Genesis Essentia Concept trở về quê nhà với Triển lãm Ô tô Busan, Hàn Quốc

Chiếc Genesis Essentia Concept tuyệt đẹp đã có một chuyến lưu diễn quanh thế giới đầy thú vị, và giờ đây, nó đã được trở về quê nhà, nơi đang diễn ra Triển lãm Busan 2018.

Genesis Essentia Concept trở về quê nhà với Triển lãm Ô tô Busan, Hàn Quốc

Triển lãm Ô tô Busan là điểm dừng thứ tư của Genesis Essentia Concept, trước đó chiếc concept cuốn hút đã được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York hồi đầu năm nay và sự kiện CR Fashion Book Cannes Party ở Pháp cách đây vài tuần. Gần nhất, Essentia Concept đã gây ấn tượng mạnh với các du khách tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este, Ý. 

Phó Chủ tịch của Genesis, ông Manfred Fitzgerald cho biết: 'Genesis rất phấn khích vì cuối cùng cũng được giới thiệu chiếc Essentia Concept tuyệt đẹp cho cộng đồng Hàn Quốc tại Triển lãm Busan năm nay. 

Essentia là hiện thân cuối cùng của nền văn hóa truyền cảm hứng và giàu cảm xúc mà chúng tôi đang nỗ lực xây dựng, như một thương hiệu lối sống riêng biệt. Chúng tôi cũng mong muốn được tạo hình chiếc xe của mình cùng với người dân Hàn Quốc, bởi vì nơi này sẽ luôn là nguồn gốc và nền tảng của Genesis.' 

Là một chiếc xe trong phân khúc coupe điện sang trọng, để có được tính thể thao hiệu suất cao, Genesis Essentia Concept sở hữu một cấu trúc nhẹ với thân xe liền làm từ sợi carbon và một hệ truyền động điện đa động cơ. 

Hiện tại, thương hiệu xe sang Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ đầy đủ các thông số kỹ thuật của chiếc concept mới, ngoại trừ việc khẳng định rằng Essentia Concept có khả năng chạy nước rút từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3.0 giây. 

Ngoài ra, các chi tiết thú vị từng được cung cấp cùng màn công bố chính thức của Essentia hồi tháng Ba cho thấy chiếc xe mới có tốc độ tối đa là 269 km/h và phạm vi lái xe trong một lần sạc đầy là 373 km. 

Bên cạnh chiếc concept vô cùng ấn tượng, tại Triển lãm Busan đang diễn ra còn có sự xuất hiện của mẫu xe hàng đầu G90 Special Edition, hay còn được gọi ngắn gọn bằng biệt danh The Ruler - phiên bản đặc biệt này được tạo ra cho sự kiện đua xe Hàn Quốc. 

Genesis G90 Special Edition được ra mắt chính thức trong Giải thưởng Academy lần thứ 90 diễn ra vào tháng 2 năm nay, đứng cùng G90 Special Edition và Essentia Concept trong gian hàng của Genesis còn có G70, G80, G80 Sport, G90 và G90L. 

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/genesis-essentia-concept-tro-ve-que-nha-voi-trien-lam-o-to-busan-han-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Genesis Essentia Concept sẽ đến với Pebble Beach Concours d’Elegance một lần nữa

Genesis Essentia Concept xuất hiện lần đầu tiên tại Concorso d'Eleganza Villa d'Este vào tháng 5 vừa qua. Lần này, sánh đôi cùng chiếc concept vô cùng tinh tế còn có Genesis G70 2019.

Ngắm concept chạy điện đầu tiên của Genesis mang tên Essentia

Tại triển lãm New York năm nay, bên cạnh bản facelift của chiếc G70, Genesis còn gây sự chú ý của khách tham quan bằng mẫu concept chạy điện đầu tiên của hãng có tên Essentia.

Genesis sẽ công bố mẫu crossover của thương hiệu vào đầu năm 2020

Đó là tình huống mà thương hiệu Genesis đang gặp phải, với việc danh mục sản phẩm không có sự xuất hiện của các xe thể thao gầm cao cùng một vài yếu tố phụ khác, hãng xe sang Hàn Quốc đang có doanh số khá ảm đạm.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

Hyundai Grandmaster Concept là một phiên bản xem trước của mẫu SUV cỡ lớn tương lai

Mẫu SUV cỡ lớn trong tương lai của Hyundai có thể được đặt tên là Palisade, và nó có vẻ đã được xem trước bởi chiếc Grandmaster Concept - đang có mặt tại Triển lãm Ô tô Busan 2018 diễn ra tại quê nhà Hàn Quốc.

Cặp đôi Genesis SUV thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá

Mới đây, một cặp nguyên mẫu của Genesis SUV đã được phát hiện khi đang tham gia cuộc thử nghiệm mùa đông tại Vòng Bắc cực lạnh giá. Các công nghệ và khung gầm của mẫu xe mới đã được che giấu dưới tấm vỏ thân xe của Santa Fe.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.