Cận cảnh Lexus - RX350L đầu tiên về Việt Nam với giá bán 4,9 tỷ đồng

Chỉ sau nửa năm ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2017 phiên bản mở rộng của mẫu SUV ăn khách nhất của Lexus - RX350L đã có chiếc đầu tiên về Việt Nam với giá bán 4,9 tỷ đồng.

Thiết kế nội, ngoại thất không có nhiều thay đổi so với bản 5 chỗ. Phía trước vẫn là lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, đèn pha LED và đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ L. 

Lưới tản nhiệt với các nan sơn màu kim loại bóng mờ được sắp xếp tạo hình 3D hiện đại. 

Điểm khác biệt ở ngoại thất nằm ở phía đuôi xe, nơi xuất hiện thêm đường viền kim loại. Xe được trang bị vành 20 inch. 

Chiếc crossover này được tăng chiều dài thêm 110 mm so với trước đó để tạo không gian cho hàng ghế thứ ba. 

Phần đuôi được tái thiết kế, trụ C không còn vuốt xuống dần, để đảm bảo người ngồi hàng ghế thứ 3 có khoảng không gian hợp lý. 

Cụm đèn phía sau xe tạo hình chữ L với các bóng đèn LED thời thượng được thiết kế gọn gàng và vương vức hơn trước. Ống xả 2 bên được mạ chrome sáng bóng, bắt mắt tạo thêm điểm nhấn khi nhìn phía sau xe. Đặc biệt cốp sau trên RX350L có thể mở dễ dàng chỉ bằng một thao tác vô cùng đơn giản đó là đặt tay vào biểu tượng logo Lexus mà không cần chạm vào, rất thuận tiện trong nhiều tình huống. 

Thay đổi nhiều nhất ở nội thất là sự bổ sung hàng ghế thứ 3. 

Không gian hàng ghế thứ 3 không rộng rãi và thoải mái với người lớn nhưng với trẻ nhỏ thì đây lại là vị trí phù hợp nhất. 

Hàng ghế thứ 2 của Lexus RX L 2018 có thể gập theo tỉ lệ 40/20/40 có thể đẩy về phía trước thông qua nút bấm ở cạnh sườn để vào hàng ghế thứ 3. . Xe có thể có tùy chọn 6 chỗ ngồi khi gập ghế giữa của hàng thứ 2 điều này cũng giúp cho hành khách có thể dễ dàng di chuyển xuống hàng ghế thứ 3. Tuy nhiên chiếc xe trong bài viết lại là tùy chọn 7 chỗ ngồi. 

Nội thất xe được trang bị màn hình trung tâm 12,3 inch và âm thanh 12 loa cao cấp. Tùy chọn thêm cho khách hàng là âm thanh Mark Levinson 15 loa, công suất 835 W. Trên phiên bản mới này được bổ sung thêm hệ thống sưởi và cửa gió điều hòa riêng biệt cho hàng ghế cuối. 

Hệ thống an toàn tiêu chuẩn có cảnh báo va chạm phía trước, phát hiện người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, camera 360 độ và cảnh báo điểm mù, hệ thống Lexus Park Assist,... 

Màn hình điều chỉnh điều hòa cho hàng ghế 3. 

Màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch. 

Hàng ghế thứ 3 có cơ cấu gập điện. 

Động cơ của chiếc RX350L đầu tiên về Việt Nam là loại V6 3,5 lít, hút khí tự nhiên, cho công suất 290 mã lực và mô-men xoắn 357 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động AWD tùy chọn có thể phân bổ tới 50% công suất cho trục sau. 

Xe được nhập nhẩu thông qua showroom HC Auto - 99 Phạm Hùng. 

  

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/chi-tiet-lexus-rx350l-2018-dau-tien-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Lexus RX 350L màu đỏ sở hữu trang bị cao cấp về Việt Nam

Những trang bị khác biệt so với chiếc RX 350L màu bạc mới thông quan cách đây vài ngày của chiếc Lexus RX 350L màu đỏ này gồm: La zăng thiết kế kiểu vành xoáy.

Lexus RX350L và RX450h 2018 chốt giá bán lần lượt 4,09 và 4,5 tỷ đồng

Sáng 1/10, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu thế hệ SUV hạng sang RX mới gồm phiên bản RX350L (phiên bản 7 chỗ của RX350) và phiên bản RX450h. Lexus RX350L phiên bản 7 chỗ 2018 sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus trên toàn quốc (Lexus

Phiên bản 7 chỗ và động cơ Hybrid của dòng Lexus RX đã có mặt tại Việt Nam

Được biết, Lexus RX350L & RX 450h được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, vẫn mang tới khách hàng lựa chọn phong phú trong 7 màu ngoại thất và 3 màu nội thất như phiên bản RX trước.

Nhiều mẫu xe đáng chú ý sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018

Sáng 20/8, Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố thời gian và thông tin chính thức về Triển lãm Ôtô Việt Nam 2018.

Bắt gặp Lexus LX 570 Superior "bằng xương bằng thịt"

Sau một tháng Lexus LX 570 Superior được giới thiệu (online), gần đây một chiếc xe thực sự đã được bắt gặp tại Trung Đông.

Lexus NX 300 góc cạnh với nội thất sang trọng thể thao giá 2,439 tỷ đồng

Mẫu Lexus NX 300 được phân phối tại Việt Nam có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm, phần trên của lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế lại để kết hợp mượt mà hơn với nắp ca-pô cùng cửa trước

Lexus RX 450h Sport Edition bắt đầu được đưa đến Anh

Những chiếc RX 450h Sport Edition đặc biệt sẽ bắt đầu được đưa tới các đại lý Anh Quốc vào ngày hôm nay (1/2/2018), với giá bán khởi điểm từ 51.645 bảng Anh (~ 1,66 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.