Các đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi MPV Xpander

Cuối tháng 1/2018, hình ảnh một chiếc Xpander màu trắng chạy thử nghiệm trên đường Việt Nam đã bị bắt gặp. Lúc đó, đại diện truyền thông của Mitsubishi Motors Việt Nam cũng đã xác nhận Xpander sẽ được ra mắt trong quý III năm nay. Hiện tại, các đại lý cũng đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe này. 

Các đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi MPV Xpander

Theo nguồn tin cho biết, mẫu MPV Xpander sẽ được nhập khẩu từ Indonesia, xe sẽ có 3 phiên bản và có có giá khoảng trên 600 triệu đồng tại Việt Nam.

Mới đây, lại một hình ảnh chiếc Mitsubishi Xpander màu trắng tại Việt Nam lại tiếp tục được đăng tải trên mạng xã hội. Dự đoán chiếc xe này thuộc phiên bản cao cấp, được trang bị hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

 Xe sử dụng động cơ 1,5 lít, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm. 

Hệ thống cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí phía trước là những trang bị an toàn trên Xpander. Xe đã được ASEAN NCAP đánh giá 4 sao về thử nghiệm an toàn. 

 PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Phạm Đỉnh

Nguồn : https://xehay.vn/cac-dai-ly-mitsubishi-tai-viet-nam-bat-dau-nhan-dat-coc-cho-mau-mpv-xpander.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Giá bán xe Mitsubishi Xpander giảm 30 triệu đồng so với dự kiến

Sau gần 1 tháng kể từ khi ra mắt, mẫu xe crossover MPV Mitsubishi Xpander đã được chốt giá bán chính thức. Theo đó, phiên bản Xpander MT vẫn giữ nguyên giá 550 triệu đồng trong khi phiên bản Xpander AT có giá 620 triệu đồng, thấp hơn giá dự kiến 30

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua

Mitsubishi Xpander chỉ tiêu thụ được 284 xe trong tháng 10 vừa qua, nhưng lý do là vì xe không còn hàng để bán chứ không phải Xpander bị ế, ngược lại, có rất nhiều người vẫn đang xếp hàng để chờ mua Xpander.

Chi tiết Mitsubishi Xpander vừa ra mắt với giá từ 550 triệu đồng

Xpander sở hữu kích thước 4.475mm dài, 1750mm rộng, 1.700mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.775mm. Khoảng sáng gầm 205mm. Bán kính vòng quay 5,2m.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.