Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018

Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) công bố: Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ chính thức được tổ chức từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Vietnam Motor Show 2018 sẽ là sự kết hợp trở lại của Hiệp hội các Nhà Sản xuất Ô tô Việt nam (VAMA) và Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng (VIVA).

Từ năm 2015 đến 2017, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức hai cuộc triển lãm riêng biệt song song hàng năm, lần lượt mang tên là Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show - VMS) và Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam (Vietnam International Motor Show - VIMS).

Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) là triển lãm được tổ chức thường niên bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và các thương hiệu tham gia Triển lãm thường là các Công ty sản xuất và lắp ráp ô tô thành viên của Hiệp hội. Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam (VIMS) là triển lãm dành riêng cho xe nhập khẩu, được tổ chức thường niên bởi Các Nhà nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). 

Năm nay sẽ đánh dấu một động thái quan trọng khi VAMA và VIVA sẽ cùng song hành và kết hợp chung để tổ chức một triển lãm chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam là Triển lãm Ô tô Việt Nam – Vietnam Motor Show 2018.

Sự kết hợp của VAMA và VIVA được xem là một thành công lớn của ngành ô tô Việt Nam. Sự kết hợp này rất thiết thực cho người tiêu dùng khi có đầy đủ sự lựa chọn các dòng xe có mặt trên thị trường, từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu. Sự kết hợp này cũng là chỉ dấu cho một thị trường ô tô còn rất nhiều tiềm năng của Việt Nam, đó là một sân chơi đầy tính cạnh tranh, đa dạng về sản phẩm và đầy đủ về các thành tưu khoa học, kỹ thuật trong lĩnh vực ô tô.

Vietnam Motor Show 2018 - Triển lãm xe hơi có quy mô lớn nhất từ trước tới nay 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ có sự góp mặt của 18 thương hiệu ô tô thuộc VAMA và VIVA, gồm có: Aston Martin, Audi, Bentley, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Lamborghini, Land Rover, Lexus, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo.

Với sự góp mặt của những thương hiệu ô tô hàng đầu thế giới, từ lắp ráp trong nước tới nhập khẩu nguyên chiếc, trải dài ở mọi phân khúc, từ xe phổ thông tới xe tầm trung, xe hạng sang, xe thể thao, siêu xe và siêu xe thể thao, VMS 2018 hứa hẹn sẽ là Triển lãm ô tô toàn diện nhất và đáng xem nhất từ trước tới nay. 

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minhvà được thực hiện bởi liên danh ATFA (Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu) và Vinalink (Công ty CP Kết nối Truyền thông Việt Nam).

VMS 2018 sẽ là kỳ triển lãm có quy mô lớn nhất, hấp dẫn nhất và chuyên nghiệp nhất từ trước tới nay tại Việt Nam, với sự góp mặt của nhiều thương hiệu ô tô nhất, cả xe lắp ráp trong nước và xe nhập khẩu chính hãng. Trước đó,Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 thu hút 150.000 khách tham quan, trong khi Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2018 có 60.000 khách tham dự. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 với những điểm vượt trội hứa hẹn thu hút số lượng khách tham quan nhiều hơn. 

Bên cạnh những mẫu xe mới, những công nghệ hàng đầu trên xe hơi, các thương hiệu ô tô còn mang tới những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng trong thời gian diễn ra Triển lãm. Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 chắc chắn là cơ hội vàng để khách tham quan có thể trải nghiệm và sở hữu những mẫu xe phù hợp nhất với nhu cầu của mình với mức giá tốt nhất.

Ngoài ra, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 còn có khu vực dành riêng cho Công nghiệp phụ trợ, với sự góp mặt của hàng trăm công ty thiết bị, phụ tùng, phụ kiện, nội thất ô tô, dầu nhờn, ngân hàng..., là dịp để khách tham quan có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Triển lãm Ô tô Việt Nam được duy trì tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. SECC với không gian trưng bày rộng lớn và cơ sở vật chất hoàn thiện tiếp tục được lựa chọn làm địa điểm tổ chức VMS 2018.

PV (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/vietnam-motor-show-2018-quy-tu-18-thuong-hieu-o-to-tham-du-se-dien-ra-vao-thang-10-201818.html

TIN LIÊN QUAN

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 chứng kiến màn tái hợp giữa xe nhập và xe lắp ráp

Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau, từ biến động của thị trường, quy mô của cả hai triển lãm bị thu hẹp, sự chồng chéo nên kể từ năm 2018 này, VAMA và VIVA lại về chung một nhà, và tổ chức triển lãm mang tên của triển lãm VAMA đã tổ chức thường

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ 24/10/2018 đến 28/10/2018

Đây là lần đầu tiên sự kiện được cùng tổ chức bởi Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Trong 3 năm trước, 2015-1017, mỗi năm có hai cuộc triển lãm riêng biệt tên gọi Triển lãm

Danh sách 15 thương hiệu tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Sáng nay ngày 20/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center ở TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show - VMS 2018). Sự kiện có sự tham dự phát biểu của Chủ tịch VAMA (Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt

Điểm danh 15 thương hiệu ô tô sẽ có mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Ngày 20/8, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố về việc tổ chức triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam – Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Nhiều dòng xe mới sẽ được giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2018

Triển lãm có sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA).

Danh sách 15 thương hiệu ô tô tham gia triển lãm ô tô Việt Nam 2018

Như vậy, sau 3 năm tách rời các thương hiệu ô tô thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) sẽ tụ hội tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 – Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018).

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Cách kiểm tra iPhone X đang dùng sử dụng modem Qualcomm hay Intel

Đầu tiên bạn cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Pháp lý > Quy định và để ý dòng Model ở ngay dòng đầu tiên.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Tùy chỉnh DPI trên smartphone để hiển thị nhiều nội dung hơn

Vào Cài đặt - Màn hình (hiển thị) - Độ phân giải màn hình - Chọn độ phân giải bạn muốn và nhấn 'Lưu' hoặc 'Áp dụng' để thay đổi DPI

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...