5 đại lý tại Việt Nam lọt danh sách Chevrolet tốt nhất Đông Nam Á

Ngày 8/5, 23 đại lý Chevrolet tại khu vực Đông Nam Á vừa được vinh danh tại lễ trao giải chương trình GM Grandmasters tổ chức tại Dubai. Trong đó tới 5 đại lý Chevrolet tại Việt Nam nằm trong danh sách này.

GM Grandmasters vinh danh các đại lý xuất sắc nhất trong khu vực Đông Nam Á về những thành tựu mà đại lý đạt được trong các hoạt động phục vụ khách hàng từ bán hàng, dịch vụ đến sau bán hàng.

5 đại lý tại Việt Nam lọt danh sách Chevrolet tốt nhất Đông Nam Á

5 đại lý Chevrolet tại Việt Nam nhận danh hiệu đại lý tốt nhất Đông Nam Á

Góp mặt trong chương trình năm nay bao gồm những đại lý xuất sắc nhất đến từ Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Kết quả bầu chọn được đánh giá dựa trên các báo cáo về doanh số bán xe và phụ tùng, chất lượng dịch vụ, mức độ hài lòng của khách hàng và tiêu chuẩn về cơ sở vật chất. Tóm lại, các đại lý xuất sắc này phải thể hiện được triết lý “Chăm sóc trọn vẹn” của Chevrolet ở mọi cấp độ, để vượt trên kỳ vọng của khách hàng.

23 đại lý Chevrolet tại khu vực Đông Nam Á nhận danh hiệu đại lý tốt nhất

Chủ tịch GM Đông Nam Á Ian Nicholls chia sẻ: “Các đối tác đại lý đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên thành công của chúng tôi. Những đóng góp to lớn và nỗ lực trong công việc của họ đã giúp doanh số bán hàng khu vực Đông Nam Á năm 2017 tăng 16% so với năm 2016. Doanh số bán hàng tại Việt Nam năm 2017 tăng 8%, vượt mức tăng trưởng chung của thị trường. Đây cũng là kết quả tốt nhất từ trước tới giờ tại thị trường này. Chúng ta có thể tự hào về thành tích này và tôi xin cảm ơn tất cả các đại lý của chúng ta vì những nỗ lực và cam kết của các bạn trong công việc.”

Trong chuỗi sự kiện GM Grandmasters khu vực Đông Nam Á, các đại lý đã tham gia nhiều cuộc họp, các hoạt động nhóm cũng như có cơ hội lái thử một số mẫu xe của GM đã đoạt nhiều giải thưởng, trong đó có mẫu xe Chevrolet Trailblazer và Silverado, trên địa hình sa mạc của Dubai.

Sơn Phạm(LSVN)

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Việt Nam đã bán ra 10.576 xe năm 2017, tăng 8.5% so với năm ngoái

Tất cả các thị trường trọng điểm của GM tại Đông Nam Á đều ghi nhận mức tăng doanh số đáng khích lệ trong năm vừa qua. Chevrolet Indonesia đạt mức tăng ấn tượng 34,5% trong khi Chevrolet Thái Lan tăng 25,7% so với năm ngoái, vượt mức tăng chung

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

GM sắp ra mắt mẫu bán tải cỡ nhỏ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana

Nhà sản xuất General Motors (GM) của Mỹ vẫn chưa tiết lộ về mẫu xe mới nhưng trang GM Authority khẳng định bán tải này sẽ thay thế cho mẫu Chevrolet Montana, được bán tại các nước ở khu vực Mỹ Latin.

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá Samsung DeX: Điện thoại thay thế máy tính?

DeX được Samsung giới thiệu đi kèm với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Với khả năng biến điện thoại thành máy tính thì đây là thiết bị khiến nhiêu...