Hyundai tổ chức chương trình đến doanh nghiệp, kiểm tra xe tải, xe khách miễn phí

Chương trình diễn ra từ ngày 28/5 đến 9/6/2018. Đây là chương trình đặc biệt tri ân đến các khách hàng đã ủng hộ, đồng hành và tin tưởng sử dụng các sản phẩm xe thương mại Hyundai trong thời gian qua.

Theo đó, đoàn kỹ sư với 5 chuyên gia từ Hàn Quốc, 6 chuyên viên dịch vụ sau bán hàng từ HTCV và những kỹ thuật viên tay nghề cao từ các Đại lý 3S của HTCV sẽ tiến hành kiểm tra an toàn cơ bản, thay thế các bộ phận tiêu hao, kiểm tra động cơ và hộp số, kiểm tra và sạc lại máy lạnh, chẩn đoán kỹ thuật số, kiểm tra lốp xe, kiểm tra dầu…. Nếu phương tiện của khách hàng gặp phải vấn đề, đại lý của HTCV tại khu vực sẽ tiến hành sửa chữa sớm nhất có thể cho khách hàng.

Dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Tuy nhiên thời gian trước đây, việc sản xuất và phân phối xe thương mại mang thương hiệu Hyundai được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau, tạo nên sự không đồng nhất cho toàn thị trường. Dưới tình hình đó, yêu cầu một sự đồng nhất về chất lượng, dịch vụ cho khách hàng Việt Nam đã được đặt ra và cần được giải quyết một cách cấp bách.

Liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV ra đời để hoàn thành sứ mệnh này. Trong các nỗ lực không ngừng để thực hiện xứ mệnh, dịch vụ sau bán hàng luôn được đặt lên hàng đầu và được HTCV hết sức coi trọng, đầu tư bài bản.

Đồng hành trong chương trình lần này của HTCV là các đối tác Hyundai Mobis, Hyundai Dymos, DongHwan, Shell để mang đến nhiều hơn sự hài lòng cho khách hàng bằng hoạt động chăm sóc và kiểm tra an toàn cho phương tiện một cách chuyên nghiệp nhất.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai tuần liên tiếp, khởi hành từ TP HCM đến các tỉnh Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và kết thúc tại Hà Nội.

Ông M.J.Kang Tổng giám đốc HTCV cho biết: “HTCV luôn luôn trân trọng các khách hàng của mình và luôn suy nghĩ làm sao để khách hàng sẽ hoạt động tốt hơn khi sử dụng sản phẩm xe thương mại của chúng tôi. Đây là chương trình Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Before Service đầu tiên kể từ khi HTCV được thành lập vào tháng 10/2017. Và ưu tiến hàng đầu của HTCV chính là chăm sóc khách hàng và tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho các khách hàng.”

Hyundai Thành Công Xe Thương Mại – HTCV được thành lập vào tháng 9/2017, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Hyundai Motor và Tập đoàn Thành Công. Như vậy, Như vậy, Hyundai Thành Công sẽ là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Universe thế hệ mới ra mắt: Chất lượng vượt trội, vận hành linh hoạt

Ngày 3/1/2019, Hyundai Thành Công Xe Thương Mại (HTCV) chính thức ra mắt Universe tiêu chuẩn Euro 4 thế hệ mới, 47 chỗ. Xe có 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp với giá bán từ 3,5 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai sẽ triệu hồi 178 xe Grand i10,1.2 do lắp nhầm phanh

Cụ thể, 178 chiếc xe trên được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, trong thời gian từ 21-3 đến 30-3-2018. Đây là các xe bị lắp nhầm phanh đĩa ở trục sau, thay vì cơ cấu phanh tang trống theo thiết kế đã được Cục Đăng kiểm Việt

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Toyota và Hyundai là hai thương hiệu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam

Kể từ khi chính thức công bố doanh số, Hyundai Thành Công liên tiếp đưa Hyundai vào danh sách đứng đầu doanh số với nhiều dòng xe bán chạy nhất thị trường. Hai mẫu xe do doanh nghiệp này lắp ráp tại Việt Nam là Hyundai Grand i10 và Hyundai Accent

Hyundai mở đợt triệu hồi dòng xe Grand i10 lên tới 11.500 chiếc

Thời gian triệu hồi dự kiến bắt đầu từ tháng 10-2018, kết thúc vào cuối tháng 12-2021. Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết, một số bu lông bắt puly đầu trục khuỷu có thể phát sinh lỗi gãy bu lông trên các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng được xác định là

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Vị thế của xe tải Hyundai trong tâm trí khách hàng Việt Nam

Trong ngành sản xuất ô tô, Hyundai là một trong những tên tuổi lớn với nhiều năm kinh nghiệm và nhiều sản phẩm xe đa dạng. Xe tải Hyundai là một trong số đó và có vị trí đáng kể trong thị trường xe tải Việt Nam. Điều này đặc biệt đúng trong thời

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kì nhanh chóng và chuẩn xác chỉ với một câu lệnh

Trên hệ điều hành iOS, không đơn thuần việc chụp ảnh chỉ dùng theo cách truyền thống là chụp bằng biểu tượng chụp ảnh, người dùng còn có thể chụp ảnh bằng những cách khác mà không phải ai cũng biết.

Đây là 6 cách sửa lỗi không kích hoạt được Viber cực hiệu quả

Bạn đang gặp phải trường hợp nguy cấp vì điện thoại không thể kích hoạt được tài khoản Viber như bình thường. Bạn đang loay hoay vì không biết cách khắc phục lỗi này như thế nào.

Điểm khác biệt thực sự giữa thẻ SD Card và SSD

Vì cả thẻ SD và SSD đều sử dụng bộ nhớ thể rắn và không có thành phần rời nào, đâu là điểm khác biệt giữa chúng? Hay chiếc thẻ lưu trữ lớn SD lại chỉ giống chiếc thẻ SSD nhỏ bé?

Có 3 cách chính để bạn cài ứng dụng vào Windows

Cách thứ nhất, chạy file cài đặt dạng *.exe do nhà phát triển cung cấp. Cách thứ hai, copy file chạy vào một chỗ lưu trữ nào đó và chạy thôi, cái này khá tiện.

ClickLock là gì? Cách bật Mouse ClickLock đơn giản và nhanh chóng trên Windows

Nếu bạn đang sử dụng chuột quá nhiều trên laptop hoặc máy tính để bàn, điều này có thể gây ra sự mệt mỏi vì phải thao tác quá nhiều. Tuy nhiên, bạn có thể giảm thiểu sự mỏi mệt này bằng cách sử dụng tính năng Mouse

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.