Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Audi đã tung ra một loạt gợi ý về Q8 thế hệ mới của mình, bao gồm các hình ảnh ngược sáng, bản phác thảo chính thức và series phim ngắn với 5 phần (hiện đã phát hành 3 phần), tuy nhiên cho tới nay Audi mới tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019.

Audi tiết lộ thiết kế mặt trước của Q8 2019

Mới đây, một bản phác thảo của Audi Q8 2019 đã được đăng tải trên trang Facebook toàn cầu chính của Audi, đây là tiết lộ đầu tiên của thương hiệu về thiết kế mặt trước của Q8 mới.

Bức ảnh cho thấy mặt tiền của Q8 phiên bản sản xuất sẽ khá giống với hai chiếc concept Q8 và Q8 Sport được hãng công bố vào năm ngoái. Sự mới lạ rõ rệt nhất giữa Q8 sắp tới và các mẫu Audi khác là lưới tản nhiệt đơn được cập nhật, bao gồm các thanh dọc như trên Q8 concept thông thường.

Hãng xe thể thao nước Đức đã làm lại chiếc crossover hàng đầu của mình với một ngôn ngữ thiết kế mới, được lấy cảm hứng từ huyền thoại Ur-Quattro của những năm 1980.

Có lẽ Q8 2019 sẽ sở hữu một mặt trước khá đậm, giúp chiếc crossover sang trọng trở nên bề thế, to lớn. Ngoài ra, bản phác thảo cũng cho thấy Q8 mới sẽ có nếp gấp trên mui xe, đèn pha LED công nghệ cao và khung bạc dày quanh lưới tản nhiệt. Tất cả kết hợp lại và tạo nên diện mạo độc đáo của Q8 mới. 

Vài tuần trước, Audi đã phát hành một hình ảnh phác thảo khác thể hiện thiết kế phía sau xe. Bức ảnh cho thấy Q8 2019 sẽ sở hữu một đường đai vuốt lên, phần mái dốc nhẹ và các cột D táo bạo.

Ngoài ra, có thể thấy Q8 mới còn sở hữu một cánh gió gắn trên nắp cốp và cặp đèn hậu thanh mảnh được nối với nhau bằng một dải đèn mỏng như trên A8.

Các tính năng đáng chú ý khác về kiểu dáng của Audi Q8 tiếp theo bao gồm các vòm bánh xe phía sau cơ bắp hơn, hệ thống ống xả kép thể thao và một cản va sau gồ ghề, tổng thể phía sau trông có đôi nét giống với siêu SUV Lamborghini Urus hoàn toàn mới.

Thực tế, Audi Q8 2019 và Lamborghini Urus sẽ cùng sử dụng chung một nền tảng từ Tập đoàn Volkswagen, đó là nền tảng cũng đang có mặt trên Bentley Bentayga, Audi Q7 và Touareg mới.

Đối với nội thất, Q8 2019 được mong đợi sẽ sở hữu một khoang cabin công nghệ cao, cải tiến hơn trước, quy tụ đầy đủ các tính năng hiện đại của bộ ba mẫu xe cao cấp nhà Audi: A8, A7 và A6.

Mọi thông tin về Audi Q8 hoàn toàn mới sẽ được tiết lộ vào ngày 5/6 tới, trong sự kiện Hội nghị thương hiệu Audi Trung Quốc Thâm Quyến.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/audi-q8-2019-lan-dau-duoc-he-lo-thiet-ke-mat-truoc-qua-ban-ve-phac-thao-chinh-thuc.html

TIN LIÊN QUAN

Xem trước Audi RS 3 Sportback 2020 hoàn toàn mới

Audi A3 hatchback thế hệ thứ 3 hiện đang được bán với các phiên bản 3 cửa và 5 cửa (Sportback) và RS 5 cửa (Sportback). Audi đã ngừng sản xuất phiên bản 3 cửa vào năm ngoái do doanh số bán hàng quá thấp. Như vậy, A3 hatchback thế hệ thứ tư sẽ chỉ

Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của Audi Q8 hoàn toàn mới

Đăng tải bởi trang observador.pt, những bức ảnh này đã cho thấy mối quan hệ chặt chẽ giữa Q8 phiên bản sản xuất và những chiếc Q8 Sport Concept. Nhờ sự duy trì đó, Audi Q8 2019 trông thể thao hơn đáng kể so với người anh em Q7.

Audi TTS 2019 bất ngờ bị rò rỉ hình ảnh trên mạng xã hội

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sang nhỏ xinh Audi TT 2019 đã bất ngờ bị rò rỉ trên mạng. Chiếc xe trong những hình ảnh rò rỉ trên Instagram thuộc phiên bản Audi TTS 2019 thể thao hơn.

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift trong năm 2019. Dưới đây là một bản dựng xem trước của A4 2019 được...

Audi R8 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng đáng giá

Audi R8 2019 sở hữu thiết kế hầm hố hơn hẳn so với phiên bản cũ, biểu hiện ở lưới tản nhiệt Singleframe cỡ lớn và nắp ca-pô bao gồm 2 đường dập gân khỏe khoắn.

Audi Q3 2019 có gì khác biệt so với đời cũ?

Dù cho Q3 thế hệ đầu tiên đã được cập nhật lên ngôn ngữ thiết kế mới của Audi kể từ năm 2014 để trở nên hiện đại và ấn tượng hơn, tuy nhiên nó vẫn không thể so được với sự năng động và thể thao của đời xe mới. Nhờ có thân xe với nhiều đường nét nổi

Audi hé lộ một phần tân binh crossover cỡ nhỏ thể thao Audi SQ2

Giống như các phiên bản thể thao khác, Audi SQ2 cũng trở nên nổi bật và khác biệt so với những model Q2 thường nhờ bodykit thể thao với thiết kế hầm hố hơn, các tùy chọn mâm lớn 18 hoặc 19 inch, 4 ống xả phía sau và hệ thống đèn full LED.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Thủ thuật kiểm tra thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian dùng điện thoại và thời lượng sử dụng ứng dụng là bao nhiêu? Liệu chúng ta có đang sử dụng quá nhiều một ứng dụng nào đó không? Tính năng kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng trên

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá nhanh Galaxy S8 Plus: Màn hình 6,2 inch, chống nước IP68

Như vậy là Samsung Galaxy S8 đã trình làng đến người dùng vào tối ngày 29/03/2017 vừa qua. Bên cạnh phiên bản thường, S8 Plus sở hữu màn hình to hơn nhưng kích thước lại được tối ưu hóa rất tốt.