Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 xuất hiện với lớp bọc tùy chỉnh mới

Cuối tháng 2 năm ngoái, Chevrolet đã tung ra chiếc Camaro ZL1 1LE 2018 với mong muốn chinh phục những cung đường đua hiểm hóc nhất.

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 xuất hiện với lớp bọc tùy chỉnh mới

Hiện tại, ZL1 1LE mới là phiên bản hardcore nhất của Chevrolet Camaro. Giống như Camaro ZL1 tiêu chuẩn, ZL1 1LE được trang bị động cơ tăng áp V8 6,2 lít sản sinh công suất 650 mã lực. Tuy nhiên nhờ gói 1LE mà khả năng đua xe của ZL1 1LE được cải thiện hơn rất nhiều. 

Mới đây, đã có một chiếc xe cơ bắp của Chevrolet xuất hiện với một diện mạo lạ lẫm và mới mẻ, thay vì bộ cánh đỏ rực truyền thống, chiếc Camaro ZL1 1LE trong bài viết này sở hữu một lớp bọc tùy chỉnh mới. 

Gói bọc ngoại thất này có nguồn gốc từ Scott Kepple, một nghệ sĩ kỹ thuật số đã từng được biết đến trong nhiều sản phẩm khác như Porsche, McLaren hay Chevrolet Camaro SS.

Quay trở lại với chiếc Camaro ZL1 1LE 2018 độc đáo, diện mạo của xe được hoàn thiện trong chủ đề đen, đỏ và trắng với các đường đen đỏ dạng tia sét trên nền trắng, cùng mui xe đen mờ, các bánh xe cũng được sơn đen hoàn toàn. 

Nói thêm một chút về của Camaro ZL1 1LE 2018, Chevy đã sử dụng gói 1LE trên V6 và V8 Camaro tiêu chuẩn để cải thiện độ xử lý của cả hai phiên bản động cơ, việc nâng cấp hứa hẹn sẽ được thực hiện trên ZL1 cùng với bổ sung công nghệ khí động học đặc biệt, hệ thống treo xe đua có thể điều chỉnh, bộ lốp độc quyền giúp làm giảm trọng lượng xe. 

Nhờ sự nâng cấp trên Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 có thể hoàn thành một vòng đường đua Nürburgring trong 7 phút 16,04 giây, tuy nhiên có lẽ vì quá mạnh mẽ, chiếc xe cơ bắp này sẽ không bao giờ được xuất hiện trên các con đường ở châu Âu.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-camaro-zl1-1le-2018-bung-no-voi-bo-canh-dac-biet.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Camaro RS xuất hiện trên đường phố Sài Gòn

Chevrolet Camaro là một chiếc xe cơ bắp nổi tiếng, được tạo ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Mustang hay Dodge Challenger. Ngoại thất của Camaro được Chevrolet thiết kế rất chăm chút để đem lại một vẻ cơ bắp toàn diện.

Chevrolet Camaro 2017 tại Đồng Nai được "lên đời" thành Camaro ZL1 2018

Với bộ body kit giống ZL1 2018, ngay khi xuất hiện trên đường phố ở Đồng Nai chiếc Chevrolet Camaro 2017 này đã khiến nhiều người lầm tưởng là bản Camaro ZL1 2018.

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ....

Chevrolet Camaro 2017 màu xanh dương về “định cư” ở Đồng Nai

Mẫu xe thể thao cơ bắp Chevrolet Camaro 2017 được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2016, tại thời điểm đó, xe có giá 2.7 tỷ VNĐ. Hiện nay, Việt Nam có khoảng 8 chiếc Chevrolet Camaro 2017,...

Chevrolet Camaro ZL1 1LE 2018 đầu tiên được trao tận tay cho Rick Hendrick

Rick Hendrick đã trở thành khách hàng đầu tiên của Chevrolet nhận được chiếc Camaro ZL1 1LE 2018.

Chevrolet quyết định sẽ giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019

Và cách của Chevrolet chính là giảm giá bán của Camaro phiên bản năm 2019, theo đó phiên bản cơ sở Camaro LS có giá từ 25.995 USD (~ 591 triệu VNĐ), rẻ hơn 905 USD (~ 21 triệu VNĐ) so với bản 2018.

Chevrolet Camaro Transformer bản đặc biệt tỏa sáng trên đường phố Hà Nội

Về Việt Nam từ lâu, chiếc Chevrolet Camaro này từng định cư tại Sài Gòn, gần đây đã tìm được chủ nhân mới tại Hà Nội. Khác với những chiếc xe tiêu chuẩn, xe đã được thay đổi thiết kế ngoại thất để tăng độ ngầu của xe.

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.