Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Trước khi bị thay thế bởi Aventador, Murcielago LP640 từng là siêu xe đầu bảng của Lamborghini. Số lượng những chiếc Murcielago còn hoạt động tốt như chiếc màu xanh cốm này hiện tại còn rất ít, đa số các xe còn lại đều phải nằm trong gara vì hỏng hóc, không có phụ tùng thay thế. 

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm biển bốn số 8 phơi nắng dưới phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về Việt Nam vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào Sài Gòn rao bán và được một đại gia mua lại. 

Sau khi về tay chủ mới, Murcielago được chuyển sang biển số mang mã TP. Hồ Chí Minh, chủ xe cũng thực hiện thay đổi lại líp, cản trước từ đen sang màu xanh cốm cho ăn nhập với màu xanh cốm tổng thể của xe. 

Siêu xe này cũng đổi màu nhiều lần, tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn chủ nhân lại cho bóc ra để trả về nước sơn zin ban đầu. 

Có nguồn tin cho rằng giá trị chiếc xe vào khoảng 450.000 USD tại Việt Nam. Tuy nhiên, rất khó định giá Murcielago tại Việt Nam, vì số lượng xe này không nhiều và rất ít người rao bán. Theo các chuyên gia trong ngành, giá trị xe phụ thuộc vào tình trạng hoạt động cũng như số dặm đã đi. 

Lamborghini Mucielago được trang bị động cơ dung tích 6,5 lít, sản sinh 6401 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, cùng 660 Nm mô-men xoắn tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3.4 giây, tốc độ tối đa 340 km/h. 

Theo thông tin từ hãng, Lamborghini Murcielago LP640-4 tiêu thụ nhiên liệu 29 lít/100km trong thành phố, 18 lít/100km trên cao tốc. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-murcielago-xanh-com-bien-bon-so-8-ruc-ro-trong-nang-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Lamborghini Murcielago xanh cốm độc nhất Việt Nam xuống phố

Chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm độc nhất vô nhị này được đưa về nước vào cuối năm 2010, xe từng mang biển tứ quý 8 và thuộc sở hữu của một thiếu gia Đà Nẵng. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian, xe được chuyển vào TP. Hồ Chí Minh rao bán và

Lamborghini Murcielago đầu tiên về Việt Nam nằm bám bụi trong gara

'Siêu bò' Murcielago này đã trải qua nhiều đời chủ và mỗi lần 'sang tay' siêu xe lại sở hữu một màu ngoại thất khác như: đỏ, trắng và cuối cùng là cam-đen.

Ghế sofa Lamborghini Murcielago SV độc đáo với 228 triệu đồng

Những chiếc ghế sofa này là sản phẩm của Design Epicentrum, được lấy cảm hững từ Murcielago SV với 2 màu trắng là đỏ là chủ đạo. Chiếc ghế này có kích thước rộng/ dài/ cao lần lượt là 190 / 160 / 80 cm.

Siêu xe Lamborghini Murcielago SV 2010 được bán với giá hơn 10 tỷ đồng tại Anh

Nếu bạn là người đam mê xe thực sự, chắc chắn thay vì quan tâm đến giá thành bạn sẽ giành sự chú ý đến giá trị mà chiếc xe mang lại, đặc biệt khi đó là một chiếc xe phiên bản giới hạn.

Lamborghini Murcielago độ cầu sau cùng "dàn ngoài" kiểu Murcielago SV

Dù được sản xuất từ hơn 10 năm trước, tuy nhiên chiếc Lamborghini Murcielago đời 2007 vẫn đầy hấp dẫn khi được chủ xe độ 'dàn ngoài' kiểu Murcielago SV và chuyển sang dẫn động cầu sau.

Cận cảnh người anh em đến từ Iran của Lamborghini Murcielago SV

Không biết nên chúc mừng hay nên trách, bởi vì nhóm kỹ sư này đã rất tâm huyết và nỗ lực trong suốt 4 năm qua để có thể tạo ra một bản sao giống tới 99% của Lamborghini Murcielago SV - khác biệt lớn nhất là xe không gắn logo của Lamborghini, nhưng

Cô dâu chú rể may mắn chụp ảnh cưới cùng bộ đôi siêu xe Lamborghini của chủ tịch Trung Nguyên

Sau khi đến Hà Nội, hai chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago và Lamborghini Aventador trong đoàn siêu xe tham gia hành trình xuyên Việt của Trung Nguyên đã ra đường dạo phố Hà Nội vào buổi sáng nay, 12/7 và dừng lại trước Nhà khách chính phủ.

4 chiếc siêu xe Lamborghini gắn liền với tên tuổi của Minh "Nhựa", 2 chiếc xe thuộc diện hiếm có, độc nhất Việt Nam

Dù sở hữu hàng chục siêu xe khác nhau trong 10 năm qua nhưng Minh 'Nhựa' luôn tỏ niềm yêu thích với hãng siêu xe Lamborghini khi từng trải nghiệm qua 4 dòng xe.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt