BMW có thể sẽ bổ sung thêm 1 chiếc X8 vào phân khúc xe gầm cao

Mặc dù vẫn chưa công bố X7 thế hệ mới nhưng nhiều tin đồn cho rằng BMW hiện đang xem xét việc bổ sung thêm một chiếc xe mới vào phân khúc xe gầm cao của hãng, đó sẽ là X8.

BMW có thể sẽ bổ sung thêm 1 chiếc X8 vào phân khúc xe gầm cao

Không chỉ cạnh tranh với Audi Q8, BMW X8 dự kiến sẽ được cung cấp như một đối thủ phù hợp hơn dành cho những cái tên như Lamborghini Urus và Bentley Bentayga, theo trang Autocar, X8 có thể được ra mắt trong hai năm nữa.

BMW đã đăng ký tên hiệu này ở nhiều quốc gia khác nhau trên khắp thế giới vào đầu năm nay, gần đây nhất là một số thị trường ở Đông Á. Giám đốc bộ phận Phát triển của BMW, ông Klaus Frohlich cho biết:

'Vẫn còn chỗ cho X8, đặc biệt là tại các thị trường như Trung Quốc, nhưng hiện tại chúng tôi chưa có quyết định cuối cùng. Mỗi chiếc xe của BMW phải mang một tính cách khác nhau, vì vậy chúng tôi cần thêm thời gian đánh giá và suy nghĩ về X8.'

Klaus Frohlich nói rằng thời điểm này vẫn còn quá sớm để chia sẻ các câu chuyện về X8 tương lai, tuy nhiên ông cũng tiết lộ rằng chiến lược sản phẩm của X8 sẽ tương tự như khi ông lấy X5 và tạo ra X6 hiện tại.

Điều đó có nghĩa là BMW X8 sẽ được xây dựng từ X7 sắp tới, và X8 có thể sẽ sở hữu một đường mái dốc cắt đẹp mắt như trên X7. Tuy nhiên để có được sự khác biệt với X7, BMW X8 dự kiến sẽ được hạ thấp đường bao mái phía sau cột B, đồng thời bổ sung thêm một vài cm cho chiều dài cơ sở, cung cấp cho xe một cái nhìn thể thao hơn nữa.

Bên cạnh đó, khác với BMW X7 ba hàng ghế, X8 được cho là sẽ chỉ cung cấp đủ chỗ ngồi cho 5 hành khách, đặc biệt hơn hàng ghế thứ hai của X8 còn có tùy chọn cấu hình hai ghế VIP cá nhân (tổng cộng xe sẽ có 4 chỗ ngồi).

Về truyền động, sức mạnh của X8 tương lai có thể sẽ đến từ cỗ máy tăng áp kép V12 6,6 lít bắt nguồn từ M760Li. Khách hàng cũng có quyền hy vọng về một hệ truyền động PHEV với sự kết hợp của động cơ tăng áp kép 2.0 lít 4 xi-lanh với động cơ điện, tương tự như trên 740e iPerformance.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/bmw-dang-ky-ban-quyen-nhan-ten-x8-co-the-se-ra-mat-vao-nam-2020.html

TIN LIÊN QUAN

BMW một lần nữa khẳng định sẽ không tham gia phân khúc xe bán tải

Trao đổi với phóng viên chuyên trang Motoring tại Triển lãm ô tô Paris đang diễn ra ở Pháp, ông Klaus Frohlich – giám đốc phát triển sản phẩm của BMW – đã bác bỏ khả năng nhà sản xuất ô tô Đức này tham gia phân khúc bán tải để cạnh tranh

Thông số so sánh cụ thể của Bentley Bentayga và Lamborghini Urus

Bentley và Lamborghini thực tế đều có chung công ty mẹ là Volkswagen, và do đó hai thương hiệu thương chia sẻ chung các nền tảng phát triển với nhau, dù vậy chúng không hề giống nhau.

BMW X8 có thể tiến gần đến với phân khúc cao cấp hơn

Giám đốc phát triển của BMW, ông Klaus Fröhlich đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: 'Phân khúc SUV tiện ích đang phát triển rất mạnh mẽ, vì vậy X8 hoàn toàn có cơ hội trên thị trường.

Đại gia Ninh Bình lái Bentayga đi đón chiếc Lamborghini Urus đầu tiên Việt Nam?

Cập cảng Hải Phòng vào ngày 12/11, chiều qua, chiếc Lamborghini Urus màu trắng đầu tiên đã được đưa về Hà Nội, thật trùng hợp là, chiếc Bentley Bentayga chính hãng đầu tiên của Việt Nam cũng xuất hiện ở Hà Nội. Điều đáng nói là chiếc Bentayga này

Lamborghini Urus tiếp tục thử nghiệm trước khi ra mắt chính thức

Lamborghini Urus sau một quá trình phát triển lâu dài kéo dài nhiều năm dường như đã sẵn sàng được trình diện Thế giới.

Bentley Bentayga sẽ có thêm 2 phiên bản động cơ mới vào giữa năm 2018

Bentley Bentayga sẽ có thêm phiên bản động cơ V8 4.0 lít chạy xăng và động cơ hybrid vào giữa năm 2018.

VW đang phát triển một phiên bản coupe crossover cho Bentley Bentayga

Theo tờ Autobild, phiên bản ít thực tế hơn của Bentayga sẽ được đặt tên là Bentley Bentayga Coupe. Chiếc coupe crossover mới của hãng xe sang Anh Quốc được kỳ vọng sẽ có một thân xe quyến rũ hơn với đường bao mái dốc hơn, đây cũng là yếu tố khiến

Trong mắt Rolls-Royce, Bentayga chỉ là một chiếc Audi Q7 ngụy trang

Bentley và Rolls-Royce vốn là một cặp đôi cạnh tranh thân thiện, tuy nhiên sự thoải mái này đã bị phá vỡ khi CEO của Rolls-Royce tuyên bố rằng Bentayga là 'kẻ chỉ được cái mẽ'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 Prime: điểm sáng ở phân khúc dưới 3 triệu

Nếu đã từng dùng qua các dùng smartphone Samsung những năm gần đây, bạn dễ nhận ra chiếc Galaxy J2 Prime có ngoại hình khá giống với Galaxy Grand Prime ra mắt năm 2014, khác biệt dễ nhận ra là mặt sau của sản phẩm và

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.