Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB độ mâm hợp kim trên phố Sài Gòn

Siêu xe được nhắc đến trong bài là một trong hai chiếc Ferrari 488 GTB màu đen về định cư ở Việt Nam. Siêu ngựa này đặc biệt hơn chiếc còn lại ở chỗ nó được độ hạ thấp gầm xe cũng như có bộ mâm hợp kim và kẹp phanh màu vàng kim độc đáo.

Bắt gặp siêu xe Ferrari 488 GTB độ mâm hợp kim trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian định cư ở Hà Nội, cánh săn ảnh đã bắt gặp siêu xe trên phố Sài Gòn vào tháng 8/2016. Kể từ đó đến nay người ta rất ít thấy siêu ngựa này trên đường. 

Ferrari 488 GTB được nhập về Việt Nam với 5 màu sắc chính là Vàng, Đỏ, Trắng, Đen và Xám. Trong đó số lượng 488 GTB có màu đỏ lớn nhất với 5 chiếc, trong đó đã có 1 chiếc chuyển sang màu sơn trắng và 1 chiếc được chuyển sang màu bạc và thuộc sở hữu của đại gia Trung Nguyên. 

So với bản tiêu chuẩn, chiếc xe này được gắn một cánh gió và bên hông được gắn líp carbon, đồng thời độ thêm ống xả của Fi Exhaust để cho âm thanh phấn khích hơn. 

Có thể nói ngoại hình có khá nhiều điểm tương đồng với đàn anh 458 khiến nhiều người nhầm lẫn, nhưng 488 có đến hơn 85% phụ kiện thay mới hoàn toàn. Chiếc siêu ngựa này còn được chủ nhân cách điệu vài đường decal vàng ở thân xe nhằm làm nổi bật cho màu đen nguyên bản của xe. 

Xe được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-488-gtb-mau-den-do-mam-vang-doc-nhat-viet-nam-tai-xuat-pho-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp siêu ngựa Ferrari 488 GTB màu lạ trên phố Sài Gòn

Các chi tiết được dán màu đỏ tạo điểm nhấn bao gồm cản va trước, các hốc ở đèn hậu, sọc đỏ đen trên nắp ca-pô, nóc xe và đuôi xe. Nóc xe được dán màu đen nhám tạo nên sự tương phản mạnh mẽ.

Tránh chú chó chạy ngang đường, hai "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB gặp nạn

Trong khi chuyển hướng xe chạy để tránh một chú chó trên đường, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trong bài viết dưới đây đã bị chiếc xe phía sau đâm trúng 'mông'.

Cường Đô La cao hứng nẹt pô Ferrari 488 GTB khiến nhiều người thích thú

Trước khi đến Hồ Tràm đoàn siêu xe tham gia hành trình xe sáp nhập thêm 3 chiếc Ferrari và một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 di chuyển từ Sài Gòn lên, trong đó có mặt doanh nhân...

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Vẻ đẹp quyến rũ của "siêu ngựa" 800 mã lực Ferrari 812 Superfast

Kế thừa những tinh hoa của đàn anh Ferrari F12 để lại, mẫu xe Ferrari 812 Superfast hướng tới ngôi vị ông hoàng tốc độ.

Siêu ngựa Ferrari F12 TDF bị thiêu cháy còn trơ khung

Một chiếc siêu xe Ferrari F12 TDF đã bị thiêu rụi hoàn toàn sau khi tự bốc cháy trên cao tốc Autobahn, Đức.

Ferrari 488 GTB bị vỡ đầu vì đua xe

​Đây là chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam gặp tai nạn nghiêm trọng. Trước đó, vào năm 2015, một siêu ngựa Ferrari 458 Italia cũng đã gặp tai nạn tại TP. Hồ Chí Minh.

Siêu xe Ferrari 488 GTB nhận gói nâng cấp với bodykit hàng hiệu

Gói độ SVR lấy cảm hứng từ siêu xe Ferrari LaFerrari FXX-K phong cách của xe đua.Phần ốp carbon đầu xe được vuốt nhọn hơn. Bổ sung bộ tách gió bằng carbon.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.