GMC giới thiệu phiên bản Sierra Elevation mới

GMC Sierra 2019 sẽ chỉ được bán ra từ mùa thu năm nay, tuy nhiên hãng xe Mỹ vẫn quyết định giới thiệu phiên bản Elevation mới.

GMC giới thiệu phiên bản Sierra Elevation mới

Phát triển dựa trên phiên bản cabin kép của chiếc bán tải hoàn toàn mới, GMC Sierra Elevation 2019 được phân biệt dễ dàng với những phiên bản khác nhờ các thanh cản va, tay nắm cửa và viền bao quanh lưới tản nhiệt sơn cùng màu thân xe.

Cái nhìn đơn sắc của Elevation mới thú vị hơn bởi sự tương phản của màu đen trên các cửa sổ và bộ la-zăng 20 inch. Chiếc bán tải thể thao cũng được trang bị các móc kéo và tấm lưới tản nhiệt độc đáo với các thanh ngang bọc crôm bóng nổi bật trên nền đen.

Các nhà thiết kế của GMC cũng lắp đặt cho Sierra Elevation 2019 cặp đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày kiểu chữ C, đèn sương mù cũng được nâng cấp với công nghệ LED hiện đại, và tất nhiên đèn hậu của xe cũng là các đơn vị LED (có hình chữ C cách điệu giống đèn pha).

GMC hiện tại không công bố nhiều thông tin về phiên bản mới của Sierra nhưng hãng đã tiết lộ rằng Sierra Elevation sẽ được trang bị hệ thống chống trơn trượt Traction Select System và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch hiện đại, tương thích với Android Auto và Apple CarPlay.

Xe có thể được bổ sung các trang bị off-road

Ngoài các tiêu chuẩn, GMC còn cung cấp một loạt tùy chọn cho Sierra Elevation 2019, nổi bật trong số đó là gói X31 Off Road, sẽ bổ sung cho xe một bộ khóa vi sai cầu sau và một hệ thống treo độc đáo có bộ giảm xóc hiệu Rancho.

Gói này cũng bao gồm một bộ lọc không khí siêu công suất, hệ thống ống xả kép, hộp số phụ hai cấp, các lốp xe mọi địa hình, các tấm bảo vệ các-te dầu dưới gầm xe và hệ thống hỗ trợ xuống dốc Hill Descent Control.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đặt mua tùy chọn là hệ thống hỗ trợ kéo rơ-móoc ProGrade Trailering System, bao gồm hệ thống giám sát áp suất lốp và nhiệt độ rơ-móoc.

Hệ thống này hoạt động cùng một ứng dụng riêng biệt trên các Smartphone chạy hệ điều hành Android hay iOS, cung cấp cho lái xe danh sách các bộ phận cần kiểm tra trước khi khởi hành cũng như đặt thông báo lịch nhắc nhở và thử tình trạng hoạt động.

Ba trang bị động cơ

Sierra Elevation mới sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 310 mã lực và 471Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động bốn bánh là tùy chọn mất phí.

Các khách hàng muốn một chiếc bán tải mạnh mẽ hơn có thể lựa chọn bản động cơ V8 5,3 lít, cho ra 355 mã lực và 519Nm mô-men xoắn cực đại. Ngoài ra, vào đầu năm tới, Sierra Elevation sẽ được cung cấp thêm với một đơn vị động cơ dầu diesel 3.0 lít 6 xi-lanh ghép nối với số tự động 10 cấp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/gmc-gioi-thieu-phien-ban-sierra-elevation-2019-moi-the-thao-hon.html

TIN LIÊN QUAN

GMC công bố Sierra AT4 hoàn toàn mới trước khi ra mắt Triển lãm New York 2018

Được xây dựng dựa trên Sierra 2019, GMC Sierra AT4 mới là một phiên bản off-road cao với các trang bị đặc biệt gồm hệ thống treo giúp nâng gầm thêm 2 inch, bộ giảm xóc Rancho ống đơn và la-zăng hợp kim 18 inch độc quyền bọc gọn trong lốp xe địa

GMC Sierra 2019 với thiết kế đặc biệt là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Silverado

Trong khi Chevrolet Silverado sở hữu các nếp gấp và đường thân xe mạnh mẽ, GMC Sierra 2019 lại có vẻ bảo thủ hơn khi vẫn duy trì kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, Sierra cũng nhận được một số tính năng mới như thân xe phong cách hơn, cửa kính được

Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm khoảng 303 triệu đồng

Tại thị trường Nhật Bản, mẫu SUV được mệnh danh 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' Suzuki Jimny 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 1,458 triệu Yên (khoảng 303 triệu đồng).

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Suzuki Jimny 2019 siêu hút khách, ngay cả catalogue cũng rơi vào tình trạng "hết hàng" nhanh chóng

Trình làng và bán ra tại thị trường nội địa Nhật Bản từ đầu tháng 7 năm nay, Suzuki Jimny 2019 nhận được cơn mưa lời khen và được ví như một phiên bản chưa trưởng thành của G-Wagen với sức hút từ kiểu dáng cải tiến, nội thất nâng cấp và hệ truyền

Rò rỉ hình ảnh của Toyota Avalon 2019 phiên bản cho thị trường châu Á

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng, có thể thấy, thiết kế của Toyota Avalon 2019 phiên bản châu Á sẽ có một số thay đổi nhỏ so với bản Mỹ, như đèn sương mù tích hợp vào trong lưới tản nhiệt dưới.

Suzuki Jimny thế hệ mới sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia

Thông tin này đã được công bố từ chính ông Subronto Laras, viên chức cấp cao của PT Indomobil Sukses International ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia 2018 vừa diễn ra.

Ford Ranger 2019 sẽ có giá từ 567 triệu đồng tại Mỹ

Ford Ranger 2019 có 3 phiên bản gồm: XL SuperCab, XLT SuperCab và Lariat. Tất cả phiên bản này đều trang bị động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.3L, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ dẫn động 4 bánh được cung cấp dưới dạng

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc