Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Ngày càng có nhiều chiếc Pagani Huayra lăn bánh rời nhà máy và xuất hiện trên đường phố, thậm chí chúng ta còn còn có thể thấy nhiều phiên bản lạ mắt của siêu xe Ý.

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay). 

Cho đến năm ngoái, siêu xe BC Macchina Volante đặc biệt này vẫn thuộc quyền sở hữu của nhà sưu tập siêu xe nổi tiếng Kris Singh, vị giám đốc tài ba là chủ nhân của hàng loạt xế xịn đắt đỏ. 

Và Huayra BC Macchina Volante là một trong số đó, chiếc xe này khác biệt so với những người anh em của mình nhờ thân xe sợi carbon màu xanh dương, các kẹp phanh cũng được hoàn thiện trong sắc xanh dương, kết hợp cùng họa tiết sọc cờ Ý - một nằm ở thanh dọc trong bộ cản trước và cái còn lại nằm ở phía bên trái của cánh gió sau. 

Các tính năng độc quyền khác của Huayra BC Macchina Volante bao gồm các cửa hút gió bổ sung trên những tấm thân 3/4 phía sau và hốc hút gió trên mái xe giống như Zonda Cinque. 

Về truyền động, tương tự như mọi chiếc Pagani Huayra BC khác siêu xe mới được trông thấy ở Geneva, Thụy Sĩ sử dụng động cơ tăng áp kép V12, 6.0 lít, được cung cấp bởi AMG. 

Cỗ máy này mạnh hơn 30 mã lực so với bản tiêu chuẩn, cho ra tổng công suất 789 mã lực và 1.100 Nm mô-men xoắn cực đại. Trang bị đi kèm là hộp số tuần tự Xtrac 7 cấp hoàn toàn mới và hệ dẫn động cầu sau. 

 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/cham-mat-sieu-xe-hang-doc-pagani-huayra-bc-macchina-volante-o-geneva.html

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Pagani Huayra mui trần đầu tiên của Châu Á cập bến Hồng Kông

Pagani Huayra Roadster chỉ được sản xuất 100 chiếc trên toàn thế giới. Đây là chiếc đầu tiên tại Hồng Kông và cả Châu Á.

“Siêu xe độc bản” Pagani Huayra Pearl tiếp tục gặp tai nạn nghiêm trọng

Siêu xe gặp tai nạn luôn là một cảnh tượng rất đáng buồn, đặc biệt nếu đó là một chiếc xe độc nhất có giá bán lên đến hàng triệu đô là như Pagani Huayra Pearl. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên chiếc Huayra Pearl này gặp tai nạn.

Pagani Huayra với gói trang bị Pacchetto Tempesta trị giá 4,14 tỷ VNĐ hàng hiếm đang tìm chủ

Với số lượng sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới, mỗi chiếc Pagani Huayra đều có ý nghĩa rất lớn với chủ sở hữu của chúng. Do đó, việc trông thấy một chiếc Huayra đang được rao bán như này có thể coi là rất hiếm gặp.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

"Thần gió" Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được đưa đi đăng kiểm

Chiếc Pagani có giá khoảng 80 tỷ đồng này được đưa về nước từ năm 2016 và thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa. Đến năm 2017 thì xe được chủ nhân đem đi đăng kiểm và đó cũng là lần đầu tiên giới hâm mộ xe được chiêm ngưỡng siêu phẩm này ngoài đường.

Những sự khác biệt trên siêu xe Pagani Huayra Coupe cuối cùng

Chủ xe là ông Brett David đã phối hợp chặt chẽ với nhà máy để kết hợp hài hoà giữa ý tưởng của mình cũng như đội ngũ thiết kế của Pagani. L'Ultimo có rất nhiều chi tiết nhỏ mà không phải ai cũng biết, khác hẳn so với những chiếc Huayra thường. Đầu

Pagani Huayra độc nhất Việt Nam sẽ thử vận may với lần bấm biển thứ 3

Đại gia Minh 'nhựa' sẽ tiếp tục đưa chiếc Pagani Huayra độc nhất Việt Nam đi bấm biển số vào ngày 10/10 tới. Thông tin này đã được chính tay chơi khét tiếng đăng tải trên trang Facebook cá nhân.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.