Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Sau màn ra mắt đầy ấn tượng hồi đầu tháng Ba năm nay, mới đây, Audi đã tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019.

Audi tung ra bộ ảnh nghệ thuật chi tiết đầu tiên của A6 2019

Đối thủ của Mercedes E-Class và BMW 5 Series được cung cấp khá nhiều chương trình sơn ngoại thất đa dạng, trong đó có bạc Florett Silver, xám Suzuka Gray, xám Typhoon Gray, và xanh dương Firmament Blue. 

Ngoài việc chăm chút thêm cho diện mạo bên ngoài, hãng xe Đức cũng đặc biệt quan tâm tới nền tảng xây dựng và nội thất bên trong, nhiều người đã mạnh dạn ví rằng khoang cabin của A6 thế hệ thứ 5 mang tới cho người sử dụng cả một 'bầu trời' công nghệ cao. 

Tại thời điểm này, Audi chỉ mới bắt đầu giới thiệu A6 2019 qua các bản cơ sở - như Sedan và Avant thông thường, tuy nhiên hãng sẽ sớm bổ sung nhiều thành viên mới cho gia đình A6 trong những năm tới. 

Một trong các phiên bản phái sinh được chú ý là wagon, chắc chắn sẽ có một chỗ dành cho Allroad thể thao trong phạm vi của A6 2019. Bởi vì đây chính là câu trả lời trực tiếp của Audi đối với Mercedes E-Class All-Terrain. 

Trước sự tấn công của Audi, theo một vài báo cáo gần đây, thương hiệu đối thủ Mercedes-Benz cũng đang ấp ủ về một chiếc C-Class All-Terrain - sẽ đến vào năm 2022 - với kỳ vọng sẽ vượt mặt A4 Allroad. 

Ngoài ra, những bức ảnh do thám gần đây cho thấy bản phái sinh S6 hiệu suất hơn sẽ được cung cấp cho cả dòng sedan và wagon, điều đó có nghĩa là cặp đôi này có thể sẽ cùng được giới thiệu trước khi thập kỷ này kết thúc. 

Đối với RS6 mạnh mẽ nhất, nhiều tin đồn cho rằng ở thế hệ mới, Avant không phải là mẫu xe duy nhất sở hữu biến thể RS6, có vẻ Audi đang lên ý tưởng đưa RS6 Sedan trở lại, đồng thời vẫn để mẫu wagon tồn tại để làm hài lòng tất cả khách hàng. 

Theo kế hoạch, hãng xe thể thao Đức sẽ chính thức khởi động việc bán hàng của A6 Sedan cơ sở vào tháng tới tại quê nhà Đức. 

Tại Mỹ, giá bán chi tiết vẫn chưa được tiết lộ nhưng với việc có thêm nhiều nâng cấp, chắc chắn phiên bản 2019 của A6 sẽ có giá bán tiêu chuẩn cao hơn con số 49.000 USD (~ 1,1 tỷ VNĐ) của thế hệ tiền nhiệm.

* Cùng ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp khác của Audi A6 Sedan 2019: 

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chiem-nguong-audi-a6-sedan-2019-qua-bo-anh-chi-tiet-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Audi Q8 Navarra Blueudi Q8 trông bắt mắt và sang hơn với khoang cabin tùy chỉnh

Nhờ những nâng cấp riêng biệt bên trong xe kết hợp với thân xe màu Navarra Blue Metal, chiếc Audi Q8 tại Neckarsulm này trông bắt mắt và sang hơn hẳn tiêu chuẩn.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift...

Audi A4 2019 sẽ mang dáng vẻ thể thao hơn thế hệ hiện tại?

Thế hệ Audi A4 hiện tại đã được giới thiệu từ năm 2015, khi đó hãng xe Đức đã công bố rằng A4 sẽ nhận được một phiên bản facelift trong năm 2019. Dưới đây là một bản dựng xem trước của A4 2019 được...

Chiêm ngưỡng trọn vẹn Audi A6 Avant 2019 sang trọng và quyến rũ

Đi theo bước chân của phiên bản sedan được thiết kế lại, Audi A6 Avant mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và thân xe cơ bắp hơn. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện tính thực tiễn của xe sang, nhưng chiếc wagon vẫn rất phong cách với một

Giá bán chính thức của Audi A8 2019 tại thị trường Mỹ

Audi đã tiết lộ thông số kỹ thuật cho chiếc sedan chủ lực Audi A8 2019, đối thủ của BMW 7 Series có giá khởi điểm từ 84.795 USD. Động cơ V6 tăng áp và hệ thống mild hybrid 48 vôn là trang bị tiêu chuẩn, sản sinh công suất 335 mã lực.

Audi bắt đầu đón nhận đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới

Audi đã bắt đầu mở cửa đón nhận các đơn đặt hàng đối với mẫu xe thể thao TT nâng cấp 2019 mới, gồm cả phiên bản sản xuất giới hạn kỷ niệm 20 năm ra đời của TT có tên 20 Years.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu file CSV từ Google Sheets

Bạn đang cần làm việc với những dạng file có đuôi *csv. Đừng lo, Google Sheets cũng cho phép chúng ta có thể lưu lại file dưới rất nhiều định dạng, bao gồm cả dạng file *.csv. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách khóa ứng dụng trên iOS bằng mật khẩu, TouchID hay FaceID

Mặc định thì các ứng dụng trên iPhone sẽ không yêu cầu bảo mật (trừ một số ứng dụng ngân hàng được tích hợp sẵn) khi mở app điều này khiến rất nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng.

Cách dùng ứng dụng ghi chú Tyke macOS

Tyke là một ứng dụng ghi chú nhanh trên macOS, bạn có thể sử dụng ngay trên màn hình mà không cần phải khởi động ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so