Toyota Innova đi lùi trên đường dẫn lên cầu Nhật Tân

Thành viên Otofun là Thiều Văn Chung hôm 23/5 chia sẻ một tình huống giao thông hết sức nguy hiểm. Khi chiếc xe của anh đang chạy trên làn ngoài cùng sát dải phân cách trên đường Võ Chí Công, Hà Nội, bất thình lình thấy một chiếc ô tô Toyota Innova lùi ngược chiều. Đây là đoạn gần lên cầu Nhật Tân và cho phép phương tiện đi với tốc độ 90 km/giờ. 

Không rõ lý do gì khiến chiếc Innova màu đen mang biển kiểm soát 34A-23304 thản nhiên đi lùi. Rất may là các phương tiện khác đã kịp thời tránh nên không có tai nạn xảy ra.

Toyota Innova đi lùi trên đường dẫn lên cầu Nhật Tân

Hình ảnh về chiếc xe Toyota Innova vi phạm rất rõ nét.

Nhiều thành viên sau khi xem đoạn video đã hết sức bất bình trước hành động đầy sự nguy hiểm của người lái xe Innova. Tháng 11/2016 đã xảy ra vụ việc một chiếc Innova khác đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, khiến một xe container đâm phải, làm chết 4 người. Vụ việc vừa được xét xử đầu tháng 5, lái xe Innova bị tuyên án 10 năm tù giam nhưng lái xe container cũng bị xử tới 8 năm. 

Đáng chú ý, đây không phải là trường hợp đầu tiên đi lùi trên tuyến đường Võ Chí Công. Cách đây ít lâu, trên mạng xã hội Facebook cũng lan truyền một đoạn video một xe Toyota Vios do đi qua lối rẽ mà đột ngột dừng xe và đi lùi khiến nhiều người tham gia giao thông phải phanh gấp.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

 

TIN LIÊN QUAN

Xem thêm ảnh chi tiết Toyota Innova 2.0X 2018 tại thị trường Malaysia

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018

Trong danh sách 10 xe MPV bán chạy nhất thế giới nửa đầu năm 2018, Toyota Innova đứng vị trí thứ 4 nhưng doanh số của nó kém khá xa so với Wuling Hongguang.

Toyota Innova vô cùng khác lạ khi khoác "áo giáp" lấy cảm hứng từ Lexus

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình con suốt - đặc trưng của Lexus. Thêm bộ kit với đèn sương mù cách điệu và đèn LED trang trí, mặt trước xe trông sang hơn dù cụm đèn pha vẫn được giữ nguyên.

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova cũ sau 7 năm sử dụng

Từ khi ra mắt Việt Nam từ năm 2006, Toyota Innova đã trở thành kẻ thống trị phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ. Khi cần một chiếc MPV thì Innova luôn là cái tên đầu tiên mà người tiêu...

Xe bê tông phóng nhanh, suýt đè bẹp chiếc Toyota Innova tại TPHCM

Một chiếc xe bồn chở bê-tông di chuyển với tốc độ nhanh trên đường Mai Chí Thọ bất ngờ không kịp giảm tốc độ đã lao xuống rãnh và đổ úp xuống đường. Một phần tháp trộn đã đè bẹp phần đuôi chiếc Toyota Innova.

Giá xe Toyota tháng 11/2018: Innova giảm, Rush, Fortuner đội tới 150 triệu

Giá xe Toyota tháng 11/2018 không đổi so với tháng trước, khi Innova giảm nhưng Rush, Fortuner đội tới 150 triệu tiền phụ kiện.

Toyota Innova phiên bản nâng cấp có giá bán từ 752 triệu đồng

Những nâng cấp mới trên Toyota Innova có thể kể đến như 7 túi khí trên các phiên bản còn lại 2.0G, 2.0E và 2.0J. Đặc biệt, hệ thống cân bằng điện tử (VSC), hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp được trang bị thêm trên

Cận cảnh “bom tấn” Toyota Innova bản cao cấp mới, giá từ 31.400 USD

“Gia đình” Innova thế hệ mới vừa đón nhận thêm thành viên Toyota Innova 2.0X 2017 với giá bán từ 31.400 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.