Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Để phục vụ nhu cầu cá nhân, chủ chiếc xe Toyota Fortuner TRD Sportivo này đã nhờ các thợ độ ở Sài Gòn biến nội thất thành một khoang xe hạng sang trên một chiếc limousine. 

Toyota Fortuner TRD Sportivo độ nội thất thành khoang xe hạng sang trên limousine

Cụ thể, hàng ghế thứ 3 của xe đã được loại bỏ, hàng ghế thứ 2 được thay đổi thành loại 2 ghế VIP, các ghế được bọc da trơn họa tiết kim cương sang trọng. 

Trần xe và bệ tỳ tay được bọc da lộn. Trần xe còn được gắn thêm các đèn LED tạo hiệu ứng bầu trời sao kiểu Rolls-Royce. 

Ốp cửa, vô lăng và các vị trí điều khiển cũng được bọc lại với tông màu nâu chủ đạo. 

Hàng ghế thứ 2 đi kèm với bộ massage điều khiển cầm tay tích hợp thêm bộ nâng chân. 

Phía sau ghế ngồi phía trước có bàn gập tiện lợi cho chủ xe làm việc khi di chuyển. 

Giải trí cho hàng ghế phía sau là 2 màn tương thích Android và tai nghe Pioneer HDJ-1000 phiên bản vàng chrome. Hệ thống âm thanh JBL, kết hợp một subwoofer điện tạo âm trầm riêng. 

Khoang cabin cũng được làm cách âm toàn bộ cánh, gầm của chiếc xe để đảm bảo sự yên tĩnh cho người ngồi trong xe. 

Ở bên ngoài, chiếc Toyota Fortuner TRD Sportivo 2.7V chỉ được ốp thêm những miếng mạ chrome ở tay nắm cửa và nắp bình xăng. 

 
 
 
 

Quý Linh (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Hiếu

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-toyota-fortuner-do-noi-that-thanh-boeing-mat-dat.html

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên...

Toyota ra mắt Fortuner TRD Sportivo tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017

Tại Triển lãm ô tô Thái Lan 2017, bên cạnh phiên bản đặc biệt của Vios, Yaris, Toyota cũng giới thiệu đến khách hàng 'xứ chùa vàng' thế hệ Fortuner TRD Sportivo thứ 2 với thiết kế hầm hố và mức giá 'khá chát', gần 1.729.500 baht (tương đương 1,205

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2018 xuất hiện tại triển lãm Bangkok với ít thay đổi

Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện tại triển lãm thuộc phiên bản máy dầu, so với phiên bản tiêu chuẩn, điểm khác biệt dễ dàng nhận ra nhất là xe được thay bộ bodykit thể thao.

Lộ diện Toyota Fortuner TRD Sportivo 2017 trước thềm trình làng Đông Nam Á

Tại Triển lãm GIIAS 2017 sắp diễn ra tại Indonesia, khu vực Đông Nam Á sẽ được vinh dự đón chào sự có mặt của phiên bản Toyota Fortuner với gói độ chính hãng TRD Sportivo 2017, thể thao và...

Toyota Fortuner TRD Sportivo mới lộ thêm nhiều hình ảnh hấp dẫn

Được thiết lập để ra mắt vào cuối tháng này, tuy nhiên hiện tại đã có nhiều hình ảnh của Toyota Fortuner TRD Sportivo xuất hiện trực tuyến.

Toyota Fortuner GR Sport 2022 ra mắt, thiết kế thể thao hơn và trang bị tiện nghi hơn

Toyota Fortuner GR Sport 2022 trên thực tế chỉ là phiên bản đổi tên của Fortuner TRD Sportivo đã ra mắt thị trường Indonesia vào tháng 10 năm ngoái.

Hàng loạt xe Toyota được bổ sung phiên bản GR Sport mới, thay cho bản TRD Sportivo cũ

Hàng loạt mẫu xe Toyota như Agya, Yaris, Rush và Fortuner tại Indonesia đã được bổ sung phiên bản GR Sport, thay cho TRD Sportivo cũ.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Tổng hợp lại cách dùng cũng như các công cụ tạo USB cài Windows

Sau một thời gian sử dụng Windows, chắc hẳn bạn rất muốn cài lại hệ điều hành của mình. Hiện tại có rất nhiều công cụ để tạo USB cài Windows một cách nhanh chóng, và hôm nay TCN sẽ tổng hợp lại cách dùng cũng như các

Cách tắt tab cuối cùng mà không thoát Firefox

Theo mặc định trình duyệt Firefox sẽ tự động đóng lại khi tắt tab cuối cùng, nhưng bạn hoàn toàn có thể cấu hình lại để Firefox không bị thoát mà mở một tab trắng.

Hướng dẫn hẹn giờ tắt Youtube, tắt nhạc trên iPhone đơn giản

Nhiều iFan có thói quen nghe nhạc trên Youtube hoặc một số ứng dụng khác trên iPhone để dễ chìm vào giấc ngủ. Thế nhưng rõ ràng, để máy tự phát nhạc thâu đêm hoặc liên tục trong thời gian ngủ chẳng hề tốt cho pin của

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.