Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Vài tháng trước, Audi đã từng tiết lộ về Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition - một dự án hợp tác giữa Audi và hãng độ Đức ABT Sportsline. Mẫu xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ.

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition: Kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ cao và hiệu suất mạnh mẽ

Tuy nhiên, cho tới hôm nay chúng ta mới có dịp được chiêm ngưỡng một chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition số lượng giới hạn ở ngoài đời thực. Chiếc xe trong bài viết này thuộc về một đại lý Đức của Audi có tên Autohaus Nauen. 

Được sản xuất với số lượng chỉ 150 chiếc trên toàn thế giới, RS6 Avant Performance Nogaro Edition gây ấn tượng khi sở hữu sức mạnh lên tới 695 mã lực và 880Nm mô-men xoắn cực đại. 

Sức mạnh này xuất phát từ khối động cơ biturbo V8 4.0 lít của RS6 Avant thông thường, nhưng đã được hiệu chỉnh bởi ABT Sportsline. Nhờ vậy, chiếc wagon đặc biệt chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h. 

Nếu mua thêm gói Dynamic Package Plus, RS6 Avant Performance Nogaro có thể cán tới tốc độ tối đa 320 km/h. Ở dạng tiêu chuẩn, giới hạn tốc độ của xe chỉ là 250 km/h. 

Về diện mạo, đúng như tên gọi Nogaro Blue­, phiên bản đặc biệt của Audi RS6 Avant được hoàn thiện trong màu sơn xanh dương - sắc màu này có nguồn gốc từ RS2 mang tính biểu tượng được ra mắt vào năm 1994, RS2 là mẫu xe RS đầu tiên của Audi. 

Vẻ ngoài của Nogaro Edition được hoàn thiện với các bánh xe màu đen kích thước 21 inch, bọc gọn trong bộ lốp cơ bắp 285/30, và các ống xả RS thể thao làm bằng titan. 

Ngay từ khi được công bố vào tháng 2 năm nay, RS6 Avant giới hạn đặc biệt đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng, vì vậy có thể tới giờ toàn bộ 150 chiếc Nogaro Edition đều đã tìm thấy chủ sở hữu. 

Được biết, giá bán khởi điểm của một chiếc RS6 Avant Performance Nogaro Edition là từ 124.200 Euro (~ 3,5 tỷ VNĐ), mức giá có thể tăng lên tùy thuộc vào việc chủ xe muốn mua thêm bao nhiêu tính năng bổ sung từ hãng. 

Mỗi chiếc Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition đặc biệt đều được đánh số theo thứ tự sản xuất, cũng như có thêm logo “Nogaro Edition” để khẳng định tính độc quyền của mình. 

 
 
 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-rs6-avant-performance-nogaro-edition-la-mot-chiec-wagon-dinh-cao.html

TIN LIÊN QUAN

Audi RS6 Avant Performance Nogaro Edition được vén màn: Mẫu xe độc quyền và độc đáo

Bên cạnh bộ cánh đặc biệt, RS6 Avant Performance Nogaro Edition còn nhận được một gói làm đẹp màu đen bóng, hệ thống ống xả titan và các bánh xe kích cỡ 21 inch cũng được hoàn thiện trong sắc đen bóng bắt mắt.

Audi RS6 Avant 2017 của Hoàng tử Anh được rao bán với giá khoảng 2,18 tỷ VNĐ

Đó là Audi RS6 Avant 2017 hiệu suất cao, và nó hiện đang được rao bán bởi đại lý Overton Prestige, giá bán mong muốn chỉ ở mức 71.900 bảng Anh (~ 2,18 tỷ VNĐ), không chênh quá nhiều so với giá bán tiêu chuẩn của RS6 Avant (thông thường những chiếc

Audi A6 Saloon, A6 Avant và A7 Sportback ra mắt Châu Âu với động cơ dầu TDI 2.0 lít

Về sức mạnh vận hành, Audi đều trang bị động cơ dầu TDI 2.0 lít trên cả 3 phiên bản, sản sinh công suất 201 mã lực dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số tự động S tronic 7 cấp. Bên cạnh đó, Audi A6 Saloon 4 cửa có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h chỉ

Audi A4 Avant và A5 Sportback g-tron cũng chạy bằng nhiên liệu e-gas của Audi

Audi đang tăng cường đội hình sản phẩm của thương hiệu với hai mẫu g-tron mới được xây dựng dựa trên A5 coupe 5 cửa và A4 wagon 4 cửa, có thể chạy bằng nhiên liệu thân thiện với môi trường của Audi...

Cận cảnh Audi RS6-E Hybrid Concept của ABT

Có nền tảng từ chiếc estate sang trọng mới nhất của Audi, ABT Audi RS6-E Concept mới được hoàn thiện trong sự kết hợp giữa bộ điều khiển động cơ của ABT, hệ thống ống xả cải tiến và một động cơ điện bổ sung đặt trong phần hình ống của sàn xe phía

Audi A4 2019 chính thức trình làng với những thay đổi vô cùng tinh tế

Được ra mắt dưới hình thức là mẫu xe năm 2019 cho thị trường châu Âu, Audi A4 Sedan và Avant thực tế hơn sở hữu một diện mạo thu hút nhờ thanh cản va trước làm mới cùng các hốc hút gió ngũ giác hai bên - bên trong có một mảnh cắt hình chữ U khá lạ

Chiêm ngưỡng trọn vẹn Audi A6 Avant 2019 sang trọng và quyến rũ

Đi theo bước chân của phiên bản sedan được thiết kế lại, Audi A6 Avant mới sở hữu tấm lưới tản nhiệt khung đơn rộng và thân xe cơ bắp hơn. Mặc dù tập trung vào việc cải thiện tính thực tiễn của xe sang, nhưng chiếc wagon vẫn rất phong cách với một

Audi RS4 Avant 2018 chính thức ra mắt, mạnh mẽ tới 444 mã lực

Sau sự ra mắt của R8 V10 RWS, Audi đã tiếp tục trình làng công chúng thế hệ mới của RS4 Avant tại Triển lãm Frankfurt 2017.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.