Hyundai sẽ triệu hồi 178 xe Grand i10,1.2 do lắp nhầm phanh

Ngày 23-5, Cục Đăng kiểm VN phê duyệt kế hoạch của Công ty CP sản xuất ô tô Hyundai Thành Công triệu hồi 178 xe ôtô nhãn hiệu Hyundai Grand i10 1.2 AT để kiểm tra, thay thế cơ cấu phanh đĩa sang phanh tang trống trục sau (phanh thường) cho phù hợp kiểu loại đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam chứng nhận. 

Hyundai sẽ triệu hồi 178 xe Grand i10,1.2 do lắp nhầm phanh

Hyundai sẽ triệu hồi 178 xe Grand i10,1.2

Cụ thể, 178 chiếc xe trên được sản xuất tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, trong thời gian từ 21-3 đến 30-3-2018. Đây là các xe bị lắp nhầm phanh đĩa ở trục sau, thay vì cơ cấu phanh tang trống theo thiết kế đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam chứng nhận.

Nguyên nhân nhầm lẫn, theo thông báo của Công ty CP sản xuất ô tô Hyundai Thành Công, đầu tháng 3-2018, doanh nghiệp vận hành lắp ráp thử đối với mẫu xe Huyndai Grand i10 1.2 AT GLS, với cơ cấu phanh trước và sau cùng là phanh đĩa.

Trong thời gian từ 23-3 đến 24-3, quá trình lắp ráp kiểu loại xe i10 1.2 AT với cơ cấu phanh trước là đĩa, phanh sau là tang trống, đã xảy ra nhầm lẫn khi cấp phát linh kiện, vật tư, dẫn đến việc 178 xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị lắp nhầm cơ cấu phanh sau. Vì vậy, theo quy định hiện hành, Hyundai Thành Công quyết định triệu hồi, khuyến cáo khách hàng đưa xe đến các đại lý để thay thế miễn phí phanh.

Cũng theo thông báo của Hyundai Thành Công, thời gian bắt đầu triệu hồi từ 24-5 và dự kiến kết thúc vào 31-12-2019. Công ty Hyundai Thành Công và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí các xe. Thời gian kiểm tra, sữa chữa mỗi xe dự kiến mất khoảng 1 giờ.

Cùng với phê duyệt chương trình triệu hồi xe các xe trên, Cục Đăng kiểm Việt Nam đề nghị các chủ phương tiện phản ánh các vấn đề liên quan để kịp thời hỗ trợ, bảo đảm quyền lợi của khách hàng.

Ngân Tuyền (ANTĐ)

Nguồn : http://xehay.vn/lap-nham-phanh-178-xe-hyundai-i10-phai-trieu-hoi.html

TIN LIÊN QUAN

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai Grand i10 2017 CDK có gì để vượt mặt đối thủ Kia Morning?

Là hai mẫu xe cỡ nhỏ khá phổ biến tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 và Kia Morning vẫn luôn được cải tiến để ngày càng chiếm...

Hyundai Việt Nam triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 dính lỗi

Cụ thể, sau khi báo cáo và được sự chấp thuận từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Hyundai Thành Công đã chính thức công bố đợt triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 lắp ráp trong nước để thay thế bu lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu.

Toyota Wigo có gì để cạnh tranh với Hyundai Grand i10 và Kia Morning

Được biết Toyota Wigo tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp nhập khẩu từ thị trường Indonesia. Cả 02 phiên bản của dòng xe cỡ nhỏ Toyota Wigo đều được trang bị hệ thống động cơ I4 1.2L (3NR-VE) VVT-i (86 mã lực, momen xoắn cực đại 107

Hyundai triệu hồi gần 12.000 xe Grand i10 để thay thế bu lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu

Theo Hyundai Thành Công, nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do bu-lông bắt pu-ly đầu trục khuỷu trên các mẫu Grand i10 năm trong diện triệu hồi không đảm bảo chất lượng, dẫn đến việc bị gãy. Điều này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn và ảnh hưởng

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

Hyundai Grand i10 2019 bị bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang kín mít

Mới đây hình ảnh về chiếc xe hạng A Hyundai Grand i10 2019 đã được bắt gặp trên đường thử tại Ấn Độ với lớp ngụy trang dán kín ngoài xe.

Soi chi tiết Hyundai Grand Starex phiên bản nâng cấp

Mẫu Hyundai Grand Starex (còn gọi là H-1) ra mắt từ 2007 và mới chỉ được nâng cấp 1 lần. Vì vậy, lần nâng cấp này là một sự đổi mới tương đối lớn đối với mẫu xe H-1.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,