộn giữa Mercedes G-Class và Jeep Renegade, tuy nhiên những đường nét thiết kế thô cứng trước đây của Jimny đã được tinh chỉnh để chiếc SUV trở nên hấp dẫn hơn.

Nhận được sự cải cách mới nhất vào năm ngoái - sau 10 năm có mặt trên thị trường, Jimny đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng, do đó, với sự cập nhật lần này, Suzuki hy vọng rằng chiếc SUV nhỏ gọn của mình vẫn sẽ duy trì được sức hút cũng như doanh số hiện tại.

Để củng cố cho niềm tin đó, dự kiến hãng xe Nhật Bản sẽ trang bị cho Jimny hoàn toàn mới đèn pha LED hiện đại cùng công nghệ phanh bán tự động (dù không có hệ thống điều khiển hành trình thích ứng Adaptive Cruise Control). 

Đối với nội thất, khoang cabin của Suzuki Jimny 2019 trông rất tiện dụng, tuy nhiên nó sẽ không sở hữu một số tính năng hiện đại thông thường ngày nay như màn hình cảm ứng hiển thị thông tin giải trí. 

Ngoài ra, bức ảnh gián điệp chụp nội thất cho thấy chiếc SUV off-road vẫn được lắp đặt hệ thống điều hòa tự động, vô lăng đa chức năng, hộp số tự động cùng nhiều trang thiết bị khác. 

Về truyền động, sức mạnh của Suzuki Jimny 2019 dự kiến sẽ đến từ một động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,2 lít cơ sở, cùng một lựa chọn khác là động cơ tăng áp Boosterjet 1.0 lít 3 xi-lanh, đây được cho là một bước tiến mới ở một vài thị trường hiện tại của Jimny.

Trong đó, nhiều tin đồn cho rằng cỗ máy Boosterjet sẽ cho ra sản lượng tối đâ là 110 mã lực, cùng 170Nm mô-men xoắn cực đại. 

Sự xuất hiện của chiếc Suzuki Jimny 2019 không chút ngụy trang này, đồng nghĩa với việc Jimny mới sẽ có thể trình làng sớm hơn dự kiến ban đầu, với sự ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Tokyo 2018 diễn ra vào tháng Mười năm nay.

Doanh số bán hàng của Jimny hoàn toàn mới sẽ được khởi động vào cuối năm nay, và trong quý đầu tiên của năm 2019, Jimny mới sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau trên toàn thế giới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/suzuki-jimny-2019-hoan-toan-moi-khong-chut-nguy-trang-nghenh-ngang-tren-duong.html

TIN LIÊN QUAN

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Liệu Suzuki Jimny 2019 có về Việt Nam?

Mới đây, tại Nhật Bản, hãng Suzuki đã chính thức ra mắt xe Jimny thế hệ thứ tư, sau hơn 20 năm duy trì thế hệ thứ 3. Theo hãng này, Suzuki Jimny 2019 vừa có thể off-road, chinh phục địa hình, lại có thể chạy trong đô thị chật hẹp.

Suzuki Jimny 2019 lộ diện trên rất nhiều tờ tạp chí Nhật Bản

Các hình ảnh của chiếc SUV cỡ nhỏ nhà Suzuki trong những cuốn tạp chí tiếp tục khẳng định cho các thông tin trước đó. Jimny thế hệ mới sẽ được bán ra thị trường trong nhiều cấu hình màu sắc khác nhau, và động thái này cho thấy Jimny 2019 đã rất sẵn

Suzuki Jimny 5 cửa "hiện nguyên hình" trên đường phố, ra mắt vào năm sau

Bên ngoài, có vẻ như Suzuki Jimny 5 cửa không khác gì bản 3 cửa, trừ sự xuất hiện của 2 cửa bên sườn và lưới tản nhiệt mới.

Suzuki Jimny thế hệ mới chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ

Sau rất nhiều hình ảnh rò rỉ gần đây, Suzuki Jimny thế hệ mới đã chính thức được công bố trực tuyến với nhiều bất ngờ, được biết, cỗ máy off-road 4x4 cỡ nhỏ sẽ được phân phối tới các đại lý vào tháng tới.

Xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú

Hãng độ xe danh tiếng Liberty Walk vừa cho ra mắt mẫu xe độ “tiểu G-Class” mới từ chiếc xe bình dân Suzuki Jimny khiến nhiều người thích thú.

Suzuki Jimny sẽ có mặt tại thị trường Thái Lan

Ra mắt chính thức vào tháng 6 vừa rồi, Jimny thế hệ thứ 4 tiếp tục ứng dụng công thức đã làm nên thành công của mình trong quá khứ: thiết kế vuông vắn, khung thân tách rời và hệ dẫn động 2 cầu bán thời gian tối ưu hóa khả năng off-road. Hướng đi

Suzuki Jimny chính thức trình làng tại Indonesia

Jimny xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy Indonesia với phiên bản Concept. Trước đó, ngày 5/7, mẫu xe chuyên off-road cỡ nhỏ nhà Suzuki đã ra mắt tại Nhật Bản với hai phiên bản gồm Jimny tiêu chuẩn và Jimny Sierra.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?