Những thông tin chính thức đầu tiên về Kia Sportage 2019

Được thiết lập để trình làng thế giới vào mùa thu năm nay, mới đây, Kia Sportage 2019 đã được hé lộ một vài thông tin chính thức đầu tiên.

Những thông tin chính thức đầu tiên về Kia Sportage 2019

Dự kiến, những thay đổi lớn nhất trên Kia Sportage 2019 sẽ nằm ở dải truyền động. Cụ thể, Kia sẽ bổ sung cho Sportage 2019 một hệ thống hybrid nhẹ mới (kết hợp đơn vị dầu diesel 2.0 lít), và một động cơ dầu diesel 1,6 lít mới được Kia mô tả là đơn vị diesel sạch nhất mà hãng từng sản xuất.

Ngoài ra, Kia Sportage mới cũng nhận được cập nhật thêm về kiểu dáng bên ngoài và nội thất, bao gồm các thanh cản va trước / sau mới, các cụm đèn pha và đèn hậu được thiết kế lại, đèn sương mù LED tinh chỉnh có hình những khối đá nhỏ cùng bộ la-zăng mới được cung cấp trong kích thước từ 16 đến 19 inch.

Chưa hết, Kia cũng giới thiệu 5 tùy chọn màu sơn mới cho chiếc SUV thể thao, đặc biệt các bản GT-Line còn được trang bị lưới tản nhiệt sơn đen bòng, các tấm bảo vệ gầm màu đen bóng hoặc bạc và các ống xả kép mới. 

Về nội thất, khoang cabin của Kia Sportage 2019 được cập nhật với vô lăng thiết kế lại, cụm công cụ đo tinh chỉnh và bọc ghế hai tông màu mới.

Bên cạnh đó, Kia Sportage facelift cũng tự hào với nhiều tính năng an toàn bổ sung như các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến nhất của Kia, bao gồm điều khiển hành trình thông minh với nút Stop&Go, giám sát điểm mù để hỗ trợ đỗ xe và hệ thống cảnh báo tài xế Driver Attention Warning.

Hãng xe Hàn Quốc cũng đã nâng cấp hệ thống thông tin giải trí cho Sportage tại châu Âu, những chiếc SUV giờ đây được trang bị màn hình 7.0 inch tiêu chuẩn, tùy chọn là màn hình 8.0 inch không có khung. 

Kia hiện tại không tiết lộ các thông số kỹ thuật chi tiết về hệ truyền động hybrid nhẹ mới, ngoài việc chia sẻ rằng nó có tên gọi là EcoDynamics+ và hiệu suất của động cơ dầu diesel 2.0 lít trong EcoDynamics+ sẽ được thúc đẩy bởi gói pin 48V và bộ khởi động Mild-Hybrid Starter Generator.

Kia tuyên bố rằng hệ truyền động hybrid mới của hãng có thể giúp Sportage 2019 cải thiện 4% lượng khí thải CO2 theo quy định WLTP mới.

Đối với đơn vị dầu diesel 1,6 lít còn lại, Kia cho biết đó là cỗ máy U3 CRDi 1,6 lít thay thế cho đơn vị 1,7 lít hiện có trong dải động cơ của Sportage, nó sẽ cung cấp cho xe hai mức công suất khác nhau: 113 hoặc 134 mã lực.

Trong đó, phiên bản mạnh mẽ hơn (134 mã lực) có thể được trang bị với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số ly hợp kép 7 cấp. Theo kế hoạch, Kia Sportage 2019 mới sẽ chính thức được bán tại thị trường châu Âu trong quý III năm nay.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/kia-bo-sung-cho-sportage-2019-he-truyen-dong-hybrid-nhe-va-dau-diesel.html

TIN LIÊN QUAN

Kia Sportage 2019 chính thức vén màn tại Anh Quốc, có phiên bản kỷ niệm Edition 25

Trong đó, sự thay đổi đáng chú ý nhất trên Sportage 2019 chính là việc xuất hiện của hệ truyền động hybrid nhẹ (dầu diesel - điện 48V), có tên EcoDynamics+, do chính Kia sản xuất.

Kia tung ra phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của mẫu Sportage tại Indonesia

Về kiểu dáng, phía trước và sau xe Kia Sportage facelift có phần cản và đèn được thiết kế lại. Đèn LED chạy ban ngày mới tương tự Cerato và Ceed. Phiên bản GT-Line có lưới tản nhiệt màu đen bóng. Ngay bên dưới là thanh ngang chạy liền mạch, nối hai

Kia Sportage 2019 phiên bản nâng cấp tại Vương quốc Anh có giá từ 620 triệu đồng

Điểm nổi bật của nâng cấp lần này chắc chắn là sự ra đời của hệ thống truyền động Diesel mild-hybrid 48-volt 'EcoDynamics +' mới của Kia; bên cạnh động cơ Diesel 4 xy-lanh 2.0 lít được dẫn động trước tiếp bằng dây đai vào trục khuỷu BSG và một bộ

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 trên phố

Gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của Kia Sportage 2019 đã được bắt gặp trên đường phố với rất nhiều ngụy trang, tuy nhiên, chiếc xe vẫn để lộ hệ thống chiếu sáng mới, bao gồm đèn pha tinh chỉnh kết hợp đèn chạy ban ngày kiểu 4 vòng tròn.

SUV cỡ trung Sportage được Kia vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất

Báo cáo tổng kết cuối năm của Kia đã được thương hiệu Hàn Quốc công bố, trong đó mẫu SUV cỡ trung Sportage được hãng vinh danh với danh hiệu xe bán chạy nhất.

Kia Sportage thế hệ mới “Mỹ tiến” có gì khác biệt? Trang bị “xịn” ngay từ bản rẻ nhất, có bản địa hình đặc biệt

Ngoài danh sách các phiên bản đa dạng để khách hàng lựa chọn với nhiều tiện nghi sẵn có, Kia Sportage thế hệ mới bán tại thị trường Mỹ còn có các biến thể off-road X.

Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị nội thất lạc hậu như Seltos Deluxe từng bán ở Việt Nam

Với giá bán khởi điểm 24,42 triệu Won (khoảng 494 triệu đồng) tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sportage 2022 bản tiêu chuẩn được trang bị khá cơ bản, thậm chí là lạc hậu.

Ngắm thiết kế "bằng xương, bằng thịt" của Kia Sportage 2022 tại đại lý, sẵn sàng đối đầu Honda CR-V

Kia Sportage 2022 hiện đã được bày bán ở thị trường Hàn Quốc với giá dao động từ 24,42 - 40,51 triệu Won (khoảng 494 - 820 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay