Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Từ khi được chủ nhân mạnh tay cho lên đời bộ bodykit của hãng độ Liberty Walk, chiếc Ferrari 458 Italia này luôn trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ  bởi ngoại hình hầm hố có một không hai ở làng xe Việt.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và quá trình này mất khoảng 3 ngày. 

Chủ xe của chiếc 458 Italia này cũng được đánh giá là khá chịu chơi vì đã chấp nhận cắt bớt lớp vỏ bên ngoài của chiếc siêu xe đắt tiền cho phù hợp với bộ bodykit của Liberty Walk, điều này có nghĩa là siêu ngựa sẽ ko thể trở về nguyên bản. 

Các món độ Liberty Walk xuất hiện trên chiếc Ferrari 458 Italia bao gồm body kit thân rộng và cánh gió cỡ lớn bằng carbon, phuộc hơi nâng hạ gầm Air Rex, bộ la-zăng Forgiato kèm lốp kích thước 'khủng' của Pirelli. 

Với gói độ Liberty Walk độc nhất tại Việt Nam, 458 Italia có gầm vốn rất thấp khoảng 9 cm được hạ xuống chỉ khoảng 5 cm. Điều này sẽ giúp xe hạ thấp trọng tâm và qua đó tăng thêm tính khí động học, tuy nhiên sẽ gây ra khó khăn khi xe đi qua gờ giảm tốc hoặc những đoạn đường xấu. 

Về sức mạnh của xe, nguyên bản của chiếc Ferrari 458 Italia được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Hệ thống ống xả tiêu chuẩn của siêu ngựa này được thay bằng hệ thống pô FI, mang lại âm thanh phấn khích mỗi khi tăng tốc. 

Khối động cơ trên kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, theo đó siêu xe Ferrari 458 Italia chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h. 

Chiếc Ferrari 458 Italia này được bắt gặp trên đoạn đường Phan Xích Long đã thu hút rất nhiều ánh mắt của người đi đường vì vẻ đẹp và độ độc đáo của mình. Xe thuộc sở hữu của một thành viên trong team Car Passion và rất hay xuất hiện tại các sự kiện về siêu xe. 

 
 
 
 
 
 
 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ngam-ferrari-458-italia-liberty-walk-ruc-ro-trong-nang-sai-gon.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trở lại với màu xám nhám

Cụ thể, chủ nhân của siêu xe này đã tháo bỏ cản sau, để lộ phần quạt tản nhiệt phía sau theo phong cách của những chiếc Lamborghini Huracan độ twin turbo của Underground Racing.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới cực cá tính

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Việt Nam đã xuất hiện chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên và độc nhất. Đến nay, chỉ sau chưa đầy nửa tháng, siêu phẩm này tiếp tục...

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới

Chỉ hơn một tuần sau khi độ sau gói bodykit Liberty Walk đình đám, chiếc 458 Italia màu vàng đã được chủ nhân thay dàn áo xám mờ độc đáo, mạnh mẽ và hút mắt hơn bao giờ hết.

Hàng loạt các siêu xe độ khủng cùng nhau tụ họp

Có thể nói vài năm trở lại đây phong trào độ xe tại Việt Nam ngày càng nở rộ. Không chỉ độ các chi tiết riêng biệt mà các chủ xe rất chịu chơi khi chi từ vài trăm đến cả tỷ đồng để đặt hàng bộ bodykit từ các hãng độ nổi tiếng trên thế giới để 'lên

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp giúp trải nghiệm Android TV tuyệt vời hơn

X-plore File Mangager quản lý tập trin trên một bảng điều khiển kép. Đây thực sự là công cụ sideload ứng dụng rất tuyệt. Bảng điều khiển kép giúp người dùng di chuyển file APK dễ dàng từ USB lên ổ cứng của Android TV.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2007, 2010 và 2013 khi in

Khi in Excel với nội dung nhiều trang, nếu chúng ta để tiêu đề xuất hiện ở từng trang sẽ giúp người đọc có thể hình dung nội dung của bảng tính hoặc bảng thống kê, mà không cần phải quay lại trang đầu để xem tiêu đề.

Cách làm mờ ảnh nền trong PowerPoint

Khi sử dụng ảnh nền trong PowerPoint, chúng ta có thể điều chỉnh mức độ hiển thị của ảnh bằng cách điều chỉnh độ mờ cho ảnh nền trong slide.

Chia sẻ kinh nghiệm về đầu bút S-Pen, bao lâu thì nên thay?

Các bác lại cho e hỏi, cái đầu của bút S Pen trên mấy em Galaxy Note bao lâu thì phải thay hoặc nên thay nhỉ?

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ

Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán