Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Sau một thời gian dài bàn bạc, có vẻ các giám đốc cấp cao của Porsche đã đồng ý với việc sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao.

Porsche sẽ sản xuất một chiếc Porsche Cayenne Coupe thể thao

Theo các báo cáo từ Autocar, Porsche đã chính thức chấp thuận đưa phiên bản coupe của Cayenne - một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng xe Đức. Dự kiến, Cayenne mới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng.

Cayenne Coupe (tên gọi chưa chính thức) sẽ hưởng lợi từ thiết kế tổng thể đã được Porsche cập nhật nhẹ, cùng cửa sau và cặp đèn hậu cải tiến có thể sẽ lấy cảm hứng từ Panamera mới nhất.

Làm tròn những đổi mới ở kiểu dáng của Cayenne Coupe sẽ là một đường bao mái thấp hơn với cửa sổ hẹp hơn, tất cả sẽ đưa Porsche Cayenne Coupe trở thành đối thủ cạnh tranh chính của BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe và Audi Q8 mới.

Hiện tại, Porsche chưa tiết lộ các thông tin về hệ truyền động của Cayenne coupe nhưng nó cũng có thể nhận được nhiều lựa chọn sức mạnh giống như những người anh em: Cayenne, Cayenne S, Cayenne Turbo và mới đây là Cayenne E-Hybrid.

Hai trong số đó sẽ là cỗ máy tăng áp kép V6 2,9 lít 434 mã lực / 550Nm của Cayenne thông thường hiện tại, và đơn vị tăng áp kép V8 4.0 lít cho ra 542 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại từ Panamera Turbo - bản động cơ này có thể sẽ được lắp đặt cho biến thể mạnh mẽ nhất của Cayenne Coupe. 

Ngoài ra, Porsche cho biết có thể sẽ không cung cấp các động cơ dầu diesel cho Cayenne Coupe, hãng xe Đức cũng không đưa ra bất kỳ gợi ý gì về việc sẽ ứng dụng hệ truyền động của Cayenne E-Hybrid cho Cayenne Coupe.

Trong Cayenne E-Hybrid, sự kết hợp giữa động cơ V6 3.0 lít với động cơ điện và gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cho ra tổng công suất 455 mã lực và 700Nm mô-men xoắn cực đại, sức mạnh này được gửi đến tất cả các bánh xe.

Nhiều tin đồn cho biết Porsche Cayenne Coupe sắp tới có thể sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của Porsche ở Leipzig, cùng Cayenne thông thường. Nếu mọi việc diễn ra đúng kế hoạch, Porsche sẽ đưa ra thông báo chính thức trong những tuần tới.

Cayenne Coupe sẽ không phải là chiếc coupe crossover duy nhất của hãng xe thể thao Đức, bởi vì Porsche cũng đang có kế hoạch phát triển một chiếc Macan Coupe có thể đấu lại BMW X4 và Mercedes-Benz GLC Coupe.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-cayenne-coupe-duoc-chap-thuan-di-vao-san-xuat.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche Cayenne Coupe 2020 chính là lời đáp trả dành cho BMW X6

Hiện chưa rõ tên chính thức của mẫu xe có phải Cayenne Coupe hay không, nhưng nếu có thì cũng không phải điều ngạc nhiên bởi Cayenne là một trong những cái tên dễ nhận diện tức thì nhất.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

Hình ảnh Porsche Cayenne 2018 với 3 phiên bản vừa ra mắt tại Việt Nam

Porsche Cayenne 2018 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với 3 phiên bản: Cayenne, Cayenne S và Cayenne Turbo, đi kèm giá bán từ 4,54 tỷ đồng.

Đã có thể đặt hàng Porsche Cayenne 2018 tại Việt Nam; giá từ 4,54 tỷ đồng

Giá mà Porsche Việt Nam công bố được gọi là giá tiêu chuẩn, bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương.

Porsche Cayenne thế hệ thứ ba có gì mới so với thế hệ thứ hai?

Porsche lần đầu giới thiệu Cayenne thế hệ thứ nhất trên thế giới vào năm 2002, và trải qua 15 năm Porsche đã thể hiện được sự đúng đắn khi quyết định bổ sung chiếc SUV này vào...

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá Google Duo: Đối thủ xứng tầm với Facetime

Google vừa ra mắt ứng dụng gọi điện video miễn phí của mình mang tên Google Duo, động thái này nhằm mục đích cạnh tranh trực tiếp với Facetime của...

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.