Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được vận chuyển về nhà chủ nhân mới

Sau khi đổi màu sơn sang trắng không lâu, chiếc Bugatti Veyron 16.4 độc nhất Việt Nam vừa được đăng kiểm và vận chuyển về nhà chủ nhân mới.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được vận chuyển về nhà chủ nhân mới

Vốn là mẫu xe “khủng” nhất Việt Nam chỉ sau Pagani Huayra, chiếc xe này luôn nhận được sự quan tâm của giới đam mê xe. Chủ xe trước đây, không ai khác, đó chính là Minh Nhựa - một người chơi xe có tiếng tại Việt Nam. 

Tuy vậy, thời gian lăn bánh của chiếc xe này chỉ tính trên đầu ngón tay. Và sau khi bị đem đi kí gửi tại một showroom, số phận của chiếc xe càng hẩm hiu hơn. 

Cách đây không lâu, hình ảnh chiếc Bugatti chuyển từ màu sơn trắng – đỏ sang “full” trắng vừa được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Ngoài thay đổi về màu sơn, chiếc xe cũng được trang bị hệ thống đèn pha đặc trưng của dòng Veyron Grand Sport và Veyron Super Sport. 

Với màu ngoại thất đặc trưng như vậy, nhiều tin đồn xuất hiện về chủ nhân mới của chiếc xe, không ai khác là ông V. – chủ tịch tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Ông cũng là người sở hữu bộ sưu tập xe lớn nhất Việt Nam, vượt xa Minh Nhựa hay Cường Đô La. 

Những thương hiệu lớn như Lamborghini, Bentley, Ferrari, Aston Martin, Rolls-Royce, McLaren,… ông đều sở hữu ít nhất vài chiếc. Những chiếc xe trong bộ sưu tập này đều được sơn hay dán decal lại tông màu trắng – đen – xám yêu thích của ông. 

Mới đây, chiếc Bugatti với tông màu lạ vừa được phát hiện tại một trung tâm đăng kiểm và được vận chuyển về một khu biệt thự tại Quận 2. 

Nhiều người, trong đó không ít người nước ngoài tại khu vực trên, tỏ ra ngạc nhiên thích thú trước mẫu xe hàng hiếm tại Việt Nam cũng như trên thế giới. 

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là cơ hội giới mê xe có thể chiêm ngưỡng trực tiếp mẫu xe này sẽ càng khó khăn hơn, vì chủ nhân của dàn xe thường ít khi cầm lái, và khá nhiều những chiếc xe trong bộ sưu tập trên sẽ được vận chuyển lên Tây Nguyên. 

TNT (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/bugatti-veyron-doc-nhat-viet-nam-len-xe-hoa-ve-nha-chong-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Đem siêu xe triệu đô Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC ra sân cỏ để drift

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC chỉ được sản xuất đúng 8 chiếc và giá bán cho mỗi chiếc khoảng 2,6 triệu đô. Mức giá bán này tương đương với cả chiếc Bugatti Chiron. Đắt và hiếm có như thế, chủ nhân của Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse WRC

Cận cảnh Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition

Sở hữu phối màu táo bạo, chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse Tiffany Edition đặc biệt này được rao bán bởi Romans International ở Anh cách đây vài tuần và hiện nó đã tìm được chủ nhân mới.

Siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron lộ diện với màu sơn trắng hoàn toàn

Được đưa về nước vào năm 2012, Bugatti Veyron đã gây sốc cho giới mê xe cả trong và ngoài nước, xe được đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương với ưu đãi thuế khiến 'Bu béo' 'chỉ' có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương khoảng hơn 40 tỷ vào

Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse và Veyron Grand Sport chuẩn bị được rao bán

Với việc đã dừng sản xuất và nhường lại dây chuyền lắp ráp cho Bugatti Chiron, hẵn ai đó chưa một lần sở hữu Bugatti Veyron sẽ phải ao ước. Hiểu được điều đó, đại lý siêu xe nổi tiếng H.R. Owen ở London đã săn lùng 2 chiếc Veyron tuyệt đẹp và đang

Chiêm ngưỡng Bugatti Veyron bọc crôm và sợi carbon siêu ấn tượng

Đó là một chiếc Bugatti Veyron đời 2008, dù không phải một phiên bản Grand Sport, Super Sport, hay roadster Vitesse nhưng siêu xe hàng hiếm vẫn gây chú ý với tất cả chúng ta nhờ cách xử lý màu sơn ngoại thất thú vị.

Quá trình biến Bugatti Veyron thành siêu xe dẫn động cầu sau

Sau đoạn video tự thay dầu cho Bugatti Veyron gây sốt, mới đây Royal Exotic Cars lại mang đến cho chúng ta một video mới của chiếc Bugatti Veyron độ Mansory Linea Vivire. Lần này, đội ngũ kỹ thuật của Royal Exotic Cars biến chiếc Bugatti nói trên

Bugatti Veyron bị bắt gặp "lang thang" trên phố một mình

Với quãng đường di chuyển ước tính 100km/ ngày trong giai đoạn Roadshow, dường như 'ông hoàng tốc độ' Bugatti Veyron vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn. Sau Roadshow, siêu xe này lại bị bắt gặp 'lang thang' trên phố một mình.

Một vài món đồ nội thất của Bugatti Veyron có giá lên đến 3-4 tỷ đồng

Một vài món đồ nội thất của Bugatti Veyron còn đáng giá hơn cả một chiếc xe bốn bánh hạng sang từ sedan đến SUV và thậm chí là cả siêu xe thể thao.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển đổi định dạng FAT32 sang NTFS hoặc ngược lại mà không mất dữ liệu

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn không ít lần bạn sẽ muốn chuyển đổi định dạng FAT32 của ổ cứng, USB hay các thiết bị lưu trữ nói chung sang NTFS hoặc ngược lại.

6 Mẹo khắc phục iPhone bị nóng giảm nhiệt ngay lập tức 2023

iPhone bị nóng chắc chắn là đặc sản mà bất kì anh em IFan nào cũng phải gặp qua. iPhone bị nóng máy có ảnh hưởng đến quá trình sử dụng không? Nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này có đơn giản? Hãy cùng

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách ngăn chặn không cho Google Chrome chạy nền

Bạn có biết là trình duyệt web Google Chrome không hoàn toàn tắt hẳn mỗi khi bạn đóng cửa sổ duyệt web cuối cùng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

Đánh giá SteelSeries M750/M750 TKL: switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ

Apex M750 và M750 TKL sử dụng switch linear, đèn RGB đẹp, thiết kế bền bỉ, rất tối ưu cho nhu cầu chơi game nhưng lần này SteelSeries vẫn còn nhiều thiếu sót rất cơ bản để có thể khiến bộ đôi này trở cạnh tranh tốt