Chiêm ngưỡng Mazda3 2.0 được độ bodykit thân rộng

Mới đây, chủ xưởng độ QS Performance tại Hà Nội đã đăng tải những hình ảnh về chiếc Mazda3 2.0 được độ bodykit thân rộng trên trang facebook. Có lẽ đây sẽ là một sản phẩm độ được nhiều chủ nhân Mazda3 quan tâm.

Chiêm ngưỡng Mazda3 2.0 được độ bodykit thân rộng

Được biết, bản độ này đã được hoàn thành trong 45 ngày và là sản phẩm do chính ông chủ xưởng độ thiết kế. Theo như hình ảnh hoàn thiện thì chiếc Mazda3 2.0 này đã được thay bộ cản trước và sau mới, kết hợp bodykit thân rộng, nới trục bánh và trang bị la zăng mới.. 

Các thanh ngang trong lưới tản nhiệt được thay bằng các thanh dày với khoảng cách thưa hơn. Đuôi xe được bổ sung thêm cánh gió liền khối cỡ lớn. 

Ngoài ra, xe còn được nâng cấp lọc gió thể thao và hệ thống xả full system. 

Chiếc Mazda3 2.0 này vẫn sử dụng động cơ Skyactiv dung tích 2 lít cho công suất 155 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 200 Nm tại 4.000 vòng/phút. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp. 

Dù khác biệt nhưng có thể thấy phong cách độ của chiếc Mazda3 này cũng làm người nhìn liên tưởng đến đến gói độ thân rộng của hãng Liberty Walk Nhật Bản. 

PV (Tuoitrethudo)

Ảnh: Sơn Bùi

Nguồn : https://xehay.vn/ngam-mazda3-do-than-rong-cuc-la-mat-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Mazda3 thế hệ tiếp theo được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ cùng khối động cơ SkyActiv-X

Giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda3 thế hệ tiếp theo đã được giản lược nhiều chi tiết cầu kỳ, đồng thời được đưa vào khối động cơ SkyActiv-X hoàn toàn mới.

Nguyên mẫu Mazda3 mới được bắt gặp thử nghiệm với đơn vị Skyactiv-X hoàn toàn mới

Mazda gần đây đã công bố kế hoạch cho động cơ Skyactiv-X công nghệ cao, hãng xe Nhật cũng đã bắt đầu thử nghiệm hệ truyền động mới trên nhiều nguyên mẫu của thương hiệu.

Mazda3 2019 chính thức “chào sân” thị trường Đông Nam Á

Sau một thời gian ra mắt công chúng trên toàn thế giới, Mazda3 2019 đã chính thức “chào sân” khu vực Đông Nam Á thông qua Triển lãm Singapore Motor Show 2019.

Rò rỉ hình ảnh Mazda3 2019 trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show

Trước thềm triển lãm Los Angeles Auto Show sắp diễn ra, một số hình ảnh của Mazda3 2019 đã được công bố.

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen. Ghế lái chỉnh điện là trang bị tiêu chuẩn.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Mazda3 2019 lộ nội thất trước thềm ra mắt chính thức tại Los Angeles

Vừa được hé lộ diện mạo qua những bức ảnh nhá hàng chính thức từ Mazda vài ngày trước, mới đây, Mazda3 2019 lại tiếp tục để lộ nội thất khi đang chạy thử.

THỦ THUẬT HAY

Chuyện "dùng hết chức năng" và "mình thích thì mua thôi"

Hôm nay mình lại nghe những câu nói như vậy, mà sẵn đang có hứng chia sẻ nên muốn...

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

Hướng dẫn cách lấy lại tiền từ tài khoản GrabPay

Chính vì vậy ứng dụng gọi xe Grab đã hỗ trợ khách hàng lấy lại tiền trong GrabPay về tài khoản ngân hàng của mình. Tuy nhiên thay vì hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng bạn cũng có thể sử dụng số tiền còn lại trong

Các cách kiểm tra số dư tài khoản Maritime Bank

Với những ai đang sử dụng tài khoản Maritime Bank sẽ có tới 5 cách khác nhau giúp bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản trong thẻ ngân hàng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho