Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Mới đây, Honda đã tiết lộ rằng họ đã lên kế hoạch cho một màn ra mắt thế giới tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia Gaikindo (GIIAS) 2018.

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Honda Small RS Concept

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Do sự thay đổi vòng đời, chiếc xe giá rẻ duy nhất của Honda hiện nay là Honda Brio, chiếc hatchback này được giới thiệu toàn cầu lần đầu tiên vào năm 2011 và lần đầu tiên tại Indonesia vào năm 2012. 

Tại Triển lãm xe Quốc tế Indonesia (IIMS) 2016, Honda đã công bố phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của Brio, và bây giờ là thời điểm thích hợp để hãng trình làng thế hệ tiếp theo tại quốc gia này.

Indonesia là thị trường lớn nhất của hãng xe Nhật Bản trong khu vực châu Á và châu Đại Dương. Đặc biệt hơn, Brio lại là mẫu xe bán chạy nhất tại Indonesia, doanh thu năm ngoái của Honda Brio đã tăng 34%. 

Tại IIMS năm nay, Honda sẽ giới thiệu mẫu Honda Small RS Concept - phiên bản xem trước của Brio thế hệ tiếp theo, điều này cho thấy Honda Brio sắp tới sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới. Honda Small RS Concept có các kích thước và tỷ lệ gần giống với chiếc Brio hiện tại.

Tuy nhiên, chiếc concept mới có các đèn pha lớn hơn, các đèn pha hình chữ nhật tương tự như trên Honda Mobilio facelift, đèn hậu được thiết kế lại gợi nhắc đến Ford Figo / Ka và một cửa hậu thông thường thay thế cho cửa kính trước đó. 

Những thay đổi này được mong đợi sẽ tiếp tục duy trì trên phiên bản sản xuất. Bên cạnh đó, các thị trường thuộc ASEAN cũng có thể nhận được bản RS mạnh mẽ hơn của Brio, với đèn pha Projector tích hợp đèn chỉ dẫn LED, bánh xe hợp kim 15 inch và hệ thống treo điều chỉnh. Nội thất của xe có thể sẽ được thiết kế giống với Honda Amaze hoàn toàn mới.

Hiện tại, hãng xe Nhật Bản không cung cấp các thông tin chi tiết về thế hệ tiếp theo của Honda Brio, nhưng khả năng cao hầu hết các thị trường trên thế giới đều sẽ được bán Brio mới với động cơ xăng i-VTEC 1,2 lít, sản sinh sức mạnh bằng với Honda Brio hiện tại và Amaze mới.

Đơn vị hút khí tự nhiên 4 xi-lanh này cho ra công suất 89 mã lực tại 6.000 vòng/phút và 110Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.800 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc số vô cấp CVT. 

Ở Philippine, Honda Brio thế hệ hiện tại được trang bị động cơ xăng i-VTEC 1,3 lít cho ra 98 mã lực với tốc độ 6.000 vòng/phút và 127,5Nm mô-men xoắn cực đại tại 4.800 vòng/phút. Các lựa chọn hộp số bao gồm số sàn hoặc số tự động 5 cấp.

Thế hệ tiếp theo của Brio có thể sẽ được bán tại thị trường Indonesia ngay sau khi nó ra mắt toàn cầu. Chiếc hatchback giá rẻ này chắc chắn cũng sẽ được ra mắt các khách hàng tại Ấn Độ trong năm tài chính 2019 (4/2018 - 3/2019), ngoài ra, Ấn Độ sẽ đón nhận sự trình làng của Honda CR-V thế hệ thứ 5 và Honda Civic thế hệ thứ 11 vào đầu năm 2019.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: indianautosblog

Nguồn : https://xehay.vn/honda-brio-the-he-tiep-theo-se-duoc-nha-hang-tai-trien-lam-o-to-indonesia-sap-toi.html

TIN LIÊN QUAN

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

Honda Brio RS CVT Special Edition ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ 310 triệu VNĐ

Tại Triển lãm GIIAS 2017, Indonesia Honda đã trưng bày phiên bản đặc biệt có tên Brio RS CVT Special Edition.

Honda Việt Nam sẽ đưa một mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới ra mắt tại VMS 2018

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2018, Honda Việt Nam (HVN) sẽ giới thiệu một mẫu xe cỡ nhỏ với “thiết kế thể thao đột phá”, bên cạnh một số mẫu xe quen thuộc như City, Jazz, HR-V, CR-V và Civic. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

Honda Brio 2018 sẽ được nhập khẩu về Việt Nam vào giữa năm 2019

Vừa được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018 dưới dạng xe nguyên mẫu (prototype), Honda Brio nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sau lần về Việt Nam để thăm dò thị trường này, chiếc hatchback hạng A của Honda sẽ

Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Brio 2018 chính thức trình diện khách hàng Việt

Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên, Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng một mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá – Honda Brio Prototype, một mẫu xe linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Honda ra mắt mẫu hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới, giá 213 triệu đồng

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức “trình làng” trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Honda Brio thế

Chi tiết về Honda Brio, cập nhật bảng giá tháng 10/2021

Tại Việt Nam, Honda Brio phân phối chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, với 3 biến thể là G, RS và RS 2 tông màu, cùng 06 màu sơn ngoại thất: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng (2 màu), Cam (2 màu), Đỏ cá tính (2 màu). Phần đầu xe của Honda Brio

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4