Mercedes C-Class All-Terrain 2022 sẽ là câu trả lời dành cho Audi A4 Allroad

Những chiếc crossover đang ngày càng phát triển và chiếm đóng thị phần lớn trong ngành công nghiệp ô tô trên thế giới. Nhưng phiên bản wagon của Mercedes C-Class thế hệ tiếp theo hứa hẹn sẽ tạo ra một sự rung chuyển.

Mercedes C-Class All-Terrain 2022 sẽ là câu trả lời dành cho Audi A4 Allroad

Các tin đồn đến từ Auto Motor und Sport của Đức, trang này đã tiết lộ về lịch ra mắt các xe trong tương lai của Mercedes-Benz (không trích dẫn rõ nguồn), trong đó có sự xuất hiện của một chiếc C-Class All Terrain gầm cao tiện lợi.

Thế hệ tiếp theo của C-Class được cho rằng sẽ cưỡi trên nên tảng MRA II đã nâng cấp của Mercedes-Benz, và như vậy C-Class tương lai cũng sẽ có cùng kích thước với thế hệ hiện tại.

Đối với nội thất, Mercedes C-Class 2022 dự kiến sẽ hưởng lợi từ các màn hình kỹ thuật số mở rộng, đó là giao diện MBUX tương tự như trên A-Class mới nhất.

Ngoài ra, C-Class tương lai cũng có khả năng sẽ nhận được nhiều công nghệ khác như đèn pha kỹ thuật số, Digital Light của hãng, cùng nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến hơn nhằm cải thiện khả năng lái tự động.

Theo kế hoạch chưa được xác nhận, C-Class sedan mới sẽ đến thị trường vào năm 2021, trong khi phiên bản coupe và wagon sẽ ra mắt sau vào năm 2022. Auto Motor und Sport cũng cho biết All Terrain sẽ được trình làng cùng năm 2022.

Mercedes C-Class All Terrain 2022 có thể sẽ được xây dựng dựa theo phong cách của E-Class All Terrain nhưng với kích thước nhỏ hơn, gầm xe cao hơn và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Khi đó, C-Class All Terrain sẽ tự tin đối đầu với Audi A4 Allroad.

Cũng thuộc thời gian biểu được công bố bởi Auto Motor und Sport, Mercedes sẽ tung Mercedes SL-Class thế hệ tiếp theo vào năm 2019. Đây sẽ là chiếc xe đầu tiên được xây dựng trên nền tảng MSA của thương hiệu, sự thay đổi của SL-Class mới sẽ nằm ở việc cắt giảm đáng kể trọng lượng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/mercedes-c-class-all-terrain-2022-se-la-cau-tra-loi-danh-cho-audi-a4-allroad.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz C-Class 2022 phiên bản "gầm cao, mái thoáng" trình làng

So với phiên bản Estate, Mercedes-Benz C-Class All Terrain 2022 có gầm cao hơn 40 mm đồng thời được bổ sung tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước/sau.

Mercedes-Benz E400d 4Matic All-Terrain sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào Quý 3/2018

Ra mắt độc quyền với khối động cơ dầu diesel tăng áp 4 xi-lanh, thương hiệu ngôi sao ba cánh hứa hẹn sẽ bổ sung cho Mercedes E-Class All-Terrain một động cơ dầu diesel 6 xi-lanh trong một thời gian ngắn.

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

[VIDEO] "Chạm mặt" Mercedes-AMG E63 All-Terrain 2018 tại Mỹ?

Mới đây, người hâm mộ Mercedes-AMG lại được phen “nháo nhào” khi một chiếc E63 All-Terrain với ngụy trang đầy đủ xuất hiện trên...

Mercedes-Benz thu hồi hơn 120.000 xe do lỗi

Mercedes-Benz sẽ thu hồi hơn 120.000 xe ô tô có cửa sổ trời có thể tháo rời tại Hoa Kỳ, liên quan đến các mẫu C-Class, CLK, E-Class 2001-2011 vì cửa sổ trời có nguy cơ rơi ra ngoài.

Khám phá BMW X3 2022 vừa ra mắt, đối thủ nặng ký của Mercedes-Benz GLC

Vừa qua, BMW vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe X3 thế hệ mới thu hút được đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng. Theo đó, X3 2022 được hãng ô tô Đức cung cấp 3 tùy chọn hệ dẫn động bao gồm sDrive30i có giá 43.700 USD, xDrive30i có giá...

Mercedes-Benz E-Class All-Terrain 4x4² độc nhất có thể chinh phục mọi địa hình

Mercedes-Benz không phải là thương hiệu xa lạ với các loại xe off-road, điều này đã được chứng minh ở sự thành công của G63 6x6 và G500 4x4².

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Top những ứng dụng nên cài trên iPhone

Các ứng dụng luôn là một phần không thể thiếu đối với smartphone, cài những ứng dụng hữu ích sẽ góp phần làm tăng năng suất làm việc, bổ sung kiến thức hay thậm chí là tiết kiệm tiền bạc và thời gian cho người sử dụng.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ phần mềm độc hại đa nền tảng trên Facebook Messenger

Phần mềm độc hại không có gì là mới, nhưng vào mùa hè năm 2017 đã xuất hiện một biến thể mới nhắm mục tiêu tới người dùng qua Facebook Messenger và thông báo họ cài đặt phần mềm adware hoặc Trojan. Làm thế nào bạn có

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...